อันจ์ โปสเตโคกลู

อันจ์ โปสเตโคกลู ยืนกรานผลงานของท็อตแนมที่ Arsenal และไม่ใช่ผลลัพธ์ที่จะเป็นตัววัดความก้าวหน้าที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาภายใต้เขา สเปอร์สสนุกกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวออสเตรเลีย และการมองโลกในแง่ดีก็มีมากมายหลังจากชัยชนะอันน่าทึ่งเหนือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทำให้พวกเขาอยู่อันดับสองร่วมกับลิเวอร์พูลและอาร์เซนอลคู่ต่อสู้ในวันอาทิตย์ในพรีเมียร์ลีก ท็อตแน่มไม่ชนะในลีกที่เอมิเรตส์มาตั้งแต่ปี 2010 และแม้ว่าโปสเตโคกลูจะเข้าใจถึงความสำคัญของโปรแกรมดังกล่าว แต่เกณฑ์ความก้าวหน้าของเขาก็คือถ้าทีมของเขาสร้างหลักปรัชญาในการเล่นหน้าเท้าในบรรยากาศที่ร้อนแรง

อันจ์ โปสเตโคกลู ผลงานในเกมกับอาร์เซนอลสำคัญต่อผมมากกว่าผลการแข่งขัน

อันจ์ โปสเตโคกลู

โปสเตโคกลูกล่าวว่ากองเชียร์ ไม่ว่าสถิติในอดีตของคุณจะเป็นเช่นไร มักจะมองว่าดาร์บี้นัดต่อไปเป็นเกมที่พวกเขาต้องการชนะและนั่นจะไม่เปลี่ยนแปลง จากมุมมองของเรา มันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราในฐานะทีมฟุตบอลที่เริ่มต้นการเดินทางและพยายามที่จะมีตัวตนในวิธีการเล่นของเรา

ไม่มีบททดสอบใดจะยิ่งใหญ่ไปกว่าการได้เล่นกับหนึ่งในทีมชั้นนำในการแข่งขันนอกบ้าน ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณเช่นกัน มันเป็นการทดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เราต้องออกไปที่นั่นและดูว่าเราจะรับมือกับเรื่องทั้งหมดนี้ได้อย่างไร

เราผ่านมา 5 เกมแล้ว ผมเข้าใจว่าสำหรับหลายๆ คน พวกเขาจะมองว่านี่เป็นการทดสอบจริงครั้งแรกของเรา และผมเข้าใจแล้ว มันค่อนข้างง่าย ตอนนี้คุณเกือบเขียนได้สองเรื่องแล้ว ถ้าเราประสบความสำเร็จ เยี่ยมมาก เราก็มาถูกทางแล้ว หากไม่เป็นเช่นนั้น เราก็ยังมีหนทางอีกยาวไกล

สำหรับผม สิ่งที่จะสำคัญกว่าคือผมมองเห็นฟุตบอลของเรามากแค่ไหนในเกมใหญ่แบบนี้ ฉันสามารถเห็นพวกเราได้มากเพียงใดในการต่อสู้กับคู่ต่อสู้ระดับแนวหน้า นั่นจะทำให้ผมมีตัวบ่งชี้ที่ใหญ่ที่สุดว่าเราอยู่ที่ไหน แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราจะยังเหลืออีก 6 เกมในรอบใหม่, ผู้เล่นกลุ่มใหม่, กลุ่มผู้เล่นที่อายุน้อยมาก

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ไม่ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ฉันจะบอกว่าผลงานจะเป็นตัวชี้วัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉัน แต่การรู้ว่าเรายังต้องดำเนินต่อไปอีกยาวไกล ความคล้ายคลึงกันสามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างงานสร้างใหม่ที่ Postecoglou ได้รับมอบหมายให้ท็อตแนมและงานที่ Mikel Arteta ทำได้สำเร็จในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาที่ Arsenal

มีการเปลี่ยนแปลงมากมายทั้งในและนอกสนามนับตั้งแต่โปสเตโคกลูได้รับการแต่งตั้งจากสเปอร์สในเดือนมิถุนายน และในสัปดาห์นี้สก็อตต์ มันน์ก็เริ่มต้นบทบาทของเขาในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายฟุตบอลในที่สุด หัวหน้าแมวมอง Leonardo Gabbanini ก็ออกจากสโมสรเช่นกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล