Stefanos Tsitsipas ปฏิเสธความคิดเห็นที่ตีความผิด

Stefanos Tsitsipas ปฏิเสธความคิดเห็นที่ตีความผิด ที่เขาทำเกี่ยวกับ Nick Kyrgios หลังจากศึกวิมเบิลดันที่ร้อนระอุเมื่อปีที่แล้วเป็นการเหยียดผิวโดยธรรมชาติ ชาวกรีกถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์เนื่องจากพูดในซีรีส์สารคดีของ Netflix เรื่อง Break Point ว่าแนวทางการเล่นเทนนิสของ Kyrgios นั้นไร้การศึกษาและนำทัศนคติของนักบาสเก็ตบอล NBAมาสู่กีฬา

Stefanos Tsitsipas ปฏิเสธความคิดเห็นที่ตีความผิด เกี่ยวกับ Nick Kyrgios ว่าเป็นการเหยียดเชื้อชาติ

Stefanos Tsitsipas ปฏิเสธความคิดเห็นที่ตีความผิด

Tsitsipas เขียนบนหน้า Facebook ของเขาว่าวันนี้ ฉันต้องการพูดถึงเรื่องที่หนักอึ้งในหัวใจของฉัน ความเข้าใจผิดที่น่าเสียดายที่มีภาพบิดเบี้ยวของความตั้งใจของฉัน ได้ทราบมาว่าบางคนตีความความคิดเห็นของผมเกี่ยวกับ Nick Kyrgios ผิด โดยกล่าวหาว่าเขาไม่มีการศึกษาและกล่าวหาว่าเขานำความคิดเกี่ยวกับบาสเก็ตบอลมาสู่กีฬาเทนนิส

Stefanos Tsitsipas ปฏิเสธความคิดเห็นที่ตีความผิด ที่เขาทำเกี่ยวกับ Nick Kyrgios หลังจากศึกวิมเบิลดันที่ร้อนระอุเมื่อปีที่แล้วเป็นการเหยียดผิวโดยธรรมชาติ ชาวกรีกถูกวิพากษ์วิจารณ์

ในสื่อสังคมออนไลน์เนื่องจากพูดในซีรีส์สารคดีของ Netflix เรื่อง Break Point ว่าแนวทางการเล่นเทนนิสของ Kyrgios นั้นไร้การศึกษาและนำทัศนคติของนักบาสเก็ตบอล NBAมาสู่กีฬา สื่อถึงการเหยียดเชื้อชาติที่ไม่มีอยู่จริง ขอใช้โอกาสนี้ชี้แจงและแก้ไขความเข้าใจผิดที่อาจเกิดขึ้น ประการแรก

ต้องการย้ำว่าฉันไม่ได้มีอคติต่อใครก็ตามโดยพิจารณาจากภูมิหลัง เชื้อชาติ หรือความสนใจของพวกเขา ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งหากคำพูดของฉันถูกตีความหมายผิดหรือก่อให้เกิดความไม่พอใจ เพราะนั่นไม่ใช่ความตั้งใจของฉัน

ก่อนหน้านี้ของฉันเกี่ยวกับ Nick Kyrgios ไม่ได้หมายถึงการบ่อนทำลายสติปัญญาหรือความสามารถของเขา แต่ฉันตั้งใจจะแสดงมุมมองของฉันเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของเขาในบางแง่มุม โดยเปรียบเทียบความหลงใหลและความเข้มข้นที่มักเกี่ยวข้องกับบาสเก็ตบอล

มันเป็นความพยายามที่จะเน้นย้ำถึงธรรมชาติที่มีชีวิตชีวาและน่าหลงใหลของแนวทางของเขาที่มีต่อเกม ไม่ใช่การวิจารณ์ตัวละครหรือความสามารถของเขา ทั้งคู่ปะทะกันในรอบที่สามที่ออล อิงแลนด์ คลับ โดยคีร์กิออสกำลังเจรจากับผู้ตัดสินและเรียกร้องให้ซิตซิปัสผิดนัดหลังจากที่เขาซัดบอลใส่ฝูงชน

นักบิดชาวกรีกเสียหลักและได้รับจุดโทษจากการตีบอลโดยประมาทก่อนจะเล็งยิงตรงไปที่ Kyrgios ซึ่งในที่สุดก็ชนะในสี่เซต Kyrgios ยอมรับคำขอโทษของ Tsitsipas โดยเขียนบน Twitter มันเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดมากในบางครั้ง

เนื่องจากผู้เล่นที่เราเข้าร่วมการแถลงข่าวเหล่านี้โดยไม่ได้แยกแยะการแข่งขัน เรามีการต่อสู้ที่บ้าคลั่งและฉันรู้ว่าลึก ๆ แล้วคุณชอบแบรนด์เทนนิสของฉัน พวกเราทุกคนเก่ง @steftsitsipas

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ