ทอม เดวีส์ อำลา เอฟเวอร์ตัน

ทอม เดวีส์ อำลา เอฟเวอร์ตัน จะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในสิ้นเดือนนี้หลังจากปฏิเสธข้อตกลงใหม่ สโมสรได้ประกาศ อดีตนักเตะอะคาเดมีวัย 24 ปีซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปีในเดือนเมษายน 2559 จะออกจากกูดิสัน พาร์ค เพื่อหาเวลาลงเล่นตามปกติหลังจากลงเล่นเพียง 19 ครั้งในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หนึ่งในช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของเดวีส์

ที่กูดิสัน พาร์ค คือตอนที่เขาทำประตูที่สามในเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา 4-0 ในปี 2560 ฤดูกาลนั้นทีมจบอันดับ 7 และผ่านเข้ารอบยูโรปา ลีก แต่เวลาของอดีตกัปตันทีมอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีกับท๊อฟฟี่ใกล้เคียงกับการเลื่อนลงมาจากตารางอย่างต่อเนื่อง

ทอม เดวีส์ อำลา เอฟเวอร์ตัน หลังปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่

ทอม เดวีส์ อำลา เอฟเวอร์ตัน

ผู้จัดการ Sean Dyche กระตือรือร้นที่จะให้ Davies อยู่ต่อและต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมในขณะที่ Everton มองหาเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นในลีกสูงสุดเป็นครั้งที่สามในแคมเปญถัดไป เขาจะกลายเป็นผู้เล่นทีมชุดใหญ่คนที่สามที่จะย้ายไปเมื่อสิ้นสุดข้อตกลง หลังจากได้รับการยืนยันเมื่อต้นเดือนมิถุนายนว่า Andros Townsend

ทอม เดวีส์ อำลา เอฟเวอร์ตัน จะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในสิ้นเดือนนี้หลังจากปฏิเสธข้อตกลงใหม่ สโมสรได้ประกาศ อดีตนักเตะอะคาเดมีวัย 24 ปีซึ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี

ในเดือนเมษายน 2559 จะออกจากกูดิสัน พาร์ค เพื่อหาเวลาลงเล่นตามปกติหลังจากลงเล่นเพียง 19 ครั้งในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ Yerry Mina จะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ เควิน เธลเวลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของเอฟเวอร์ตันกล่าวว่า “เราเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ทอม

แต่เขารู้สึกว่าเขามาถึงขั้นตอนในอาชีพของเขาแล้ว ซึ่งเขาต้องการฟุตบอลทีมชุดใหญ่เป็นประจำ และด้วยเหตุนี้ เขาจึงต้องการมองหาทางเลือกอื่นๆ ห่างจากเอฟเวอร์ตัน ในฐานะสเก๊าเซอร์ที่ภาคภูมิใจในเอฟเวอร์ตันมาตลอดชีวิต ทอมทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรมาโดยตลอด เราเคารพการตัดสินใจของเขา

และขอขอบคุณสำหรับบริการและความมุ่งมั่นของเขา ทุกคนที่เอฟเวอร์ตันขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต หนึ่งในช่วงเวลาที่น่าจดจำที่สุดของเดวีส์ที่กูดิสัน พาร์ค คือตอนที่เขาทำประตูที่สามในเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา 4-0 ในปี 2560 ฤดูกาลนั้นทีมจบอันดับ 7

และผ่านเข้ารอบยูโรปา ลีก แต่เวลาของอดีตกัปตันทีมอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีกับท๊อฟฟี่ใกล้เคียงกับการเลื่อนลงมาจากตารางอย่างต่อเนื่อง จบอันดับที่ 16 และ 17 ซึ่งทำให้พวกเขาเอาชนะได้แบบหวุดหวิด

เขาออกจากสโมสรไป 179 นัดตลอด 7 ฤดูกาลในทุกรายการ ทำไป 7 ประตู เชมัส โคลแมน กัปตันทีมและผู้รักษาประตูสำรอง แอนดี โลเนอร์แกน ได้รับข้อเสนอใหม่ทั้งคู่ แต่อัสเมียร์ เบโกวิช จะออกจากสโมสรหลังจากปฏิเสธเงื่อนไขใหม่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub