ทีมผู้เล่น 23 คนของไอร์แลนด์ในการแข่งขันฟุตบอลโลก

ทีมผู้เล่น 23 คนของไอร์แลนด์ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ในเดือนหน้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ตามคาด กองหลัง Aoife Mannion และ Megan Campbell พลาดลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แมนเนียน กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถอดสายรัดออกจากหัวเข่าของเธอเมื่อวันจันทร์ เนื่องจากเส้นเอ็นบิดระหว่างการฝึกซ้อมของสโมสรเมื่อเดือนที่แล้ว

ทีมผู้เล่น 23 คนของไอร์แลนด์ในการแข่งขันฟุตบอลโลก หญิงตั้งชื่อโดย Vera Pauw

ทีมผู้เล่น 23 คนของไอร์แลนด์ในการแข่งขันฟุตบอลโลก

การโยนไกลของแคมป์เบลล์เป็นอาวุธสำคัญในการแข่งขันรอบคัดเลือก แต่เธอไม่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้ทันเวลา แคมป์เบลล์ถอนตัวจากเกมสองหัวของไอร์แลนด์ในเกมพบสหรัฐอเมริกาในเดือนเมษายน และล้มเหลวในการลงเล่นหกเกมสุดท้ายของลิเวอร์พูล

อิซซี่ แอตกินสัน ของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างน่าประหลาดใจในเกมรับแซมเบียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Leanne Kiernan กองหน้า Liverpool พลาดการลงสนามแม้จะทำให้ไอร์แลนด์กลับมาได้ในเกมอุ่นเครื่องเหนือ Zambia Kiernan พลาดฤดูกาลส่วนใหญ่ของสโมสรเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

Jamie Finn เป็นอีกหนึ่งการยกเว้นที่น่าประหลาดใจที่ได้ให้ความสำคัญอย่างมากในแคมเปญคุณสมบัติ เธอมีรายชื่อเป็นหนึ่งในสามผู้เล่นสแตนด์บาย ร่วมกับผู้รักษาประตู โซฟี ไวท์เฮาส์ และกองหลัง แฮร์เรียต สก็อตต์ ไอร์แลนด์บินไปบริสเบนในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมเพื่อตั้งค่าย วันรุ่งขึ้นหลังจากเกมกระชับมิตรกับฝรั่งเศสที่ทัลลาจสเตเดียม

พอว์สามารถสลับตัวผู้เล่นที่อาจบาดเจ็บ ซึ่งแพทย์ของฟีฟ่าเป็นผู้ประเมิน ก่อนเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกกับเจ้าภาพร่วมทัวร์นาเมนต์อย่างออสเตรเลีย ที่ซิดนีย์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ทีมสาธารณรัฐไอร์แลนด์ฟุตบอลโลก ผู้รักษาประตู :คอร์ทนี่ย์ บรอสแนน (เอฟเวอร์ตัน), เกรซ โมโลนี่ย์ (เร้ดดิ้ง), เมแกน วอลช์ (ไม่ได้ประจำการ)

กองหลัง หลุยส์ ควินน์ (เบอร์มิงแฮม ซิตี้), เนียม ฟาเฮย์ (ลิเวอร์พูล), แคลร์ โอริออร์แดน (เซลติก), โคลอี มุสตากี (บริสตอล ซิตี้), ไดแอน คาลด์เวลล์ (เร้ดดิ้ง), ไอน์ โอกอร์แมน (แชมร็อก โรเวอร์ส), อิซซี่ แอตกินสัน (เวสต์แฮม) ), Heather Payne (มหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา)

กองกลาง Katie McCabe (Arsenal), Denise O’Sullivan (ความกล้าหาญของ North Carolina), Megan Connolly (ไม่ประจำตำแหน่ง), Sinead Farrelly (NY/NJ Gotham), Lily Agg (London City Lionesses), Ciara Grant (Hearts), Ruesha Littlejohn ( ไม่ผูกมัด), ลูซี ควินน์ (เบอร์มิงแฮม ซิตี้)

กองหน้า ไคร่า คารูซา (สิงห์บลูส์), แอมเบอร์ บาร์เร็ตต์ (สแตนดาร์ด ลีแอช), มาริสซา เชว่า (วอชิงตัน สปิริต), แอบบี ลาร์กิน (แชมร็อก โรเวอร์ส)

นักเตะฝึกหัด:โซฟี ไวท์เฮาส์, แฮเรียต สก็อตต์, เจมี ฟินน์ FIFA Women’s World Cup 2023 – โปรแกรมการแข่งขัน Group B (เวลาทั้งหมดตามเวลาไอริช) 20 กรกฎาคม ออสเตรเลีย พบ ไอร์แลนด์, สเตเดียมออสเตรเลีย, ซิดนีย์, KO 11.00 น.

Credit คาสิโนออนไลน์