แรงบันดาลใจ Ilkay Gundogan

แรงบันดาลใจ Ilkay Gundogan ผู้สร้างแรงบันดาลใจ หลังจากที่มิดฟิลด์รายนี้ย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าแบบฟรีๆ ตามความคาดหวังมานาน กัปตันทีมที่คว้าแชมป์ 3 สมัยปฏิเสธโอกาสที่จะอยู่ที่ซิตี้ต่อไป และเตรียมเซ็นสัญญากับบาร์ซ่า ซึ่งได้ตั้งค่าเงื่อนไขการซื้อขาดไว้ที่ 400 ล้านยูโร (342 ล้านปอนด์) จนถึงปี 2025 หลังจากสัญญาที่มีอยู่ของเขาหมดอายุ

แรงบันดาลใจ Ilkay Gundogan ออกจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปยังบาร์เซโลนา

แรงบันดาลใจ Ilkay Gundogan

กุนโดกัน ซึ่งเป็นผู้เซ็นสัญญาครั้งแรกของเป๊ป กวาร์ดิโอลาในเดือนกรกฎาคม 2559 เซ็นสัญญาอย่างมีสไตล์ด้วยการชูแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อต้นเดือนนี้ หลังจากชัยชนะเหนืออินเตอร์ มิลานในการปรากฏตัวครั้งที่ 304 และครั้งสุดท้ายของเขา อิลคายเป็นผู้รับใช้ที่ยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

และเขาออกจากสโมสรของเราด้วยความสามารถพิเศษโดยเป็นกัปตันทีมให้เราคว้าแชมป์ประวัติศาสตร์ เบกิริสไตน์กล่าว เขามีส่วนอย่างมากในความสำเร็จที่เราได้รับในฤดูกาลล่าสุด และความเฉลียวฉลาดของอิลคาย ความเป็นผู้นำ และความมุ่งมั่นต่อสโมสร ทั้งในและนอกสนาม เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

อิลคายได้ยึดตำแหน่งของเขาในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างแท้จริง และเราทุกคนขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในบทต่อไปของอาชีพของเขา ตลอด 7 ปีที่ซิตี้ กุนโดกันคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย นอกเหนือจากเอฟเอ คัพ 2 สมัย ฤดูกาลนี้ทำประตูได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์รอบสุดท้ายด้วยเวลา 12 วินาที ลีกคัพ 4 สมัยและแชมเปี้ยนส์ ลีก

โชคดีที่ได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมายในช่วงเวลาของผมที่นี่ และการได้เป็นกัปตันทีมในฤดูกาลพิเศษนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของผม อดีตนักเตะทีมชาติเยอรมนีกล่าว ก่อนอื่น ผมอยากจะขอบคุณเป๊ป การได้ลงเล่นและเรียนรู้จากเขามาอย่างยาวนานเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม

อยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ที่มีส่วนพิเศษที่ทำให้ช่วงเวลาของผมที่นี่น่าทึ่งมาก สุดท้ายนี้ ผมอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ที่น่าทึ่งของซิตี้ พวกเขาสนับสนุนฉันตั้งแต่วินาทีที่ฉันมาถึง

และฉันเป็นหนี้พวกเขาทั้งหมดสำหรับการสนับสนุนของพวกเขา สโมสรแห่งนี้ทำให้ฉันตระหนักถึงความฝันทั้งหมดของฉัน และฉันจะขอบคุณตลอดไปสำหรับโอกาสนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub