ผู้ชนะของ Ollie Watkins เห็น Aston Villa

ผู้ชนะของ Ollie Watkins เห็น Aston Villa ชนะ 1-0 ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์หลังจากมาโล กุสโต้โดนใบแดงในครึ่งหลัง วิลล่าบุกเบิกและทำประตูผ่านออลลี วัตกินส์ในช่วง 17 นาทีจากจบเกม และแม้ว่าทั้ง 10 คนทำงานหนักเพื่อกลับเข้าสู่เกม พวกเขาก็ทำประตูได้ในลีกภายใต้การคุมทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืดออกไปสามนัดขณะที่พวกเขายังคงอยู่อันดับที่ 14

เชลซีเป็นจ่าฝูงและมองไปไกลว่ามีโอกาสทำประตูได้มากเมื่อมีการตัดสินด้วย VAR ข้างสนามก่อนถึงชั่วโมงที่จะกลายเป็นการพิจารณาคดีต่อพวกเขา กุสโต้ไถลเข้าใส่ลูคัส ดีญ และกองหลังติดข้อเท้า และใบเหลืองก็ถูกอัพเกรดเป็นใบแดงอย่างรวดเร็วสำหรับการเล่นที่อันตราย

ผู้ชนะของ Ollie Watkins เห็น Aston Villa เอาชนะ Chelsea 10 คนได้ที่ Stamford Bridge

ผู้ชนะของ Ollie Watkins เห็น Aston Villa

ฝ่ายของโปเช็ตติโน่ยังคงโจมตีอย่างต่อเนื่อง และมันจะพิสูจน์ให้เห็นถึงความพ่ายแพ้ของพวกเขา วัตกินส์แซงหน้าลีวาย โคลวิลล์ เพื่อทำประตูในการเด้งกลับหลังจากที่ชาย 10 คนหลั่งไหลไปข้างหน้า ขณะที่วิลล่าชนะในฤดูกาลที่สองติดต่อกันต่อหน้าเสียงสนับสนุนในบ้านที่หงุดหงิดทางตะวันตก ลอนดอน

เชลซีเปิดเกมด้วยประตูชัยที่มากกว่าที่พวกเขาทำได้ในเกมเยือนน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และบอร์นมัธแบบไร้สกอร์ล่าสุดหลังจากผ่านไปสี่นาที มอยเซส ไกเซโด้ ได้โอกาสเจาะบอลจากระยะไกลเข้าถุงมือของเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นเซฟที่สบายพอสำหรับผู้รักษาประตูของวิลล่า แต่เป็นการแสดงเจตนาในช่วงต้นจากฝั่งเจ้าบ้าน

ราฮีม สเตอร์ลิง และมิไคโล มูดริกมีส่วนร่วมอย่างหนักในช่วง 15 นาทีเปิดเกม โดยหาพื้นที่โดยไม่มีบอล และบุกโจมตีวิลล่าจากปีกทั้งสองข้างเมื่อครองบอล นิโคลัส แจ็คสัน โชว์ความเร็วและพลังผ่านแดนกลางเช่นกัน ขณะที่เชลซีรุกจากทุกมุม แต่เป็นวิลล่าที่ยืดตัวมากขึ้นในแนวรับ ซึ่งเกือบจะขึ้นนำและทำผลงานได้น่าประทับใจที่สุดหลังจากผ่านไป 20 นาที

ลูกเตะมุมของดักลาส ลุยซ์เคลียร์ได้เพียงบางส่วนเท่านั้น และบอลหลุดจากอากาศไปยังดิญที่รอคอย ซึ่งวอลเลย์แบบวนลูปอย่างกล้าหาญจากระยะ 35 หลาที่โรเบิร์ต ซานเชซพลิกข้ามคานอย่างเก่งกาจ เชลซีทำประตูในลีกไม่ได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม แต่ที่นี่พวกเขาเล่นผ่านวิลล่าด้วยความมั่นใจ ซึ่งปฏิเสธการได้ประตูที่ทำได้เพียง 5 ประตูภายใต้การคุมทีมของโปเช็ตติโน่

มูดริกเก็บบอลอันยอดเยี่ยมไว้ด้านหลังแนวรับเพื่อให้แจ็คสันวิ่งต่อไป กองหน้าคนนี้มีไหวพริบในการหาพื้นที่ที่ตรงกับวิสัยทัศน์ของเพื่อนร่วมทีม แจ็คสันเดินไปที่เสาใกล้และมาร์ติเนซก็หันหลังกลับ แต่มันก็เป็นท่าโจมตีที่ดีพอๆ กับที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เคยเห็นมาในฤดูกาลนี้

เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ น่าจะทำลายการหยุดชะงักเมื่อเขายิงครั้งแรกจากการดึงกลับของกุสโต้ นักเตะอาร์เจนติน่าล้มเหลวในการเปิดบอลให้ดีที่สุด หลังจากที่กุสโตยืดเส้นเอ็นทุกเส้นที่เลี้ยงบอลอยู่ในการเล่น ซานเชซเซฟลูกวอลเลย์ของนิโคโล ซานิโอโลได้สำเร็จ ขณะที่วิลล่าก็ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในช่วงครึ่งหลัง

Credit  แทงบอล