ท็อตแนมลงนามใน Guglielmo Vicario

ท็อตแนมลงนามใน Guglielmo Vicario จาก Empoli สเปอร์สกำลังค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งกัปตันทีม อูโก้ โยริส ในระยะยาว ซึ่งใกล้จะสิ้นสุดสัญญา 12 เดือนเต็ม และได้แสดงความปรารถนาอย่างชัดเจนสำหรับความท้าทายครั้งใหม่เมื่อต้นเดือนนี้ ในขณะที่การพูดคุยเกิดขึ้นกับ David Raya เบอร์หนึ่งของเบรนท์ฟอร์ด

ท็อตแนมลงนามใน Guglielmo Vicario ผู้รักษาประตู Empoli เรียบร้อยแล้ว

ท็อตแนมลงนามใน Guglielmo Vicario

เกี่ยวกับการย้ายทีมในลอนดอนที่เป็นไปได้ ป้ายราคา 40 ล้านปอนด์ของเขาทำให้ท็อตแนมหันไปสนใจที่อื่น Vicario ได้รับการติดตามจากสโมสรมานานแล้วในฐานะผู้สมัครของ Lloris และตอนนี้เขาได้กลายเป็นเจ้านายคนใหม่ของ Ange Postecoglou การเซ็นสัญญาครั้งที่สอง

ท็อตแนมลงนามใน Guglielmo Vicario จาก Empoli สเปอร์สกำลังค้นหาผู้สืบทอดตำแหน่งกัปตันทีม อูโก้ โยริส ในระยะยาว ซึ่งใกล้จะสิ้นสุดสัญญา 12 เดือนเต็ม

และได้แสดงความปรารถนาอย่างชัดเจนสำหรับความท้าทายครั้งใหม่เมื่อต้นเดือนนี้ ในขณะที่การพูดคุยเกิดขึ้นกับ David Raya เบอร์หนึ่งของเบรนท์ฟอร์ด ดาวเตะชาวอิตาลีซึ่งถูกเรียกติดแคมป์ทีมชาติหลายทีม ได้เซ็นสัญญา 5 ปีกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยมีรายงานว่ามีมูลค่า 19 ล้านยูโร (16.4 ล้านปอนด์)

วิคาริโอได้แสดงให้กับเอ็มโปลีในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเซฟจุดโทษได้แปดครั้งในช่วงเวลานั้น เพื่อพัฒนาชื่อเสียงให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีแนวโน้มมากที่สุดในยุโรป

นักเตะวัย 26 ปีเริ่มต้นที่อูดิเนเซ่ก่อนจะลงเล่นในลีกล่างของอิตาลีกับเวเนเซีย ซึ่งเขาช่วยให้เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่เซเรีย บี การย้ายไปกายารีตามมาในปี 2019 แต่ด้วยโอกาสที่ยากจะเกิดขึ้น ต้องใช้การยืมตัวที่เปรูจาและศรัทธาจากเอ็มโปลีเพื่อให้วิคาริโอมีโอกาสในลีกสูงสุดของอิตาลี

ระหว่างสองฤดูกาลที่เอ็มโปลี ครั้งแรกยืมตัว วิคาริโอฉายแววจนได้รับคำชมอย่างกว้างขวางในบ้านเกิด รวมถึงจากจานลุยจิ บุฟฟ่อนผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมด้วย ตอนนี้ Vicario จะพยายามสร้างตัวเองในพรีเมียร์ลีกและเดินตามรอยเท้าของ Carlo Cudicini ผู้รักษาประตูชาวอิตาลีอีกคนที่เป็นตัวแทนของ Chelsea และ Tottenham

การมาถึงของ Vicario ตอนนี้เปลี่ยนโฟกัสของ Spurs ไปที่อนาคตของ Lloris ซึ่งอาจได้รับอนุญาตให้ออกจากฤดูร้อนนี้ด้วยการโอนฟรีหลังจาก 11 ปีในลอนดอนเหนือ Fraser Forster เป็นตัวแทนในฤดูกาลที่แล้วเมื่อ Lloris ได้รับบาดเจ็บและทำสัญญากับสโมสรจนถึงเดือนมิถุนายน 2567

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ