Johan Deysel ขอโทษ Antoine Dupont

Johan Deysel ขอโทษ Antoine Dupont หลังจากการชนกันแบบตัวต่อตัว ซึ่งทำให้แคมเปญรักบี้ชิงแชมป์โลกของสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส มีข้อสงสัย ดูปองต์มีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าระหว่างเกมที่ฝรั่งเศสเอาชนะนามิเบียที่มาร์กเซย 96-0 ใบเหลืองของไดเซลสำหรับการปะทะกัน

โดยฝรั่งเศสขึ้นนำ 54-0 ได้รับการอัปเกรดเป็นใบแดงหลังจากการตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่การแข่งขันทางโทรทัศน์ สหพันธ์รักบี้แห่งฝรั่งเศสยืนยันขอบเขตอาการบาดเจ็บของดูปองต์เมื่อวันศุกร์ แต่กล่าวว่าไม่แน่ใจว่าจะใช้งานการต่อสู้ครึ่งหลังได้นานแค่ไหน Deysel กล่าวว่าขอส่งความปรารถนาดีของฉันไปยัง Antoine Dupont เห็นได้ชัดว่าฉันไม่ได้หมายถึงอันตราย

ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก และฉันไม่สามารถเอาหัวออกไปได้เร็วพอ ส่งผลให้เกิดการปะทะกัน ฉันรู้กฎและรู้ทันทีว่าฉันผิด ได้พูดคุยกับ Fabien Galthie (หัวหน้าโค้ชชาวฝรั่งเศส) ทันทีหลังการแข่งขัน และส่งความปรารถนาดีและคำขอโทษไปยัง Antoine ทั้งเป็นการส่วนตัวและผ่านทางแพทย์ประจำทีมฝรั่งเศส

Johan Deysel ขอโทษ Antoine Dupont หลังจากการปะทะกันทำให้ใบหน้าร้าว

Johan Deysel ขอโทษ Antoine Dupont

เขาเป็นผู้เล่นและบุคคลที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวโดยเร็ว ดูปองต์ทั้งน้ำตาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองเอ็กซองโพรวองซ์ที่อยู่ใกล้ๆ และสหพันธ์กล่าวว่า ขอคำแนะนำการผ่าตัดเฉพาะทางเพื่อประเมินว่าเขาจะไม่สามารถใช้งานได้นานแค่ไหน เกมพูลนัดสุดท้ายของฝรั่งเศสจะพบกับอิตาลีในลียงในวันที่ 6 ตุลาคม

ก่อนรอบก่อนรองชนะเลิศ อาจจะกับไอร์แลนด์หรือแอฟริกาใต้ ในสุดสัปดาห์ถัดไป หาก Les Bleus เข้าถึงรอบรองชนะเลิศพวกเขาจะจัดขึ้นที่ปารีสในวันที่ 20 และ 21 ตุลาคม ความพ่ายแพ้ด้านฟิตเนสของ Dupont กลายเป็นข่าวพาดหัวในฝรั่งเศส และมีความเป็นไปได้อย่างแท้จริงที่ Les Bleus จะสูญเสียนักเตะดาวเด่นไปในช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์

วอร์เรน แกตแลนด์ หัวหน้าโค้ชทีมชาติเวลส์ และ แดนนี่ แคร์ เพื่อนร่วมทีมจากทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในผู้ปรารถนาดีต่อดูปองต์ Gatland กล่าวว่าหวังว่าเขาจะสบายดี ฟุตบอลโลกต้องการนักเตะแบบเขาเพื่อให้ฟิตและผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ในรอบก่อนรองชนะเลิศ รอบรองชนะเลิศ หรือหากฝรั่งเศสเข้ารอบชิงชนะเลิศเขาเป็นระดับโลกอย่างแน่นอน

และแคร์กล่าวว่า ในฟุตบอลโลก คุณอยากเห็นนักเตะที่เก่งที่สุด อองตวนเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นเราจึงอยากเห็นเขากลับมาในชุดฝรั่งเศส สิ่งหนึ่งที่เรารู้เกี่ยวกับเขาก็คือเขาแข็งแกร่ง ถ้าเขาทำได้เขาจะกลับมาในชุดฝรั่งเศส เห็นวิธีที่พวกเขาเล่นเมื่อคืนนี้โดยมีเขามอดไปรอบๆ

และเขาก็ค่อนข้างพิเศษ ดังนั้นสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ ฉันอยากเห็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดเล่น เราหวังว่าเขาจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว อดีตผู้เล่นระดับโลกแห่งปี ดูปองต์เป็นนักแสดงนำในทีมฝรั่งเศสที่ฟื้นคืนชีพภายใต้การดูแลของกัลธี และถึงแม้ว่าเขาหวังว่าเขาจะกลับมาได้ก่อนจบทัวร์นาเมนต์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub