ดาร์วิน นูเนซ ยิงเข้าเป้าอีกครั้ง

ดาร์วิน นูเนซ ยิงเข้าเป้าอีกครั้ง สู่หมายเลข 9 อย่างแท้จริงของลิเวอร์พูลยังคงดำเนินต่อไป เนื่องจากประตูที่สี่ที่ยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งในการคว้าชัยชนะเหนือเวสต์แฮม 3-1 ในบ้านนักเตะทีมชาติอุรุกวัยทำประตูในเกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

เนื่องจากทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีก 5 นัดติดต่อกัน และขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 2 ตามหลังแชมป์เปี้ยนอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่อาร์เซนอลและท็อตแน่มเสมอกับเอมิเรตส์ กัปตันทีมเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค พูดถึงนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ที่เปลี่ยนศักยภาพของเขาไปสู่คุณภาพ

หลังจากที่เอาชนะ LASK ในช่วงกลางสัปดาห์ของยูโรปา ลีก ซึ่งนูเนซยิงจุดโทษ แต่อาจมีอีกสองคน การวอลเลย์ในนาทีที่ 60 ของเขาจากลูกจ่ายอันยอดเยี่ยมของอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ทำให้กลับมาขึ้นนำอีกครั้ง หลังจากที่โหม่งพุ่งของจาร์รอด โบเวนในครึ่งแรกได้ยกเลิกจุดโทษของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเป็น 12 ประตูของเขาจากการลงเล่น 13 นัดหลังสุดที่แอนฟิลด์

ดาร์วิน นูเนซ ยิงเข้าเป้าอีกครั้ง ในขณะที่ลิเวอร์พูลโค่นเวสต์แฮมที่แอนฟิลด์

ดาร์วิน นูเนซ ยิงเข้าเป้าอีกครั้ง

ดิโอโก้ โชต้า ตัวสำรองทำแต้มปลอดภัยในช่วงท้ายเกม ขณะที่ลิเวอร์พูลยิงได้อย่างน้อย 3 ประตูในเกมลีกในบ้าน 3 นัดเป็นครั้งที่สองในรอบ 43 ปีที่ผ่านมา แต่นูเนซเป็นที่จับตามองจากการปรับปรุงการบูรณาการเข้ากับทีมซึ่งเล่นร่วมกับโรแบร์โต้ เฟอร์มิโนด้วยการใช้ฟอลส์ไนน์มายาวนาน

การเล่นแบบรั้งรอของเขาดีขึ้น และหลังจากนั้นช่วยให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำในออสเตรียในช่วงกลางสัปดาห์ เขาก็กลับมาอีกครั้งในการต่อยอดจุดโทษของซาลาห์ เขาเปิดบอลสวนกลับอย่างรวดเร็วทางด้านซ้ายหลังจากจับบอลบนเส้นครึ่งทางก่อนปล่อยหลุยส์ ดิอาซ จากนั้นพุ่งเข้าไป 60 หลาเข้าไปในพื้นที่เพื่อพยายามไปให้สุดทางส่งกลับ

เขาล้มเหลวในการทำเช่นนั้น แต่ซาลาห์ตามหลังเขามา และเมื่อผ่านนาเยฟ อาเกิร์ดไปแล้ว เขาถูกกองหลังเวสต์แฮมสะดุดสะดุด ซึ่งดูเขินอายพอสมควรหลังจากให้ลูกเตะจุดโทษที่นุ่มนวลเช่นนี้ เวสต์แฮมน่าจะขึ้นนำสองประตูเมื่อถึงจุดนั้น เนื่องจากอลิสสันต้องแย่งบอลไปทางขวาเพื่อป้องกันลูกโหม่งของโทมัส ซูเช็ค

และจากนั้นก็โล่งใจเมื่อเห็นมิคาอิล อันโตนิโอโหม่งบอลกว้างจากระยะ 10 หลาอย่างสิ้นเปลือง จากลูกโต้กลับอีกลูก แม็ค อัลลิสเตอร์ ลากลูกยิงให้กว้าง และ ซาลาห์ พลาดลูกยิงจากการจ่ายบอลในแนวทแยงของ ฟาน ไดจ์ค แต่เกือบจะเจอ นูเนซ โดยไม่ได้ตั้งใจ

ลิเวอร์พูลขู่ที่จะแย่งเกมนี้ไปจากผู้มาเยือน ซึ่งเก็บชัยชนะได้เพียงครั้งเดียวที่แอนฟิลด์จากการมาเยือน 50 ครั้ง และหากซาลาห์เสียบกลับบ้านหลังจากแม็ค อัลลิสเตอร์, ดิแอซ และโดมินิค โซบอสไลรวมกัน นั่นคงเป็นประตูประจำฤดูกาลของพวกเขาจนถึงตอนนี้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ