แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจในเมสัน กรีนวูด หลังจากมีการตัดสินใจให้กองหน้าพื้นบ้านรายนี้ออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด นักเตะวัย 21 ปีถูกสโมสรสั่งแบนตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2022 จากข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวคนหนึ่งหลังจากภาพและวิดีโอถูกโพสต์ทางออนไลน์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจเมสัน กรีนวู้ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กรีนวูดกำลังเผชิญกับข้อกล่าวหาต่างๆ รวมถึงการพยายามข่มขืนและทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งสำนักงานอัยการประกาศเมื่อหกเดือนครึ่งที่แล้วว่าคดีดังกล่าวได้ยุติลง กองหน้ารายนี้ยังคงถูกแบนโดยยูไนเต็ดตลอดช่วงเวลานั้น และสโมสรได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่ามีการตกลงร่วมกันว่าเขาจะออกจากทีมหลังจากการสอบสวนภายใน

ยูไนเต็ดกำลังทำงานร่วมกับครอบครัวของกรีนวูดเพื่อช่วยค้นหาการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง และพีเอเข้าใจดีว่าสโมสรได้รับความสนใจมากมายจากกองหน้ารุ่นเยาว์ สโมสรต่างๆ ใน ​​Saudi Pro League ที่ใช้จ่ายแบบฟรีๆ มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับทีมชาติอังกฤษเพียงทีมเดียว แต่ Steven Gerrard ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีม Al-Ettifaq ได้

อดีตผู้จัดการทีมเรนเจอร์สและแอสตันวิลล่าติดป้ายกำกับเรื่องที่ทีมของเขากำลังพิจารณาเสนอข้อตกลงอายุ 21 ปีว่าเป็นข่าวปลอม ในขณะที่มีรายงานว่าการย้ายผู้เล่นถูกมองว่ามีความเสี่ยงเกินไปจากสโมสรในซาอุดิอาระเบีย ทีมในตุรกีและอิตาลีเชื่อมโยงกับกรีนวูด ซึ่งมีสัญญาจนถึงปี 2025 พร้อมออปชั่นขยายออกไปอีกปีหนึ่ง

และเป็นที่เข้าใจกันว่าจะยังคงจ่ายค่าจ้างเต็มจำนวน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด จะถูกถามเกี่ยวกับการสอบสวนในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ เพื่อดูเกมพรีเมียร์ลีก กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เกมวันเสาร์นี้จะได้เห็นการประท้วงต่อต้านเจ้าของทีมมากขึ้น โดยกลุ่มผู้สนับสนุนในปี 1958 วางแผนจะนั่งคุยกันนานหนึ่งชั่วโมงหลังแมตช์

เนื่องจากแฟนบอลพยายามกดดันทีมเกลเซอร์ ขณะนี้เป็นเวลาเก้าเดือนแล้วนับตั้งแต่เจ้าของประกาศว่าพวกเขากำลังดำเนินการทบทวนเชิงกลยุทธ์ โดยพิจารณาการขายยูไนเต็ดหนึ่งทางเลือก ตระกูลเกลเซอร์ได้รับคำเตือนเกี่ยวกับการฟันเฟืองที่รุนแรงหากพวกเขาไม่ขายตามการเสนอราคาจากชีค ยัสซิม และเซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นเจ้าของ Sheikh Jassim กำลังรอการอัปเดตเกี่ยวกับข้อเสนอของพวกเขา ณ วันพุธ ดังนั้นแหล่งข่าวใกล้ชิดกับผู้ประมูลรายอื่นอย่าง Ratcliffe ก็เช่นกัน เนื่องจากกระบวนการที่ไม่มีวันสิ้นสุดดำเนินไป ในสนาม ยูไนเต็ด มีการเตรียมทีมบางอย่างที่ต้องทำก่อนที่ตลาดการโอนจะปิดในวันที่ 1 กันยายน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub