Springboks ปะทะไอร์แลนด์

Springboks ปะทะไอร์แลนด์ การปะทะกันระหว่าง Pool B ของแอฟริกาใต้กับไอร์แลนด์อันดับหนึ่งของโลกนั้นยิ่งใหญ่พอๆ กับที่กัปตัน Siya Kolisi กล่าว ในขณะที่โค้ช Jacques Nienaber รู้ว่า “นวัตกรรม” ม้านั่งสำรอง 7-1 ของพวกเขาจะได้รับการตอบรับเชิงลบ

ไอร์แลนด์เก็บชัยชนะติดต่อกัน 15 นัดและเอาชนะสปริงบอกส์ 19-16 เมื่อพวกเขาพบกันที่ดับลินในเดือนพฤศจิกายน โดยการต่อสู้ครั้งนี้มีแนวโน้มที่จะตัดสินทีมชั้นนำในกลุ่ม เราได้อะไรมากมายจากนัดล่าสุดที่เราเล่นกับพวกเขา โคลิซีกล่าวกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีก่อนเกมวันเสาร์ที่ปารีส และทั้งสองทีมเล่นได้ดี ดังนั้นนี่จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเผชิญหน้ากับพวกเขา

เราต้องการเล่นรักบี้ที่แข่งขันได้ดี และผมเชื่อว่าแมตช์นี้จะยากและเล่นด้วยจิตวิญญาณที่ดี นี่มันใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การต่อสู้ที่พังทลายและวินัยเป็นสองประเด็นที่ Kolisi และ Nienaber เชื่อว่าจะช่วยตัดสินผลการแข่งขันได้ยาวนาน การพังทลายจะใหญ่มาก พวกเขามีผู้เล่นจำนวนมากที่มีประสิทธิภาพในแผนกนั้น

Springboks ปะทะไอร์แลนด์ ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Springboks ปะทะไอร์แลนด์

และฉันคิดว่านั่นจะมีอิทธิพลอย่างมากต่อเกม กัปตันทีม Springbok กล่าว Nienaber กล่าวเสริมว่า ถ้าคุณยอมรับจุดโทษกับทีมอย่างไอร์แลนด์ พวกเขาจะได้พื้นที่หรือแต้ม ดังนั้นพวกเขาจะทำให้เราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เราต้องมีวินัยเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ถูกต้อง

ทีมบ็อกซ์เลิกคิ้วเมื่อพวกเขาเลือกกองหน้า 7 คนบนม้านั่งสำรอง ซึ่งทำให้เกิดเสียงโวยวายจากผู้เชี่ยวชาญบางคนว่าขัดต่อจิตวิญญาณของเกม การตัดสินใจครั้งนี้เป็นความพยายามที่จะทำให้ Sprinkboks มีประสิทธิภาพในแดนหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพังทลายและมีบอลเร็ว เป็นเวลา 80 นาทีเต็ม

นวัตกรรมในกีฬาทุกประเภทจะกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยา นีนาเบอร์กล่าวนี่เป็นครั้งแรกที่มีการทำในรักบี้ และนั่นจะมาพร้อมกับปฏิกิริยาเชิงบวกและเชิงลบ แต่ไม่มีอะไรหยุดยั้งทีมอื่น ๆ ไม่ให้ทำมัน คงเป็นวันที่น่าเศร้าหากนวัตกรรมต้องหยุดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันอยู่ภายใต้กฎหมาย

ทั้งสองทีมเป็นผู้ชนะอย่างสบายๆ ในสองเกมแรกในพูล และคาดว่าจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งพวกเขามีแนวโน้มที่จะเผชิญหน้ากับเจ้าภาพฝรั่งเศสหรือนิวซีแลนด์ในการเสมอกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub