ลูก้า โมดริช เซ็นสัญญาใหม่

ลูก้า โมดริช เซ็นสัญญาใหม่ ออกไปอีก 1 ปี สโมสรลาลีกาประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าโมดริชเพลย์เมคเกอร์ชาวโครเอเชียวัย 37 ปีจะอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2024 เป็นอย่างน้อย โมดริช ซึ่งย้ายจากท็อตแนมมาร่วมทีมเรอัล มาดริดในปี 2555 และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย รวมถึงแชมป์ลาลีกาอีก 3 สมัย ดานี่ กาเบลลอส อดีตนักเตะ

อาร์เซนอลได้เซ็นสัญญาสี่ปีหลังจากกลายเป็นสิ่งที่แฟนบอลชื่นชอบในฤดูกาลที่แล้ว โมดริชจะเป็นที่ปรึกษาที่สำคัญสำหรับกองกลางดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นของเรอัล เช่น เอดูอาร์โด กามาวินกา, ออเรเลียน ชูอาเมนี และจูด เบลลิงแฮม นักเตะใหม่

ลูก้า โมดริช เซ็นสัญญาใหม่ 1 ปีกับเรอัล มาดริด

ลูก้า โมดริช เซ็นสัญญาใหม่

จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจเหลือการย้ายทีมแบบฟรีๆ แถลงการณ์จากเรอัล มาดริดอ่านว่าเรอัล มาดริดและลูก้า โมดริชได้ตกลงที่จะขยายสัญญาของนักเตะ ซึ่งยังคงเชื่อมโยงกับสโมสรไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 โมดริช ผู้ช่วยโครเอเชียเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018

ลูก้า โมดริช เซ็นสัญญาใหม่ ออกไปอีก 1 ปี สโมสรลาลีกาประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าโมดริชเพลย์เมคเกอร์ชาวโครเอเชียวัย 37 ปีจะอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2024

เป็นอย่างน้อย โมดริช ซึ่งย้ายจากท็อตแนมมาร่วมทีมเรอัล มาดริดในปี 2555 และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย รวมถึงแชมป์ลาลีกาอีก 3 สมัย และคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในปีนั้น ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างคาริม เบนเซมา ในการย้ายไปซาอุดิอาระเบียด้วยเงินก้อนโต

หลังจากการประกาศสัญญาฉบับใหม่กับเรอัล มาดริด โมดริชเขียนบนทวิตเตอร์ว่า บ้านที่แสนอบอุ่น โมดริช2024 กัปตันทีมชาติโครเอเชียไม่ใช่กองกลางประสบการณ์สูงคนแรกที่ขยายเวลาอยู่กับสโมสร โดยโทนี่ โครสเพื่อนร่วมทีมของเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 1 ปี ระหว่างพวกเขา

โครสและโมดริชได้ลงเล่นให้สโมสรไปแล้วกว่า 900 นัด และสร้างสามนักเตะที่โด่งดังร่วมกับคาเซมริโอ จนกระทั่งเขาย้ายไปแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ดานี่ กาเบลลอส อดีตนักเตะอาร์เซนอลได้เซ็นสัญญาสี่ปีหลังจากกลายเป็นสิ่งที่แฟนบอลชื่นชอบในฤดูกาลที่แล้ว โมดริชจะเป็นที่ปรึกษาที่สำคัญสำหรับกองกลางดาวรุ่ง

ที่น่าตื่นเต้นของเรอัล เช่น เอดูอาร์โด กามาวินกา, ออเรเลียน ชูอาเมนี และจูด เบลลิงแฮม นักเตะใหม่ ฤดูกาล 2022/3 เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังจากมาตรฐานระดับสูงของทีมคาร์โล อันเชล็อตติ

เนื่องจากพวกเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกโดยแมนฯ ซิตี้ และไม่สามารถคว้าแชมป์ลาลีกาได้ พวกเขาคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ครั้งแรกในรอบ 9 ปี แต่หวังว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นในทุกรายการในฤดูกาลหน้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล