หัวหน้า FAI ขอโทษอย่างไม่มีเงื่อนไข

หัวหน้า FAI ขอโทษอย่างไม่มีเงื่อนไข สำหรับปัญหาที่ทำให้เขาได้รับการชำระเงินเกินขีดจำกัดที่กำหนดไว้ในข้อตกลงกับรัฐบาล เพื่อหาเงินทุน โจนาธาน ฮิลล์ ผู้บริหารระดับสูงของ FAI ได้รับเงินค่าใช้จ่าย และไม่ได้หยุดพักผ่อนแทน ซึ่งทำให้ค่าจ้างของเขาสูงกว่าขีดจำกัดที่กำหนดไว้กับรัฐบาล โดยเป็นส่วนหนึ่งของเงินช่วยเหลือขององค์กรในปี 2020

คำแนะนำที่กำหนดไว้ในข้อตกลงระยะที่ 35 ของบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับรัฐบาลไอร์แลนด์ ระบุว่าค่าตอบแทนของผู้บริหารระดับสูงของ FAI ควรสอดคล้องกับ กับแนวทางการจ่ายเงินของรัฐบาลสำหรับเลขาธิการ การเปิดเผยดังกล่าวส่งผลให้การระดมทุนแก่ FAI ถูกระงับชั่วคราว

หัวหน้า FAI ขอโทษอย่างไม่มีเงื่อนไข สำหรับปัญหาที่ทำให้เขาได้รับการชำระเงินเกินขีดจำกัด

หัวหน้า FAI ขอโทษอย่างไม่มีเงื่อนไข

หัวหน้า FAI ขอโทษอย่างไม่มีเงื่อนไข เกี่ยวกับปัญหาการชำระเงินเพิ่มเติม ปรากฏตัวต่อหน้าคณะกรรมการกีฬา Oireachtas นาย Hill กล่าวว่า FAI ดำเนินการแก้ไขอย่างเต็มที่ทันทีและเงินที่เป็นปัญหาก็ถูกส่งคืนโดยตัวฉันเองเต็มจำนวน ในขณะที่เรามีความก้าวหน้าอย่างมากในการปฏิรูปธรรมาภิบาล

เราตระหนักดีว่าเหตุการณ์เหล่านั้นทำให้ฟุตบอลไอริชเป็นที่สนใจด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง และทำให้เกิดความทรงจำในอดีตที่ผ่านมา ซึ่งเรารู้ว่าฟุตบอลไอริชจำเป็นต้องก้าวต่อไป ฉันเสียใจด้วยที่เหตุการณ์เหล่านี้เบี่ยงเบนความสนใจไปจากงานมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นในฟุตบอลไอริชทุกระดับ ตั้งแต่ระดับรากหญ้าไปจนถึงลีกไอร์แลนด์ไปจนถึงทีมระดับนานาชาติของเรา

เขากล่าวว่ากรมการท่องเที่ยวและการกีฬา ขณะนี้พอใจอย่างเต็มที่ที่มีการฝัง MOU 35 และเรายินดีกับการตัดสินใจของกระทรวงและกีฬาไอร์แลนด์ที่จะกลับมาให้ทุนแก่สมาคมอีกครั้ง ดร. Una May ผู้บริหารระดับสูงของ Sport Ireland กล่าวว่า “ผิดหวังกับผลการตรวจสอบและการจ่ายเงินให้กับ CEO FAI

และปัญหาดังกล่าวได้ สร้างเงาให้กับงานที่ดีที่ทำในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอกล่าวว่าตั้งแต่การตรวจสอบ Sport Ireland ได้มีส่วนร่วมกับ FAI ในการดำเนินการแก้ไข ที่ดำเนินการโดยองค์กรเพื่อตอบสนองต่อผลการตรวจสอบ กระบวนการทั้งหมดนี้ทำให้เกิดความล่าช้าในการปล่อยเงินทุนให้กับ FAI

ในปี 2566 อย่างไรก็ตาม การให้เงินทุนแก่ FAI กลับมาดำเนินการอีกครั้งในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ตามข้อตกลงจากรัฐมนตรีที่จะทำเช่นนั้น บนพื้นฐานที่มีการดำเนินการแก้ไข ได้รับการแก้ไขอย่างน่าพอใจจาก FAI

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ