รอรี่ แม็คอิลรอย มุ่งความสนใจอย่างเต็มที่

รอรี่ แม็คอิลรอย มุ่งความสนใจอย่างเต็มที่ ในการคว้าแชมป์เฟดเอ็กซ์ คัพ สมัยที่ 4 และรางวัลที่หนึ่งมูลค่า 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (14.1 ล้านปอนด์) หลังจากที่เปิดเผยว่าเขาลงทุนทางอารมณ์น้อยลงในเรื่องนอกหลักสูตร McIlroy เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนที่โดดเด่นที่สุดของ PGA Tour

รอรี่ แม็คอิลรอย มุ่งความสนใจอย่างเต็มที่ กับเส้นทางนี้เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์เฟดเอ็กซ์ คัพ สมัยที่ 4

รอรี่ แม็คอิลรอย มุ่งความสนใจอย่างเต็มที่

ในการต่อสู้กับ LIV Golf และใช้เวลาส่วนหนึ่งของการต่อยอดไปสู่ ​​Tour Championship เมื่อปีที่แล้วโดยมีการเปลี่ยนแปลงตารางการแข่งขันของ Tour เพื่อตอบสนองต่อภัยคุกคามที่เกิดจากการแยกตัวที่ได้รับทุนสนับสนุนจากซาอุดีอาระเบีย อย่างไรก็ตาม

ในเดือนมิถุนายน แผนสำหรับข้อตกลงที่น่าตกใจกับกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย ซึ่งทำหน้าที่ดูแล LIV ทำให้แม็คอิลรอยสามารถนั่งเบาะหลังได้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ไทเกอร์ วูดส์ เพิ่งเข้าร่วมคณะกรรมการนโยบายของพีจีเอ ทัวร์

คิดว่าปีที่แล้ว ผมอาจจะรู้สึกมีพลังกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกของกอล์ฟ ฉันรู้สึกเหมือนว่าเราอาจอยู่ในสภาวะที่ฟุ้งซ่านมากกว่านี้เล็กน้อยแม็คอิลรอยกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนงานในแอตแลนตา วันนี้ฉันนั่งที่โต๊ะนี้เมื่อปีที่แล้ว โดยพูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมที่กำหนด และการรับผู้เล่นที่เก่งที่สุดมาเล่นด้วยกัน และเรื่องอื่นๆ ทั้งหมดนั้น

จำได้ว่าครั้งนี้เมื่อปีที่แล้วอยู่ในการประชุมคณะกรรมการเวลา 7.30 น. ในตอนเช้าของวันอังคารโดยพยายามให้สัตยาบันทุกสิ่งและผ่านคณะกรรมการ สามารถมุ่งความสนใจไปที่กอล์ฟและเกมของฉันได้มากขึ้นอีกหน่อย และยังสามารถใช้เวลาสองวันที่บ้านระหว่างชิคาโกและที่นี่ เพื่อใช้เวลากับสาวๆ นั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ

อาจจะมีส่วนร่วมทางอารมณ์น้อยลง ปีที่แล้วเกี่ยวข้องกับว่าเราจะทำให้ผลิตภัณฑ์ของ PGA TOUR ดีขึ้นได้อย่างไร และฉันคิดว่าฉันลงทุนไปกับสิ่งนั้นจริงๆ ดังนั้นเมื่อพูดถึงเรื่องการกำกับดูแลและการลงทุนและทั้งหมดนั้น ไม่ใช่ว่าฉันไม่สนใจ แต่มันไม่ได้ทำให้ฉันตื่นเต้นมากเท่ากับการทำให้ผลิตภัณฑ์ดีขึ้น

และเราจะทำให้สิ่งนี้มีการแข่งขันมากที่สุดได้อย่างไร ภูมิทัศน์ในการเล่นกอล์ฟมืออาชีพ และเราจะดึงผู้เล่นที่เก่งที่สุดมาเล่นด้วยกันได้อย่างไร อยู่ในคณะกรรมการและฉันต้องมีส่วนร่วม และเมื่อใดก็ตามที่มีสิ่งใดถูกนำมาบนโต๊ะ ฉันจะลงคะแนนว่าใช่หรือไม่ใช่ แต่ใช่ อาจจะไม่มีส่วนร่วมทางอารมณ์กับสิ่งอื่น ๆ ทั้งหมดนี้

แม็คอิลรอยเป็นแชมป์เฟดเอ็กซ์ คัพ เพียง 3 สมัย หลังจากพลิกสถานการณ์ขาดดุล 6 นัดในรอบสุดท้ายของทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปีที่แล้ว นักเตะวัย 34 ปียังออกสตาร์ทในสัปดาห์ด้วยการยิงตามหลังสก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ มือ 1 ของโลก 6 นัดภายใต้ระบบการให้คะแนนแฮนดิแคป และตามหลังอีกทันทีด้วยการทำปิศาจสามแต้มในหลุมแรก

Credit  แทงบอล