เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่าไม่มีประโยชน์ที่จะใช้การปะทะกันในลีกสูงสุดกับอาร์เซนอล เป็นตัววัดในการลุ้นแชมป์ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกมาถึงแอนฟิลด์นำหน้าอยู่เพียงแต้มเดียว และแม้ว่าชัยชนะจะได้เห็นทีมของคล็อปป์ขึ้นนำจ่าฝูงในช่วงคริสต์มาส

แต่เขาก็ไม่เชื่อว่าจะสร้างความแตกต่างได้มากมายโดยเหลือเวลาอีกกว่าครึ่งฤดูกาล ลิเวอร์พูลมาที่นี่ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้วเมื่อพวกเขาบุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงและเสมอกัน นับตั้งแต่ที่ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าหล่นไปอยู่อันดับสี่หลังจากชนะเพียงหนึ่งในสี่นัดของพวกเขา

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาแย้งว่าการปะทะกับอาร์เซนอล ถือเป็นตัวบ่งชี้การลุ้นแชมป์

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล

ฉันชอบมันที่สุดเมื่อคุณเป็นคนแรกและนำหน้า 55 แต้ม เพราะหลังจากนั้นมันเป็นความสุขอย่างแท้จริง (แต่) ตำแหน่งที่เราอยู่ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น เขากล่าว นัดที่ 18? มันหมายความว่าหลังจากนั้นเราเล่นอีก 20 เกม ดังนั้นถ้าเราชนะ เราก็ไม่ผ่าน พวกเขาชนะ แต่จะไม่ผ่าน แม้ว่านั่นคือหัวข้อข่าวที่พวกเขาจะต้องรับมือก็ตาม

จริงๆ แล้ว ฉันไม่ได้คิดถึงมันจริงๆ ฉันแค่สนใจเกมนี้ในวันพรุ่งนี้ และไม่มีความหมายอะไรในช่วงที่เหลือของฤดูกาล”ตำแหน่งที่เราอยู่ก็โอเค เราไม่รู้สึกว่ามันพิเศษ และว้าว เรามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ฉันคิดว่าเราสมควรได้รับจุดที่เราอยู่ แต่มันเป็นเพียงพื้นฐานเท่านั้น

อาจมีช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายนบางทีเมื่อคุณคิดว่า ‘โอเค หกแต้ม วันนี้คุณชนะแล้วคุณเอาพวกเขาออกนอกเส้นทางหรืออะไรก็ตาม แต่นั่นชัดเจนว่ายังห่างไกล และไม่มีใครคิดถึงเรื่องแบบนี้ มันเป็นเพียงเกมฟุตบอลที่สำคัญอย่างยิ่ง ขณะนี้ลิเวอร์พูลเกินความคาดหมายในฤดูกาลนี้หลังจากจบอันดับที่ห้าในเดือนพฤษภาคม

และอาร์เซนอล ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ และนำหน้าพวกเขาในแง่ของความก้าวหน้า เนื่องจากนี่เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกันของพวกเขาในการลุ้นแชมป์ คล็อปป์เชื่อว่าประสบการณ์นั้นและการสรรหาบุคลากรในช่วงซัมเมอร์ ทำให้พวกเขาคู่ควรกับคู่แข่งในขณะที่ทั้งคู่พยายามทำลายอำนาจเหนือของเมือง

ผมคิดว่าพวกเขาดูเหมือน (ผู้ท้าชิงตำแหน่ง) เมื่อปีที่แล้วถ้าพูดตามตรง และแล้วผลลัพธ์บางอย่างก็เริ่มต้นขึ้น” เขากล่าวเสริมทีมที่เราเผชิญหน้า (ฤดูกาลที่แล้ว) เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก จากนั้นคุณนำ (เดแคลน) ไรซ์ และ (ไค) ฮาเวิร์ตซ์ เข้ามา และมันไม่ได้ทำให้คุณแย่ลง (เดวิด) รายาเข้าประตูไม่ได้ทำให้แย่ลง

มิเกลสามารถสร้างทีมที่เขาต้องการได้อย่างแน่นอน พวกเขาเล่นยาก พวกเขามีการผสมผสานที่ดีระหว่างสภาพร่างกาย ผู้เล่นตัวใหญ่ แข็งแกร่ง รวดเร็ว เทคนิคที่ดี การจัดการที่ดี โค้ชที่ดีจริงๆ ฝึกฝนมาอย่างดี และคุณจะเห็นทุกปีว่าพวกเขาก้าวไปอีกขั้น พวกเขาให้ความเคารพฉันจริงๆ แต่ยังไงซะเราก็ต้องการคะแนน

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล