มิเกล อาร์เตต้าพอใจกับความก้าวหน้าของอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้าพอใจกับความก้าวหน้าของอาร์เซนอล นายใหญ่ของอาร์เซนอลกล่าวว่ายังคงเจ็บลึกที่พลาดตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่เขามีความสุขกับความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นหลังจากเข้าครอบครองสโมสรที่สูญเสียจิตวิญญาณไป เดอะ กันเนอร์ส เป็นผู้นำการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเป็นเวลา 248 วันในฤดูกาลที่แล้ว

มิเกล อาร์เตต้าพอใจกับความก้าวหน้าของอาร์เซนอล แม้ว่าจะเจ็บปวดจากการเสียแชมป์ก็ตาม

มิเกล อาร์เตต้าพอใจกับความก้าวหน้าของอาร์เซนอล

ก่อนที่พวกเขาจะถูกไล่ตามโดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ซึ่งคว้าเทรเบิลแชมป์ได้ ทำให้เดอะกันเนอร์สไร้ถ้วยแชมป์เป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน อาร์เตต้ายอมรับว่ามันยังคงทำให้เขาเจ็บปวดที่ทีมของเขาเสียเปรียบ แต่รู้สึกว่ามีเรื่องดีๆ มากมายจากเทอมที่แล้ว และจากการดำรงตำแหน่งโดยรวมของเขา

ในการให้สัมภาษณ์กับ Marca ชาวสเปนวัย 41 ปีกล่าวว่าจนถึงทุกวันนี้ มันยังคงทำให้ฉันเจ็บปวดอย่างสุดซึ้งที่ไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก (ลีก) หลังจากใช้เวลา 10 เดือนต่อสู้กับซิตี้ แต่นั่นคือกีฬา ที่กล่าวว่าสิ่งที่ได้รับกับทีมอายุน้อยนั้นคุ้มค่า นั่นก็ชัดเจนสำหรับฉันเช่นกัน

ชาวสเปนที่เข้ามารับตำแหน่งในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมในเดือนธันวาคม 2019 กล่าวต่อว่าสิ่งนี้เริ่มต้น (มากกว่า) เมื่อสามปีที่แล้ว ผมเป็นผู้ช่วยของเป๊ปที่ซิตี้ เราเล่นกับอาร์เซนอล และผมเห็นว่าจิตวิญญาณของสโมสรหายไป มันไม่สนุก ไม่รู้สึก ผมรู้ว่ามีทางเลือกหลังจากนั้นไม่นานคือนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง

และผมรู้ว่าสโมสรนี้ใหญ่มากจนคุณต้องเชื่อมโยงทีมกับแฟนๆ มันยากที่จะทำ และตอนนี้ฉันรู้สึกมีความสุขเรามีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน มีความสามัคคี และเราเต็มไปด้วยพลัง นั่นเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด จากบนลงล่าง พวกเขาล้วนผลักดันไปในทิศทางเดียวกัน

อาร์เตต้าตอบคำถามเกี่ยวกับรายงานที่เชื่อมโยงเขากับการย้ายไปปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเขาใช้เวลายืมตัว 18 เดือนตลอดอาชีพค้าแข้ง โดยยืนยันว่าเขามีความสุขและขอบคุณที่ได้อยู่กับสโมสรในลอนดอนเหนือ พูดได้คำเดียวว่าผมมีความสุขที่อาร์เซนอลเขากล่าวผมรู้สึกได้รับความรัก

คุณค่าจากเจ้าของของเรา สแตน และจอช (โครเอนเก้) และผมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำที่นี่ที่สโมสรแห่งนี้ ฉันมีความสุขและรู้สึกขอบคุณอย่างมากที่ได้มาอยู่ที่อาร์เซนอล The Gunners เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24 กับ Nottingham Forest ในวันที่ 12 สิงหาคม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล