เซอร์ นิค ฟัลโด LIV Golf

เซอร์ นิค ฟัลโด LIV Golf ไม่สามารถรอดพ้นจากข้อตกลงที่เสนอระหว่างกลุ่มที่ต่อสู้กันในวงการกอล์ฟ แต่รอรี่ แม็คอิลรอยสามารถประสบความสำเร็จได้หลังจากเกิดความสงบอย่างน่าตกใจ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา PGA Tour ประกาศว่ากำลังสร้างหน่วยงานเชิงพาณิชย์ใหม่ด้วย DP World Tour

เซอร์ นิค ฟัลโด LIV Golf จะไม่รอดจากข้อตกลงที่เสนอกับองค์กรปกครอง

เซอร์ นิค ฟัลโด LIV Golf

และกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย (PIF) ซึ่งทำหน้าที่สนับสนุนวงจรการแตกหัก ข้อตกลงดังกล่าวอยู่ภายใต้การพิจารณาของศาลในสหรัฐอเมริกาและรายละเอียดยังคงมีอยู่เล็กน้อย แต่กรอบข้อตกลงระบุว่าอนาคตของ LIV จะถูกกำหนดโดยหน่วยงานใหม่ซึ่งคณะกรรมการจะถูกควบคุมโดยเสียงข้างมากของ PGA Tour

ถามล่วงหน้าจาก British Masters ว่า LIV สามารถอยู่รอดได้หรือไม่ Faldo พิธีกรการแข่งขันและผู้ชนะรายการเมเจอร์ 6 สมัยกล่าวว่าไม่คิดอย่างนั้น เพราะไม่มีใครสนใจจริงๆ พวกเขาจะไม่ได้รับการสนับสนุนที่พวกเขาต้องการ พวกเขาเรียกมันว่าทีม (เหตุการณ์) และไม่ใช่เพราะมันเป็นการเล่นแบบสโตรคเพลย์

เห็นเพื่อนๆ ของคุณบนกรีนและพูดว่าเล่นได้ดีและคุณเห็นพวกเขาในเต็นท์ผู้ทำประตูและพูดว่าคุณยิงอะไร แค่นั้นแหละ. มีทีมคอยช่วยเหลือเคียงบ่าเคียงไหล่ นั่นคือทีมที่แท้จริง คุณมีอีเวนต์ของทีมที่สุดยอด ไรเดอร์คัพ คุณรู้ดีถึงความหลงใหลและบรรยากาศของสิ่งนั้น พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยความหลงใหลและบรรยากาศแบบเดียวกับไรเดอร์คัพ

มีเพียงครึ่งโหล (ผู้เล่น) ที่เป็นปัจจุบันจริงๆ ครึ่งหนึ่งของสนามผมไม่รู้จริงๆ และอีกครึ่งหนึ่งอยู่ที่นั่นเพื่อเงินวางสุดท้ายที่ดีมากที่คุณยังคงได้รับหากคุณยิง 20 โอเวอร์ ไม่น่าแปลกใจที่ผู้เล่น LIV และกัปตันทีม HyFlyers Phil Mickelson มีมุมมองที่แตกต่างออกไปและเชื่อว่าทุกสิ่งที่ Greg Norman ซีอีโอของ LIV Golf สัญญาไว้กำลังจะสำเร็จ

คิดว่าตอนนี้เรามีข้อตกลงโดยพื้นฐานแล้วที่จะมีข้อตกลงและทุกอย่างในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาเกร็กบอกเราและทุกคนใน LIV ก็บรรลุผลแล้ว ดังนั้นเราจึงมีความมั่นใจอย่างมากในสิ่งที่พวกเขา พูดกับเราเพราะทุกอย่างกำลังเกิดขึ้น มิคเคลสันกล่าวก่อนงาน LIV ในวัลเดอร์รามา

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกได้รับการพิสูจน์จากการพัฒนาหรือไม่ มิคเคลสันกล่าวเสริมว่า: “ผมจะบอกว่าผมรู้สึกขอบคุณที่เรามาถึงจุดนี้ที่เราทำงานร่วมกัน เพราะมันทำให้ผมมั่นใจว่าเกมกอล์ฟกำลังมุ่งหน้าไปทางไหนในอนาคต รู้สึกว่าอีกประมาณสองปีกว่าจะถึงจุดนั้น ใช้เวลาหนึ่งปีครึ่งหรือหกเดือนเร็วกว่าที่ฉันคิดไว้

แม็คอิลรอยยอมรับว่าเขารู้สึกเหมือนเป็นลูกแกะผู้เสียสละเมื่อมีการประกาศข้อตกลงที่เสนอ ผู้ชนะรายการเมเจอร์ 4 สมัยที่ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนของพีจีเอทัวร์ในการต่อสู้กับ LIV สัปดาห์ต่อมาเขายกเลิกการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันก่อนการแข่งขัน US Open ที่ Los Angeles Country Club

Credit  จีคลับ