ท็อตแนมกำลังเจรจาเพื่อลงนาม Guglielmo Vicario

ท็อตแนมกำลังเจรจาเพื่อลงนาม Guglielmo Vicario ผู้รักษาประตู Lloris กัปตันทีม Spurs วัย 36 ปี กำลังใกล้จะสิ้นสุดสัญญา 12 เดือน และเปิดเผยเมื่อต้นเดือนนี้ว่าเขาต้องการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อในฝรั่งเศส เขาอธิบายว่าสถานการณ์ของเขาคือจุดจบของยุค ที่สโมสรตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งเป็นวันแรกของปรีซีซั่นของสโมสร

แต่ยังคงสรุปการตั้งค่าการฝึกสอนของเขา ได้รับการยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่า John Kennedy และ Gavin Strachan จะไม่ติดตาม Postecoglou ในการแลกเปลี่ยน Celtic กับ Spurs

ท็อตแนมกำลังเจรจาเพื่อลงนาม Guglielmo Vicario ผู้รักษาประตู Empoli

ท็อตแนมกำลังเจรจาเพื่อลงนาม Guglielmo Vicario

การพูดคุยเกิดขึ้นกับ David Raya เบอร์หนึ่งของ Brentford เกี่ยวกับการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้นในเมืองหลวง แต่ป้ายราคา 40 ล้านปอนด์ที่วางไว้ในประเทศสเปนได้หยุดการย้าย ตอนนี้ท็อตแนมได้เปลี่ยนโฟกัสไปที่ Vicario และมั่นใจในการรักษาบริการของเขาด้วยการเจรจากับ Empoli

ท็อตแนมกำลังเจรจาเพื่อลงนาม Guglielmo Vicario ผู้รักษาประตู Lloris กัปตันทีม Spurs วัย 36 ปี กำลังใกล้จะสิ้นสุดสัญญา 12 เดือน และเปิดเผยเมื่อต้นเดือนนี้ว่าเขาต้องการแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อในฝรั่งเศส เขาอธิบายว่าสถานการณ์ของเขาคือจุดจบของยุคที่สโมสรตั้งแต่ปี 2012 นักเตะวัย 26 ปีลงเล่นให้ทีมกลางตารางในเซเรีย อาในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเซฟจุดโทษได้ 8 ครั้งในช่วงเวลานั้น และล่าสุดได้มีส่วนร่วมในทีมชาติอิตาลีเพื่อตอกย้ำชื่อเสียงที่เติบโตของเขา

รายงานแนะนำว่าการเสนอราคาในภูมิภาค 19 ล้านยูโร (16.4 ล้านปอนด์) จะเพียงพอที่จะให้รางวัล Vicario จาก Empoli มันจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของ Ange Postecoglou ผู้รักษาประตูชาวอิตาลี นับตั้งแต่เขาได้รับการประกาศให้เป็นเฮดโค้ชเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน

ภายหลังการย้ายทีมอย่างถาวรของ Dejan Kulusevski อดีตผู้ยืมอย่างถาวรเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว Postecoglou เริ่มบทบาทของเขาที่ Tottenham อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันแรกของปรีซีซั่นของสโมสร แต่ยังคงสรุปการตั้งค่าการฝึกสอนของเขา ได้รับการยืนยันเมื่อวันจันทร์ว่า John Kennedy และ Gavin Strachan จะไม่ติดตาม Postecoglou

ในการแลกเปลี่ยน Celtic กับ Spurs หลังจากที่ทั้งคู่ได้รับการประกาศให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานเบื้องหลังของ Brendan Rodgers ไรอัน เมสัน ซึ่งดูแลเกมหกนัดสุดท้ายของท็อตแนมในฤดูกาล 2022-23 ถูกตั้งค่าให้อยู่ที่สโมสรและเป็นส่วนหนึ่งของทีมโค้ชของโปสเตโกกลู แต่ตำแหน่งโค้ชผู้รักษาประตูยังว่างอยู่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub