Mateo Kovacic ย้ายจาก Chelsea

Mateo Kovacic ย้ายจาก Chelsea ผู้ชนะสามรายการได้ประกาศว่านักเตะวัย 29 ปีได้เซ็นสัญญาสี่ปีที่เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากที่สโมสรตกลงค่าตัวเบื้องต้นที่ 25 ล้านปอนด์ โดยสามารถเพิ่มส่วนเสริมได้อีก 5 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โควาซิชเข้าร่วมทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาหลังจากห้าปีที่เชลซี ซึ่งเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกและยูโรปา ลีก และลงสนามไป 221 นัด

Mateo Kovacic ย้ายจาก Chelsea ไป Manchester City เรียบร้อยแล้ว

Mateo Kovacic ย้ายจาก Chelsea

เขาเป็นการเซ็นสัญญารายแรกของซิตี้ในช่วงซัมเมอร์ และการมาถึงของเขาเป็นการชดเชยการจากไปของกัปตันทีมอิลคาย กุนโดกัน ซึ่งย้ายมาร่วมทีมบาร์เซโลน่าแบบไร้ค่าตัวเมื่อวันจันทร์ หลังจากอยู่กับสโมสรมา 7 ปี โควาซิชกล่าวว่านี่เป็นการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นกับซิตี้

ใครก็ตามที่ได้ดูทีมนี้ภายใต้การคุมทีมของเป๊ปจะรู้ว่าพวกเขาเก่งแค่ไหน สำหรับฉันพวกเขาดีที่สุดในโลก ถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับนั้นชัดเจนสำหรับทุกคนที่เห็น แต่พวกเขาก็เป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดเช่นกัน การได้ร่วมทีมนี้เป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคนจริงๆ ฉันยังมีการเรียนรู้และพัฒนาอีกมากที่ต้องทำ

และฉันรู้ว่าภายใต้การบริหารของเป๊ป ฉันสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้ ซึ่งน่าตื่นเต้นมากสำหรับฉัน แผนของผมในตอนนี้คือพักผ่อนสองสามสัปดาห์ก่อนที่จะกลับมาที่แมนเชสเตอร์เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ฉันต้องการช่วยให้สโมสรนี้อยู่ในจุดสูงสุดและคว้าถ้วยรางวัลมากขึ้น

โควาซิชเป็นผู้ชนะแชมเปียนส์ลีก 4 สมัย และยังประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับหัวกะทิของยุโรปกับเรอัล มาดริดถึง 3 ครั้งก่อนจะย้ายมาร่วมทีมสิงห์บลูส์ เขาเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับดินาโม ซาเกร็บ และเคยเล่นให้อินเตอร์ มิลานด้วย เขาได้รับ 95 แคปสำหรับประเทศของเขาและจะสืบทอดเสื้อหมายเลขแปดของ Gundogan

เขาเป็นคนที่เราเฝ้าติดตามมาอย่างยาวนาน และเราประทับใจทุกครั้งที่ได้ดูเขา ฉันดีใจที่เขาอยู่ที่นี่ นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรนี้ และผมตื่นเต้นมากที่จะได้ดูสิ่งที่เขาสามารถทำได้ร่วมกับเป๊ป และทีมงานเบื้องหลังคนอื่นๆ ของเรา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub