คอเนอร์ เบนน์ เรียกร้องให้แบนตลอดชีวิต

คอเนอร์ เบนน์ เรียกร้องให้แบนตลอดชีวิต ในขณะที่เขาเตรียมที่จะจุดประกายอาชีพของเขาอีกครั้ง นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ไม่ได้ต่อสู้เลยตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2022 หลังจากไม่ผ่านการทดสอบยาโดยสมัครใจสองครั้ง แต่ได้ประท้วงความบริสุทธิ์ของเขาอย่างฉุนเฉียว และได้รับอนุมัติให้ต่อสู้กับโรดอลโฟ โอรอซโก จากเม็กซิโกในสุดสัปดาห์นี้ที่ออร์แลนโด

เบนน์ ในฟลอริดา ก่อนการต่อสู้ในวันเสาร์นี้กับ โอรอซโก ซูเปอร์เวลเตอร์เวต วัย 24 ปีที่ Caribe Royale กล่าวว่ามันไม่ได้เปลี่ยนความรู้สึกของฉัน พวกเขาสามารถเอารูขุมขน เล็บของคุณ วิทยาศาสตร์ไม่ได้โกหก พวกเขาสามารถไขคดีฆาตกรรมเมื่อ 10-15 ปีที่แล้วได้ สามารถบอกได้อย่างแน่นอนว่ามีความผิดปกติในร่างกายของแต่ละคนในช่วงหกเดือนถึงหนึ่งปีล่าสุดหรือไม่

ดังนั้น หากวิทยาศาสตร์กลับมาอีกครั้ง และได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีการใช้สารกระตุ้น ห้ามแบนตลอดชีวิต ห้ามตลอดชีวิต แล้วพบกันใหม่ ไม่มีที่ว่างสำหรับมัน แต่ถ้าคุณบริสุทธิ์ อย่าปล่อยให้เป็นการพิจารณาคดีของสื่อหรือการเมือง นั่นคือทั้งหมดนี้คือ นี่ไม่เกี่ยวอะไรกับความบริสุทธิ์ของฉัน

คอเนอร์ เบนน์ เรียกร้องให้แบนตลอดชีวิต ฐานโกงยาท่ามกลางไฟต์ที่กลับมา

คอเนอร์ เบนน์ เรียกร้องให้แบนตลอดชีวิต

เบ็นน์ทดสอบผลบวกต่อโคลมิเฟน หลังจากการทดสอบโดยสมาคมต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโดยสมัครใจ (VADA) สองครั้ง เพื่อเป็นการเตรียมการชกกับคริส ยูแบงก์ จูเนียร์ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เขาถูกตั้งข้อหาอย่างเป็นทางการโดย UK Anti-Doping ในเดือนเมษายน

และมีการประกาศในเดือนกรกฎาคมว่าเขาถูกเคลียร์โดยคณะกรรมการต่อต้านการใช้สารต้องห้ามแห่งชาติที่เป็นอิสระ แต่ UKAD และคณะกรรมการควบคุมการชกมวยแห่งอังกฤษ (BBBofC) ได้ยื่นอุทธรณ์คัดค้านการตัดสินใจยกเลิกการพักการแข่งขันชั่วคราวของเบนน์เมื่อเดือนที่แล้ว

ซึ่งทำให้ลูกชายของอดีตแชมป์โลก 2 รุ่น ไนเจล เบนน์ ไม่สามารถกลับมาชกอาชีพชกมวยในประเทศบ้านเกิดได้ เฮิร์นกล่าวว่าการปะทะกับคริส ยูแบงก์ จูเนียร์อาจเกิดขึ้นในสหราชอาณาจักรในเดือนธันวาคม และเขาได้รับข้อเสนอจากเวทีระหว่างประเทศให้จัดการชกแล้ว

การทดสอบเชิงบวกของเบนน์ดำเนินการโดย VADA สำหรับ WBC ซึ่งทำให้นักมวยพ้นจากการกระทำผิดใดๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ โดยชี้ไปที่การบริโภคไข่ในระดับสูง สำหรับการค้นพบนี้ ชาวลอนดอนผู้วิพากษ์วิจารณ์การจัดการคดีของเขาโดยหน่วยงานกำกับดูแลกล่าวว่าหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก (WADA) ได้ทำกรณีศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้

แล้วไม่มีใครรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้อย่างไร เหตุใดนักสู้อีกสองคนจึงมีผลการทดสอบเป็นบวก (สำหรับโคลมิเฟน) ภายในปีนี้ และนักปั่นจักรยานอีกสองคน ซึ่งทั้งหมดมีผลการทดสอบเป็นบวก โดยทั้งหมดอยู่ในปริมาณเล็กน้อย ผู้คนจำเป็นต้องพิจารณาเรื่องนี้เพิ่มเติม จะถือเป็นความรับผิดชอบที่เข้มงวดได้อย่างไรในเมื่อมันอยู่ในอาหารของเรา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล