วอร์เรน แกตแลนด์สนับสนุนแอนดี

วอร์เรน แกตแลนด์สนับสนุนแอนดี ฟาร์เรลล์ให้เป็นหัวหน้าโค้ชทีมชาติอังกฤษและไอริชไลออนส์คนต่อไป หลังจากที่เขาออกจากการแข่งขันทัวร์ออสเตรเลียปี 2025 New Zealander Gatland ซึ่งเมื่อปลายปีที่แล้วกลับมาเป็นครั้งที่สองในฐานะหัวหน้าทีมเวลส์ได้ดูแลทัวร์ Lions สามครั้งล่าสุด

วอร์เรน แกตแลนด์สนับสนุนแอนดี ฟาร์เรลล์ให้เป็นหัวหน้าโค้ชทีมไลออนส์อังกฤษและไอริชคนต่อไป

วอร์เรน แกตแลนด์สนับสนุนแอนดี

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟาร์เรลล์ได้รับเลือกให้เป็นโค้ชรักบี้ชิงแชมป์โลกแห่งปี หลังจากนำไอร์แลนด์คว้าแชมป์กินเนสส์ ซิก เนชั่นส์ แกรนด์ สแลม ท่ามกลางการชนะรวด 17 นัด ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ไนเจล วอล์คเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายรักบี้ของเวลส์ถามผมว่าสนใจที่จะเสนอชื่อตัวเองเป็นหัวหน้าโค้ชสำหรับการทัวร์ครั้งต่อไป

ในออสเตรเลียในปี 2025 หรือไม่” Gatland เขียนในคอลัมน์ของเขาสำหรับ Telegraph  ใช้เวลาไม่นานก็กลับไปหาเขาฉันบอกเขาว่าฉันจะไม่เอ่ยนาม ฉันบอกไนเจลว่าฉันจะไม่มีปัญหาหากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนคนใดคนหนึ่งของฉันถูกขอให้มีส่วนร่วม

เพราะฉันจะเห็นว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขา แต่ผมคิดว่าตอนนี้เป็นโอกาสสำหรับคนอื่นที่จะเป็นหัวหน้าโค้ช และแอนดี ฟาร์เรลล์ก็จะได้รับการสนับสนุนจากผมสำหรับงานนี้ คุณไม่สามารถปฏิเสธสิ่งที่ไอร์แลนด์ประสบความสำเร็จในฐานะประเทศในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแอนดี้ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม Gatland นำทีม Lions คว้าชัยชนะ 2-1 ในออสเตรเลียในปี 2013, การเสมอกันในนิวซีแลนด์ในปี 2017 และความพ่ายแพ้ 2-1 ในแอฟริกาใต้ในปี 2021 ฟาร์เรลล์เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานฝึกสอนของชายวัย 60 ปีในสองทัวร์แรกจากทั้งสามทัวร์

หุ้นของชาวอังกฤษวัย 48 ปีรายนี้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา แม้ว่าไอร์แลนด์จะตกรอบก่อนรองชนะเลิศในการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพในฝรั่งเศส หลังจากพ่ายแพ้ต่อรองแชมป์นิวซีแลนด์ 28-24 Gatland ซึ่งเคยช่วยเหลือเซอร์เอียน แมคกีชานในการแข่งขัน Lions tour ที่แอฟริกาใต้เมื่อปี 2009

เสนอที่จะสนับสนุนผู้สืบทอดในตำแหน่งที่ปรึกษา ถ้าเฮดโค้ชคนต่อไปต้องการใช้ประสบการณ์ของผมจาก 4 ทัวร์หลังสุด ผมก็อยากจะมีส่วนร่วมไม่ทางใดก็ทางหนึ่งด้วยการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ที่ผมได้รับจากการพยายามสร้างความสามัคคีภายในกลุ่มนักเตะจาก ภูมิหลังที่แตกต่างกัน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล