จอนนี่ อีแวนส์ เตะตัวเองเหนือทางออกของ CL

จอนนี่ อีแวนส์ เตะตัวเองเหนือทางออกของ CL ถูกทิ้งให้ไตร่ตรองถึงสิ่งที่อาจเกิดขึ้นจากการที่เอริค เทน ฮาก สะดุดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนท้ายของฤดูกาลยุโรปที่น่าสังเวช โดยที่ วันสำคัญ กับการเจอกับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลตอนนี้กำลังใกล้เข้ามาแล้ว

บูสสะท้อนไปรอบๆ โอลด์แทรฟฟอร์ดเป็นนัดที่สองติดต่อกันในเกมพรีเมียร์ลีกที่พ่ายแพ้ต่อบอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันเสาร์ ตามมาด้วยการแพ้บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ความพ่ายแพ้ไร้ชีวิตชีวาในวันอังคารเป็นการยืนยันตำแหน่งของยูไนเต็ดที่อยู่ท้ายสุดของกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกที่หลายคนคาดหวังให้พวกเขาก้าวหน้า ซึ่งหมายความว่าพวกเขายังพลาดตำแหน่งยูโรป้าลีกด้วย

จอนนี่ อีแวนส์ เตะตัวเองเหนือทางออกของ CL ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดหันเหความสนใจไปที่ลิเวอร์พูล

จอนนี่ อีแวนส์ เตะตัวเองเหนือทางออกของ CL

ลีลาการออกจากยุโรปของปีศาจแดงเพิ่มความโดดเด่นให้กับเทน ฮาก บอสที่ตกอยู่ภายใต้ไฟ และปล่อยให้ฝ่ายนั้นเตะตัวเองด้วยความผิดพลาดที่ทำให้พวกเขาต้องเสียเงินอย่างมหาศาลในกลุ่ม A คุณคาดหวังที่จะออกจากทุกกลุ่มโดยเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด อีแวนส์ กองหลังจอมฝืดกล่าวหลังแมตช์

ผมคิดว่าเราทำให้มันยากสำหรับตัวเราเอง และการเข้าสู่เกมสุดท้ายที่ต้องชนะ และผลการแข่งขันไปในอีกด้านหนึ่ง ความน่าจะเป็นนั้นน้อยมาก ชัดเจนว่าค่ำคืนนี้ต้องเจอกับบาเยิร์นที่ดีและเมื่อพวกเขาได้ประตู มันก็เป็นเรื่องยากในตอนนั้น”สี่แต้มเล็กๆ น้อยๆ จากห้าเกมในกลุ่ม A หมายความว่ายูไนเต็ดจำเป็นต้องเอาชนะบาเยิร์น

และหวังว่าจะมีการเสมอกันระหว่างโคเปนเฮเกนและกาลาตาซารายเพื่อผ่านเข้ารอบในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อถูกถามว่าเป็นการปลอบใจหรือไม่ที่ชัยชนะ 1-0 ของชาวเดนมาร์กหมายความว่ายูไนเต็ดจะได้ไปถึงยูโรป้าลีกหากพวกเขาชนะอยู่แล้ว อีแวนส์บอกกับ beIN SPORTS ว่าผมคิดว่าเพราะว่า ถ้าผลการแข่งขันหายไป วิธีอื่นที่คุณสามารถเตะตัวเองได้

แต่คุณรู้ไหม ในทางกลับกัน ฉันรู้สึกเหมือนว่าเราทุ่มเททุกอย่างในคืนนี้ มันไม่ใช่กรณีของ คุณรู้ไหม เราสามารถมองย้อนกลับไปได้ โอกาสไม่มากนักสำหรับทั้งสองฝ่าย พวกเขาได้รับโอกาสเพียงครั้งเดียวและคว้ามันไว้ มันเป็นเกมที่สม่ำเสมอมาก แต่บางทีใครก็ตามที่ทำประตูแรกได้ (เป็นกุญแจสำคัญ) และพวกเขาก็ทำได้ และนั่นคือสิ่งที่มันเป็น

ยูไนเต็ดจัดการเกมได้ดีในช่วงแรก โดยจำกัดบาเยิร์นให้มีโอกาสเพียงครึ่งเดียวในช่วงเปิดฤดูกาลซึ่งจบลงด้วยการที่แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และลุค ชอว์ได้รับบาดเจ็บ อีแวนส์ลงเล่นโดยเป็นส่วนหนึ่งของการสับเปลี่ยนแนวรับและทำผลงานได้ดีเพียงพอ แต่อีกด้านหนึ่งแทบไม่มีสิ่งใดในแง่ของภัยคุกคามเลย

ยูไนเต็ดยิงเข้ากรอบได้เพียงนัดเดียวในเกมที่ต้องชนะ โดยขึ้นนำในเกมที่พ่ายโคเปนเฮเกน 4-3 และเสมอกาลาตาซาราย 3-3 เมื่อถูกถามว่า ยูไนเต็ด จะทำอะไรมากกว่านี้ในเกมก่อนหน้านี้เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญสถานการณ์เช่นนี้ในรอบสุดท้ายของกลุ่มได้หรือไม่ อีแวนส์ตอบว่าแน่นอน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub