ฮาร์วีย์ เอลเลียต นักวิจารณ์ที่แย่ที่สุดให้คำมั่นสัญญา

ฮาร์วีย์ เอลเลียต นักวิจารณ์ที่แย่ที่สุดให้คำมั่นสัญญา และจะไม่มีความสุขจนกว่าเขาจะทำประตูและแอสซิสต์ให้กับทีมได้อย่างสม่ำเสมอ นักเตะวัย 20 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีกว่า โดยเฉพาะในครึ่งแรก ของเกมคาราบาว คัพ 5-1 ที่ชนะเวสต์แฮมในบ้าน ซึ่งผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสองนัดกับฟูแล่ม

แต่ถึงแม้จะมีโอกาสยิงสองสามนัดและยืนตำแหน่งที่ดีระหว่างเส้น เขาก็ไม่ใช่หนึ่งในสี่ผู้ทำประตูในค่ำคืนนั้น โดยรางวัลดังกล่าวตกเป็นของเคอร์ติส โจนส์ (สองประตู), โดมินิค โซบอสไล, โคดี้ กักโป และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ เอลเลียตกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาไม่ต้องการได้รับชื่อเสียง

ฮาร์วีย์ เอลเลียต นักวิจารณ์ที่แย่ที่สุดให้คำมั่นสัญญา ว่าจะทำงานให้มากขึ้นที่ลิเวอร์พูล

ฮาร์วีย์ เอลเลียต นักวิจารณ์ที่แย่ที่สุดให้คำมั่นสัญญา

ในฐานะซูเปอร์ซับหลังจากออกสตาร์ทเพียงเก้านัดจากการลงสนาม 23 นัดในฤดูกาลนี้ แต่หลังจากสิ่งที่เขารู้สึกว่าเป็นค่ำคืนที่ไร้ประสิทธิผลในการเจอกับทีมแฮมเมอร์ที่เลวร้าย เขาก็สาบานว่าจะปรับปรุง ฉันมีความสุขกับตัวเองแต่ฉันก็รำคาญตัวเองไปพร้อมๆ กัน แต่มันไม่เกี่ยวกับว่าใครเป็นคนทำประตู

แต่มันเกี่ยวกับการทำให้แน่ใจว่าเราจะทำงานให้สำเร็จและผ่านเข้ารอบต่อไป เมื่อพูดถึงการวิพากษ์วิจารณ์ตัวเองอย่างรุนแรง เอลเลียตกล่าวเสริมว่า “มันเป็นวิธีที่ฉันถูกเลี้ยงดูมากับครอบครัว โดยเฉพาะพ่อที่คอยวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของฉันอยู่เสมอ และนี่คือสิ่งที่ฉันนำติดตัวไปด้วย

ไม่ใช่สำหรับผมที่จะกลับบ้านและเอาชนะตัวเองด้วยเรื่องนั้น แต่เป็นสิ่งที่ต้องไตร่ตรองในอีก 2-3 วันข้างหน้า และให้แน่ใจว่าเมื่อผมได้รับโอกาสเหล่านี้อีกครั้ง ผมจะคว้ามันไว้” มันเกี่ยวกับการทำให้ตัวเองเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น เนื่องจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศสองนัดที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคม โฟกัสจะกลับมาที่พรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้

เกมเยือนหรืออาร์เซนอลในวันเสาร์ทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์มีโอกาสขึ้นนำจ่าฝูงในช่วงคริสต์มาส แม้ว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดี แต่เอลเลียตก็มีแนวโน้มที่จะพบว่าตัวเองอยู่บนม้านั่งสำรองอีกครั้งในเกมนั้น โดยที่ซาลาห์พร้อมจะกลับมาคุณไม่สามารถอารมณ์เสียได้หากคุณไม่เริ่มต้น คุณรู้ดีว่าถ้าคุณได้ออกสตาร์ท คุณจะต้องแสดงผลงานเพื่อคงคุณไว้ในทีม” เขากล่าวเสริม

นั่นคือฟุตบอลและความสุขของทีมนี้ คุณดูความลึกของทีม และดูเด็กๆ ที่ไม่ได้เล่น ผู้ที่ออกไป แต่อาจจะได้ลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์ เรามีคุณภาพมหาศาล เราจำเป็นต้องพิจารณาเกมต่อเกม และไม่สามารถคิดล่วงหน้าหรือคิดมากเกี่ยวกับผลงานในคืนนี้ได้ เราต้องแน่ใจว่าเราจะมาถูกทางในช่วงสุดสัปดาห์

มันอาจจะอยู่ในอันดับต้นๆ เมื่อเทียบกับอันดับที่สอง แต่ Elliott ยืนกรานในขั้นตอนนี้ มันไม่น่าจะมีผลกระทบมากนักต่อการแข่งขันชิงตำแหน่ง เส้นทางยังอีกยาวไกล มีหลายเกมเหลืออยู่ก่อนสิ้นสุดฤดูกาลเขากล่าวนี่คือพรีเมียร์ลีก และคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และมันอาจเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ