โบฮีเมี่ยนสดุดี คริสตี้ ดิกแนม

โบฮีเมี่ยนสดุดี คริสตี้ ดิกแนม ดาร์บี้แมตช์เมืองดับลินในวันศุกร์ระหว่างโบฮีเมี่ยนส์และแชมร็อค โรเวอร์ส จะเป็นการยกย่องคริสตี้ ดิกแนมผู้ล่วงลับ และระดมเงินบริจาคให้กับผู้ที่ดูแลเขาที่ St Francis Hospice นักร้องนำวง Aslan ผู้เป็นที่รักได้เอาชนะความท้าทายส่วนตัวที่สำคัญเพื่อยกระดับคนรุ่นต่างๆ สมาชิกของครอบครัว Dignam จะเข้าร่วมในเกมด้วย Kiera ลูกสาวของ

Christy กล่าวว่าถึงทุกคนที่ Bohemians และ Shamrock Rovers เราทึ่งกับการสนับสนุนที่ Bohs and Rovers แสดงให้เราเห็น พ่อของฉันเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของ League of Ireland และรักที่จะรวมอยู่ใน เสื้อและเพื่อเป็นเกียรติในลักษณะดังกล่าว

โบฮีเมี่ยนสดุดี คริสตี้ ดิกแนม ด้วยเสื้อแข่งรุ่นพิเศษ

โบฮีเมี่ยนสดุดี คริสตี้ ดิกแนม

ในชุมชนของเรา ชาวดับลินที่จะจดจำและคิดถึงเขาตลอดไป โบฮีเมี่ยนส์กล่าวในแถลงการณ์ ความเสียใจจากการจากไปก่อนวัยอันควรของคริสตี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วรู้สึกได้ทั่วทั้งฟินกลาส ดับลิน และอื่น ๆ คริสตี้เป็นที่รักของคนมากมายทั้งที่โบฮีเมี่ยนส์และแชมร็อค โรเวอร์ส และยืนหยัดอยู่กับครอบครัวของเขา

โบฮีเมี่ยนสดุดี คริสตี้ ดิกแนม ดาร์บี้แมตช์เมืองดับลินในวันศุกร์ระหว่างโบฮีเมี่ยนส์และแชมร็อค โรเวอร์ส จะเป็นการยกย่องคริสตี้ ดิกแนมผู้ล่วงลับ และระดมเงินบริจาคให้กับผู้ที่ดูแลเขาที่ St Francis Hospice

นักร้องนำวง Aslan ผู้เป็นที่รักได้เอาชนะความท้าทายส่วนตัวที่สำคัญเพื่อยกระดับคนรุ่นต่างๆ และสนับสนุนผู้ที่ให้ความดูแลและความรักแก่เขาอย่างที่เขาสมควรได้รับในวาระสุดท้ายของเขาที่ St Francis Hospice ด้วยเหตุนี้ โบฮีเมี่ยนส์จะสวมเสื้อแข่งแบบครั้งเดียวสำหรับเกมนี้เพื่อเป็นเกียรติแก่เขา

ซึ่งขณะนี้สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับ St Francis Hospice กำหนดส่งคำสั่งซื้อคือ “เที่ยงคืนของวันอาทิตย์อย่างเคร่งครัด และคำสั่งซื้อคาดว่าจะจัดส่งภายในห้าสัปดาห์โดยประมาณ นอกจากนี้ คอลเลกชันจะจัดขึ้นระหว่างผู้สนับสนุนทั้งสองกลุ่มที่เข้าร่วมที่ Dalymount Park

โดยเงินทั้งหมดจะมอบให้กับ St Francis Hospice สมาชิกของครอบครัว Dignam จะเข้าร่วมในเกมด้วย Kiera ลูกสาวของ Christy กล่าวว่า “ถึงทุกคนที่ Bohemians และ Shamrock Rovers เราทึ่งกับการสนับสนุนที่ Bohs and Rovers แสดงให้เราเห็น พ่อของฉันเป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ของ League of Ireland

และรักที่จะรวมอยู่ใน เสื้อและเพื่อเป็นเกียรติในลักษณะดังกล่าว เราไม่สามารถขอบคุณได้เพียงพอสำหรับความเอื้ออาทรของคุณที่มีต่อ St Francis Hospice ผู้ซึ่งทำงานอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อช่วยเหลือผู้คนในตำแหน่งที่เราโชคร้าย เราจะรู้สึกขอบคุณตลอดไปสำหรับการกระทำเช่นนี้เพื่อระลึกถึงพ่อของฉัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล