แคนาดาต้องการเทียบเคียง

แคนาดาต้องการเทียบเคียง แคนาดาอาจคาดหวังถึงเกมที่ต้องใช้ร่างกายจากไอร์แลนด์เมื่อพวกเขาพบกันในวันพุธที่ฟุตบอลโลกหญิง แต่โค้ช Bev Priestman ชี้ให้เห็นว่าทีมของเธอเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องร่างกาย คิดว่า (ไอร์แลนด์) ทำในสิ่งที่แคนาดาทำ และเอาร่างกายของพวกเขาเข้าแถวเพื่อประเทศของพวกเขา Priestman กล่าวก่อนเกมของพวกเขาในเพิร์ท

แคนาดาต้องการเทียบเคียง ร่างกายของไอร์แลนด์ในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง

แคนาดาต้องการเทียบเคียง

เราต้องจับคู่กับมันและหวังว่าคุณภาพของเราจะฉายแวว แต่ก่อนอื่น สิ่งสำคัญที่สุดคือ จับคู่ความหลงใหล การทำงานหนัก (เป็น) ทีมที่น่ากลัวที่จะเล่นด้วย และนั่นคือสิ่งที่เราภูมิใจในตัวเองและ (ไอร์แลนด์) รู้เรื่องนั้นเกี่ยวกับแคนาดาด้วย ฉันคิดว่ามันเป็นถนนสองทาง

โดยไม่คาดคิด แชมป์โอลิมปิกแคนาดาต้องจบลงด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์ในการเปิดสนามกับไนจีเรีย ไอร์แลนด์แสดงความกล้าหาญต่อหน้าแฟน ๆ เกือบ 80,000 คนเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ 1-0 โดยเจ้าภาพร่วมในนัดเปิดสนาม ไม่มีทางที่เราจะเข้าสู่เกมโดยคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ง่ายPriestman กล่าวได้เห็นระดับของความหลงใหลและจิตวิญญาณ

เจสซี เฟลมมิง ผู้ยิงจุดโทษ 2 ครั้งในเกมชิงเหรียญทองที่โตเกียวเกมส์ ยังคงมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บหลังจากไม่ได้ลงเล่นในเกมพบไนจีเรีย

แอชลีย์ ลอว์เรนซ์ ปราการหลังของแอชลีย์ ลอว์เรนซ์ กล่าวว่าเจสซีเป็นนักกีฬาระดับแนวหน้าและมีความเป็นมนุษย์ระดับแนวหน้า ดังนั้นเธอจึงเป็นมืออาชีพ ทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้พร้อมกลับมาเล่นในสนามให้แคนาดา ไม่มีใครมากไปกว่า Jesse ที่ต้องการให้เธอออกไปที่นั่น

หลังจากเสมอกับไนจีเรีย พรีสต์แมนโชว์รูปอาร์เจนตินาฉลองชัยชนะฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ให้ผู้เล่นที่สลดใจรวมตัวกันในห้องแต่งตัว เตือนพวกเขาว่าทีมของลิโอเนล เมสซีแพ้ซาอุดีอาระเบียในเกมเปิดสนาม Lawrence กล่าวว่า กีฬามีความสัมพันธ์กันอย่างมาก และเมื่อเราเห็นตัวอย่างนั้น

มันก็แสดงให้เห็นว่าทัวร์นาเมนต์นั้นยาวนาน และ Bev บอกกับเราเสมอว่ามันดำเนินไปวันแล้ววันเล่า มันเป็นกระบวนการ มันเป็นการวิ่งมาราธอน ไม่ใช่การวิ่งเร็ว Lawrence กล่าว ทีมใดก็ตามที่เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้สามารถชนะได้ และเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นแชมป์โอลิมปิก เรามีประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูงสุด และเรากำลังทำมันวันแล้ววันเล่า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์