อันเชล็อตติปฏิเสธการย้ายเรอัล มาดริด

อันเชล็อตติปฏิเสธการย้ายเรอัล มาดริด ตัดสิทธิ์การเซ็นสัญญากับคีเลียน เอ็มบัปเป้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลงในสัปดาห์หน้า ผู้จัดการทีมคาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี ขณะที่กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมงยังคงเชื่อมโยงกับสโมสรลาลีกา

อันเชล็อตติปฏิเสธการย้ายเรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัวเอ็มบัปเป้ในช่วงตลาดนี้

อันเชล็อตติปฏิเสธการย้ายเรอัล มาดริด

อันเชล็อตติเสริมว่าเรอัลไม่น่าจะทำธุรกิจการโอนอีกต่อไปในหน้าต่างปัจจุบันซึ่งจะปิดในวันที่ 1 กันยายน เมื่อถูกถามเกี่ยวกับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เอ็มบัปเป้ เขาบอกกับผู้สื่อข่าวว่าไม่ ผมปฏิเสธมัน 100 เปอร์เซ็นต์ ผมคิดว่าทีมของเราปิดตัวลงแล้ว

และนักเตะของเรากำลังคิดถึงฤดูกาลของเรา อันเชล็อตติปฏิเสธการย้ายเรอัล มาดริด ตัดสิทธิ์การเซ็นสัญญากับคีเลียน เอ็มบัปเป้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลงในสัปดาห์หน้า ผู้จัดการทีมคาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี

ขณะที่กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมงยังคงเชื่อมโยงกับสโมสรลาลีกาหน้าต่างโอนย้ายยังคงเปิดในซาอุดิอาระเบียหลังจากวันที่ 1 กันยายน ซึ่งหมายความว่าสโมสรจากประเทศอ่าวไทยยังคงสามารถแย่งชิงผู้เล่นที่ดีที่สุดของยุโรปได้ แต่นายใหญ่เรอัลไม่ได้กังวล บางคนอาจเปลี่ยนใจ

แต่ผมไม่กลัวเรื่องนั้นเขากล่าวเสริมก่อนเกมลาลีกาของเรอัลที่พบกับเซลต้า บีโก้ในวันศุกร์ ลูก้า โมดริช กองกลางไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกสองเกมแรกของเรอัล ซึ่งนำไปสู่การคาดเดาว่านักเตะโครเอเชียไม่พอใจกับสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งเป็นสิ่งที่อันเชล็อตติปฏิเสธ

ลูก้าได้กำหนดอนาคตของเขาแล้ว เขาไม่มีปัญหา เขาจะมีส่วนร่วมอันเชล็อตติกล่าว มันเป็นสถานการณ์พิเศษสำหรับทุกๆ คน สำหรับเขามันแปลกที่จะไม่ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก แต่เขาจะมีส่วนร่วมเช่นเคย” Ancelotti ยังกล่าวอีกว่า Kepa Arrizabalaga ผู้เซ็นสัญญาคนใหม่

ซึ่งเข้าร่วมยืมตัวจาก Chelsea จะเปิดตัวด้วยการทำประตูในเกมลีกนัดแรก ของฤดูกาลของ Real อังเดร ลูนินเป็นผู้รักษาประตูในชัยชนะ 2 นัดแรกของฤดูกาล หลังจากที่ธิโบต์ กูร์กตัวส์เข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้า (ACL) ที่เข่าซ้ายของเขาฉีกขาด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ