อเล็กซ์ สก็อตต์บรรยายภาพยนตร์สั้นของดิสนีย์

อเล็กซ์ สก็อตต์บรรยายภาพยนตร์สั้นของดิสนีย์ ซึ่งสนับสนุนให้เด็กสาวลองเล่นกีฬาก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงในฤดูร้อนนี้ Ella A Modern Day Fairytale เป็นการเล่าเรื่องราวของซินเดอเรลล่าสุดคลาสสิกและติดตามนักเรียนชั้นประถมชื่อ Ella ผู้ซึ่งไล่ตามความหลงใหลในการเล่นฟุตบอลของเธอไปพร้อมกับการเอาชนะสิ่งกีดขวางตลอดทาง

อเล็กซ์ สก็อตต์บรรยายภาพยนตร์สั้นของดิสนีย์ ที่สนับสนุนให้เด็กผู้หญิงลองเล่นฟุตบอล

อเล็กซ์ สก็อตต์บรรยายภาพยนตร์สั้นของดิสนีย์

เธอได้รับความช่วยเหลือจากแม่อุปถัมภ์ Lioness ทั้งสามของเธอ ได้แก่ England Women นำแสดงโดย Leah Williamson, Lucy Bronze และ Lauren James ซึ่งทั้งหมดได้ถูกสร้างเป็นตัวละครที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดิสนีย์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ภาพยนตร์สั้นเป็นความร่วมมือระหว่าง England Football

และ Disney โดยมีจุดประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นว่าฟุตบอลเป็นของทุกคนและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กผู้หญิงลองเล่นในสนามเด็กเล่นหรือที่สโมสรในท้องถิ่น ผลิตขึ้นโดยเชื่อมโยงกับโปรแกรม Shooting Stars ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดิสนีย์ ซึ่งสนับสนุนเด็กหญิงวัยประถมให้พัฒนาทักษะการเคลื่อนไหว การฟัง และการพูด

ในขณะเดียวกันก็แนะนำให้พวกเขารู้จักกับกีฬาผ่านการเล่าเรื่องจากดิสนีย์ นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 โครงการความร่วมมือกับ England Football ได้เห็นเด็กผู้หญิงมากกว่า 70,000 คนเข้าร่วมในโรงเรียน 3,600 แห่งในสหราชอาณาจักร ดิสนีย์ภูมิใจในโครงการ Shooting Stars มาก นิโคล มอร์ส รองประธานฝ่ายการตลาดแบรนด์

และแฟรนไชส์ของบริษัทบันเทิงที่ดิสนีย์ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกากล่าว การได้เห็นตัวละครของเรามีผลกระทบอย่างแท้จริงและเป็นพลังที่ดีในการช่วยให้เด็กผู้หญิงเริ่มรักฟุตบอล รวมถึงกระตือรือร้นและพัฒนาความมั่นใจที่ Shooting Stars มอบให้นั้นยอดเยี่ยมมาก

โปรแกรมนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก และการแสดงครั้งใหม่ที่ยอดเยี่ยมของดิสนีย์คลาสสิกในการสร้างแรงบันดาลใจ Ella: A Modern Day Fairytale จะช่วยกระจายข่าวของ Shooting Stars ซึ่งหมายความว่าเด็กผู้หญิงจำนวนมากขึ้นจะได้รับประโยชน์จากรายการนี้ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของสมาคมฟุตบอล หลุยส์ เกียร์ กล่าวเสริมว่าในฐานะแม่ ฉันรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ

ที่เราสามารถทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราอย่างดิสนีย์ในการทำให้ภาพยนตร์คลาสสิกที่เป็นที่ชื่นชอบใน Ella: A Modern Day Fairytale มีชีวิตขึ้นมา ฟุตบอลเป็นเกมสำหรับทุกคน และเกม Shooting Stars ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดิสนีย์มีเป้าหมายที่จะมอบโอกาสให้เด็กผู้หญิงในโรงเรียนทั่วประเทศได้เล่นเกมที่พวกเขาชื่นชอบตั้งแต่อายุยังน้อย

เธอกล่าวว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เน้นให้เห็นถึงอุปสรรคที่เด็กผู้หญิงหลายคนต้องเผชิญเมื่อพยายามเล่นฟุตบอล และก่อนถึงฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่สำหรับฟุตบอลหญิงและฟุตบอลหญิง เราหวังว่านี่จะไม่เพียงสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กผู้หญิงจำนวนมากขึ้นมีความกล้าที่จะเล่น แต่เปลี่ยนการรับรู้ใน สนามเด็กเล่น

Credit  จีคลับ