Kalidou Koulibaly ออกจากเชลซีไปยังซาอุดิอาระเบีย

Kalidou Koulibaly ออกจากเชลซีไปยังซาอุดิอาระเบีย คูลิบาลี่กัปตันทีมเซเนกัลย้ายไปอังกฤษเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจากนาโปลีในข้อตกลงสี่ปีในการโอนซึ่งรายงานว่ามีมูลค่า 34 ล้านปอนด์ กองหลังรายนี้ลงเล่นให้เชลซีไปแล้ว 32 นัดในช่วงฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่ตอนนี้ได้อำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว ชื่อที่มีชื่อเสียงหลายคนได้ย้ายไปเล่นในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบีย

ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา คาริม เบนเซม่าตกลงย้ายไปร่วมทีมอัล-อิตติฮัดแล้วหลังจาก 14 ฤดูกาลที่เรอัล มาดริด ต่อจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปอัล นาสเซอร์เมื่อเดือนธันวาคม

Kalidou Koulibaly ออกจากเชลซีไปยังซาอุดิอาระเบีย ในฐานะกองหลังเข้าร่วมกับ Al-Hilal

Kalidou Koulibaly ออกจากเชลซีไปยังซาอุดิอาระเบีย

อ่านแถลงการณ์ของสโมสรเราขอขอบคุณคาลิดูสำหรับการมีส่วนร่วมของเขาทั้งในและนอกสนามในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และขออวยพรให้เขาก้าวไปสู่ขั้นต่อไปในอาชีพของเขา Koulibaly ไม่ใช่ผู้เล่นเชลซีคนแรกที่ย้ายไปซาอุดิอาระเบีย N’Golo Kante

ตกลงที่จะเข้าร่วม Al-Ittihad ในการถ่ายโอนฟรีหลังจากข้อตกลงกับ Blues หมดอายุ Kalidou Koulibaly ออกจากเชลซีไปยังซาอุดิอาระเบีย คูลิบาลี่กัปตันทีมเซเนกัลย้ายไปอังกฤษเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วจากนาโปลีในข้อตกลงสี่ปีในการโอนซึ่งรายงานว่ามีมูลค่า 34 ล้านปอนด์

กองหลังรายนี้ลงเล่นให้เชลซีไปแล้ว 32 นัดในช่วงฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่ตอนนี้ได้อำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว ชื่อที่มีชื่อเสียงหลายคนได้ย้ายไปเล่นในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา คาริม เบนเซม่าตกลงย้ายไปร่วมทีมอัล-อิตติฮัดแล้วหลังจาก 14 ฤดูกาลที่เรอัล มาดริด

ต่อจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ที่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปอัล นาสเซอร์เมื่อเดือนธันวาคม รูเบน เนเวส กัปตันทีมวูล์ฟแฮมป์ตันตกลงที่จะย้ายไปยังอัล-ฮิลาลด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ หลังจาก Koulibaly และ Kante เชลซีขับไล่ Edouard Mendy, Romelu Lukaku และ Pierre-Emerick Aubameyang ก็เชื่อมโยงกับการย้ายไปยังรัฐอ่าว

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ