Ange Postecoglou หัวหน้าทีมสเปอร์ส

Ange Postecoglou หัวหน้าทีมสเปอร์ส ว่าการสกัดกั้นของเขาจะตกเป็นที่จับตามองไปตลอดทั้งฤดูกาล โรเมโรเพิ่งกลับมาจากการโดนแบน 3 นัดจากใบแดงในเกมกับเชลซีเมื่อต้นเดือนนี้ แต่ต้องเผชิญกับเสียงวิจารณ์เมื่อวันอาทิตย์สำหรับการเข้าปะทะที่ย่ำแย่กับคัลลัม วิลสันในช่วงท้ายเกมที่สเปอร์สเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 4-1

VAR ได้ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งยังคงเป็นการเตือน แต่ถ้าโรเมโรถูกส่งออกไป เขาจะต้องเผชิญโทษแบน 4 นัด และนั่นจะทำให้ทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หมดลงต่อไปโดยไม่มีผู้เล่นทีมชุดใหญ่ 8 คนสำหรับการเดินทางไปเยือนน็อตติ้งแฮมในวันศุกร์

Ange Postecoglou หัวหน้าทีมสเปอร์ส กล่าวว่า Cristian Romero ต่อสู้ภายใต้สปอตไลท์

Ange Postecoglou หัวหน้าทีมสเปอร์ส

Postecoglou กล่าวว่ามันยุติธรรมที่จะบอกว่าสปอตไลท์จะอยู่กับเขาไปตลอดทั้งปี ความท้าทายใดๆ ที่เขาทำ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างชัดเจนเช่นเกมกับเชลซีหรือสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งผมคิดว่ามันงุ่มง่ามไม่แพ้สิ่งอื่นใด เขารู้สิ่งนั้น เขาเข้าใจสิ่งนั้น เขาแค่ต้องทำการปรับเปลี่ยนที่ต้องทำในระหว่างเกม แต่ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นหัวข้อสำหรับการพูดคุยที่ยาวนาน

มันค่อนข้างชัดเจนถึงผลกระทบที่เขามีต่อเราทั้งตอนที่เขาเล่นและตอนที่เขาไม่ได้เล่น และเราอยากให้เขาออกไปข้างนอกมากกว่า สเปอร์สล้มเหลวในการชนะแมตช์ใดๆ ที่โรเมโรพลาดเพราะโทษแบนและการแบนของเขาเกิดขึ้นใกล้เคียงกับเพื่อนร่วมทีมมิคกี้ ฟาน เดอ เวนที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

ฟาน เดอ เวน จะไม่เล่นอีกจนกว่าจะถึงเดือนมกราคม และแม้ว่าโปสเตโคกลูจะพอใจกับความร่วมมือระหว่างโรเมโรและเบน เดวีส์ แบ็กซ้ายโดยการค้าขาย เขาก็กระตือรือร้นที่จะดึงเซ็นเตอร์แบ็คอีกคนในเดือนมกราคม ในฐานะทีม ฉันคิดว่าเรามีความเป็นระเบียบมากขึ้นกับสื่อของเรา (ในเกมกับนิวคาสเซิ่ล) Postecoglou กล่าวเสริม

โรเมโรสร้างความแตกต่างอย่างมาก แต่ผมคิดว่าเบ็น เดวีส์ก็โดดเด่นเช่นกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้เขากำลังลงเล่นอีกหลายเกม แต่เราก็ต้องระวังไว้เสมอว่าเขาไม่ใช่เซ็นเตอร์แบ็ค เราโชคดีมากที่เบ็นสามารถมาเติมเต็มให้เราที่นั่นได้ เขาเก่งมากในการรับข้อมูล เขาเข้าใจเกมจริงๆ ไม่ใช่แค่บทบาทของเขาเอง แต่วิธีที่เราต้องการเล่น และนั่นช่วยเขาได้ การมีโรมิโออยู่ข้างๆ เขาช่วยในแง่นั้นและวิค (กูกลิเอลโม วิคาริโอ) เพราะเขารับบทบาทผู้นำเล็กน้อยที่นั่นเช่นกันท้ายที่สุดแล้ว เรายังจำเป็นต้องเซ็นสัญญาเซ็นเตอร์แบ็คอีกคน เพราะในขณะนี้เราอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะหากมีอะไรเกิดขึ้นอีกครั้ง เราก็จะขาดแคลน และเราก็ขาดแคลนแล้ว Postecoglou เปิดเผยว่า Giovani Lo Celso

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ