Galway และ Clare ในรอบรองชนะเลิศ

Galway และ Clare ในรอบรองชนะเลิศ เรากำลังเข้าสู่ช่วงท้ายของฤดูกาลเนื่องจากมีอีกสองทีมที่โค่นล้ม All-Ireland Senior Hurling Championship ในขณะที่ All-Ireland Senior Football รอบก่อนรองชนะเลิศกำลังดำเนินการอยู่ เกมเหย้าสำหรับคอร์กที่ Páirc Uí Chaoimh

Galway และ Clare ในรอบรองชนะเลิศ การเผชิญหน้ากันอย่างสูสีในรอบก่อนรองชนะเลิศ

Galway และ Clare ในรอบรองชนะเลิศ

ได้เริ่มการแข่งขันฟุตบอลในวันนี้ โดยได้เข้าไปแข่งขันฟุตบอลรอบก่อนรองชนะเลิศกับผู้ชนะระดับจังหวัดทั้ง 4 ทีม ฝ่ายกบฏยินดีต้อนรับ Roscommon โดยแทบไม่ต้องแยกมณฑลในช่วงครึ่งแรก Roscommon นำ 0-7 ถึง 0-6 ในช่วงพักไม่นานเมื่อกลับมาเล่นต่อโดยทั้งสองฝ่ายมีการแลกเปลี่ยนสามครั้งก่อนที่ Conor Corbett จะยกธงเขียวให้เจ้าบ้านทำ 1-12 ถึง 0-11

สามแต้มจาก Diarmuid Murtagh ช่วยให้ทีมของเขากลับเข้าสู่เกมได้ ปล่อยให้ Ciaráin Murtagh เป็นคนเก็บเลเวลในช่วงเต็มเวลา แต่สี่นาทีที่เพิ่มมาก็เพียงพอแล้วที่ Enda Smith จะส่งใบแดงไปที่เส้นและ คะแนนที่ชนะสำหรับ Kevin O’Donovan การดำเนินการที่ O’Connor Park

ก็จบลงด้วยจุดสุดท้ายที่อ้าปากค้าง เมื่อโมนาฮันผ่านคิลแดร์ไปอย่างหวุดหวิดเพื่อรักษาฤดูกาลของพวกเขาให้คงอยู่ ในวันที่ทีมรองของเคาน์ตีเอาชนะเคอร์รีเพื่อคว้าตำแหน่งใน All-Ireland Final เกือบจบสกอร์ของโมนาแฮน แม็คคาร์ธีทำได้ดีด้วยการทำประตูในเกมสี่นาที ทำให้เคาน์ตีของเขามีโมเมนตัมในช่วงต้นเกม

ด้านข้างยังคงเหน็บแนมตลอดดึงระดับหกครั้ง แต่โมนาฮันก็ทำได้เพียงพอที่จะจบ 1-11 ถึง 0-13 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดสุดท้ายของวันนี้ Tyrone เดินทางไปที่ Ballybofey ซึ่งพวกเขาชนะ Donegal 1-18 ถึง 0-13 ในการเริ่มต้นที่เลวร้ายสำหรับทีมเหย้า Ruairí เปิดการให้คะแนนด้วยการทำประตูในนาทีแรก ทำให้พวกเขานำอยู่ตลอด

โดเนกัลนำอยู่ 5 แต้มในครึ่งแรก มีภูเขาที่ต้องปีนเมื่อเกมกลับมาดำเนินต่อ แต่ต้องดิ้นรนเพื่อสร้างโอกาสในการทำประตู ไทโรนรักษาพวกเขาไว้แค่ช่วงแขนเพื่อดูเกมได้อย่างง่ายดาย สนาม Gaelic Grounds เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน All-Ireland Hurling double-header ขณะที่ดับลินพบกับแคลร์และทิปเปอร์แรรีเผชิญหน้ากับกัลเวย์

อันดับแรกคือ Dubs vs the Banner โดยคนของ Brian Lohan ออกมาจากหลังความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวังต่อ Limerick ใน Munster Final แม้ว่าแคลร์จะออกสตาร์ทได้อย่างเคอะเขิน แต่พวกเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแข็งแกร่งเกินไปสำหรับการตั้งข้อหาของมิเชล โดโนฮิว ขณะที่โทนี่ เคลลี, เชน โอดอนเนลล์

และมาร์ค ร็อดเจอร์สต่างก็มีส่วนทำให้ประตูจบลงด้วยคะแนน 5-26 เป็น 2-17 ของดับลิน เกมที่สองเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดกว่ามาก โดยทิปเปรารีทำให้รองชนะเลิศสเตอร์ได้เป่านกหวีดสุดท้าย กัลเวย์ดูทีมที่สบายกว่าจากการชดเชยโดย Tipperary ไม่สามารถหาความก้าวหน้าได้

Credit  gclub