การเรียงสับเปลี่ยนในการแข่งขัน

การเรียงสับเปลี่ยนในการแข่งขัน Hurling Championships ประจำจังหวัดจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ โดยมีรอบชิงชนะเลิศและการตกชั้นเป็นเดิมพัน ในการแข่งขัน Leinster Hurling Championship คิลเคนนี ดับลิน และกัลเวย์ต่างมีเป้าหมายที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ชัยชนะหรือเสมอของคิลเคนนี่เหนือเว็กซ์ฟอร์ดจะรับประกันตำแหน่งของพวกเขา

การเรียงสับเปลี่ยนในการแข่งขัน Hurling Championship

การเรียงสับเปลี่ยนในการแข่งขัน

ในรอบชิงชนะเลิศ โดยกัลเวย์จำเป็นต้องเสมอหรือชนะกับดับลินเพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ดับลินต้องการชัยชนะเหนือกัลเวย์ และหวังว่าคิลเคนนี่จะเอาชนะเว็กซ์ฟอร์ด

เพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ อันดับที่สามจะผ่านเข้ารอบคัดเลือกรอบก่อนรองชนะเลิศ อีกด้านหนึ่งของตาราง เว็กซ์ฟอร์ดอาจตกชั้นไปเล่นถ้วยโจ แมคโดนาห์

หากพวกเขาแพ้ให้กับคิลเคนนี่และแอนทริมเอาชนะเวสต์มีธ พวกเขาจะถูกลดชั้นจาก Leinster Championship ในรายการ Munster Championship

แคลร์รับประกันว่าจะได้เข้าไปชิง Munster โดยไม่คำนึงว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ในขณะที่ฤดูกาลของ Waterford จะจบลงหลังจากเกมสุดสัปดาห์นี้กับ Tipperary

หากทิปเปอร์รารี่เอาชนะวอเตอร์ฟอร์ดได้ พวกเขาจะพบกับแคลร์ในรอบชิงชนะเลิศ ผลเสมอจะทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้หากลิเมอริกเอาชนะคอร์กน้อยกว่าสี่แต้ม Cork

ต้องเอาชนะ Limerick และหวังว่า Tipperary จะไม่ชนะ Waterford ผลเสมอก็เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบสุดท้าย Munster ด้วยคะแนนที่ต่างกัน

หาก Tipperary แพ้ให้กับ Waterford สำหรับลิเมอริก ฤดูกาลนี้อาจจบลงได้หากพวกเขาไม่เอาชนะคอร์ก ชัยชนะเหนือ Cork และ Waterford ชนะ Tipperary จะเห็นพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศกับ Cork หาก Limerick และ Tipperary ชนะ Tipperary จะพบกับ Clare โดยที่ Limerick อยู่ในอันดับที่สามและในรอบก่อนรองชนะเลิศ

วันเสาร์ที่ 27 พ.ย ออล-ไอร์แลนด์ ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่ม 1 ลูธ vs คอร์ก, ทิลตัน พาร์ค, 15.00 น. ออล-ไอร์แลนด์ ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่ม 2 อาร์มาห์ พบ เวสต์มีธ แอธเลติก กราวด์, GAAGO, 16:45 น.

ออล-ไอร์แลนด์ ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่ม 4 เดอร์รี พบ โมนาฮัน, เซลติก พาร์ก, กาโก, 19:00 น. โจ แมคโดนาห์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ Carlow v Offaly, Croke Park, 4:45, RTÉ สอง

วันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค ออล-ไอร์แลนด์ ฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ กลุ่ม 3 ดับลิน พบ รอสคอมมอน โคร้ก พาร์ค GAAGO 16.00 น. สเตอร์ลิงชิงแชมป์รอบ 5 เวสต์มีธ

พบ แอนทริม คูแซค พาร์ค มัลลิงการ์ 14.00 น. ดับลิน พบ กัลเวย์, โครก พาร์ค, RTÉ Two, 14.00 น. เว็กซ์ฟอร์ด พบ คิลเคนนี่ เว็กซ์ฟอร์ด พาร์ค 14.00 น.

Credit  แทงบอล