ท็อตแน่ม ยืนหยัดในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

ท็อตแน่ม ยืนหยัดในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ท็อตแนมไม่มีความตั้งใจที่จะขาย Harry Kane ในช่วงซัมเมอร์นี้ เข้าใจดี ดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรกำลังใกล้จะสิ้นสุดสัญญา 12 เดือน และรายงานเมื่อวันอังคารระบุว่าบาเยิร์น มิวนิคได้เสนอราคา 70 ล้านยูโรพร้อมส่วนเสริมสำหรับกัปตันทีมชาติอังกฤษ

ท็อตแน่ม ยืนหยัดในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ท่ามกลางความสนใจจากบาเยิร์น มิวนิค

ท็อตแน่ม ยืนหยัดในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน

เข้าใจว่าสเปอร์สยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากแชมป์บุนเดสลีกา และการเสนอราคาใดๆ จะถูกปฏิเสธทันที ท่าทีของท็อตแนมที่มีต่อ Kane ยังคงสอดคล้องกับหน้าต่างโอนไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แม้ว่าจะยังคงให้ความสนใจในตัวนักเตะวัย 29 ปี ซึ่งเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2021

ต่อมา Kane อยู่กับทีมในวัยเด็กของเขาและทำลายสถิติการทำประตูตลอดกาลของสโมสรในเดือนกุมภาพันธ์ด้วยผู้ชนะกับทีมของ Pep Guardiola มันเห็น Kane ก้าวไปไกลกว่าจำนวน 266 ประตูของ Jimmy Greaves สำหรับ Spurs ซึ่งมีมาตั้งแต่ปี 1970 เป้าหมายต่อไปในสายตาของ Kane คือสถิติพรีเมียร์ลีกของ Alan Shearer ที่ทำได้ 260 ประตู

หลังจากฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมซึ่ง Kane ยิงได้ 30 ประตู แม้ว่าสโมสรในลอนดอนเหนือจะจบอันดับที่ 8 และมีหัวหน้าโค้ชสามคน แต่กองหน้ารายนี้อยู่ห่างจากสถิติของ Shearer เพียง 48 คะแนน การพูดคุยระหว่างสเปอร์สและค่ายของ Kane เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ถูกกำหนดให้เลื่อนออกไปจนกว่าจะสิ้นสุดแคมเปญ 2022-23

แต่สโมสรยังไม่ได้แต่งตั้งผู้อำนวยการฟุตบอลและฤดูกาลของ Kane เองจะเสร็จสิ้นในวันที่ 19 มิถุนายนตามข้อผูกพันของอังกฤษ นับตั้งแต่การลาออกของ Fabio Paratici ในเดือนเมษายน Leonardo Gabbanini หัวหน้าแมวมองของท็อตแนมก็มีบทบาทนำในการย้ายทีมและกำลังทำข้อตกลงเพื่อนำ James Maddison กองกลางเลสเตอร์มาสู่สโมสร PA เข้าใจ

แมดดิสันตกเป็นเป้าหมายของสเปอร์สมาอย่างยาวนาน และพวกเขาก็ให้ความสนใจเพลย์เมคเกอร์รายนี้มาตั้งแต่สมัยที่โคเวนทรี การพูดคุยขั้นสูงกำลังเกิดขึ้นระหว่างท็อตแนมและเลสเตอร์เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับแมดดิสัน ซึ่งเหลือเวลาเพียง 12 เดือนในข้อตกลงของเขาที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

และคาดว่าจะจากไปเสมอหลังจากการตกชั้นของฟ็อกซ์ไปยังสกายเบตแชมเปี้ยนชิพ เงื่อนไขส่วนตัวไม่คาดว่าจะเป็นปัญหา แต่สเปอร์สยังไม่ได้เสนอราคาสำหรับทีมชาติอังกฤษ การย้ายทีมของผู้รักษาประตูเอ็มโปลี กุกลิเอลโม วิคาริโอ

ใกล้เข้ามามากขึ้น หลังจากที่เขาถูกพบที่สนามบินสแตนสเต็ดเมื่อวันจันทร์ก่อนการเสนอแพทย์ ชาวอิตาลีคาดว่าจะได้รับการยืนยันว่าเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของ Ange Postecoglou นายใหญ่ท็อตแนมคนใหม่ในสัปดาห์นี้

Credit  แทงบอล