บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด ตะลึงเมื่อเห็นฟูแล่ม

บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด ตะลึงเมื่อเห็นฟูแล่ม เอาชนะร็อตเธอร์แฮม 1-0 ในรอบที่สามของเอฟเอ คัพ ที่คราเวน คอทเทจ นักเตะทีมชาติจาเมกาใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดและทำประตูที่สองของเขาในหลาย ๆ เกมหลังจากผู้ชนะเมื่อวันอาทิตย์ระหว่างชัยชนะของฟูแล่มเหนืออาร์เซนอล 2-1 ในพรีเมียร์ลีก

ชัยชนะของลูกทีมของมาร์โก ซิลวาทำให้พวกเขาอยู่ในบอลถ้วยทั้งสองรายการ ก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศกับฟูแล่มในปลายเดือนนี้ นาทีแรกอันโหดร้ายในลอนดอนตะวันตก เห็นอันเดรียส เปเรย์ราแสดงเท้าอันรวดเร็วของเขา ก่อนที่การยิงปืนใหญ่ของเขาจะพุ่งออกจากกองหลัง ฟูแล่มยื่นอุทธรณ์ขอแฮนด์บอล

บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด ตะลึงเมื่อเห็นฟูแล่ม เอาชนะร็อตเธอร์แฮมในเอฟเอ คัพ

บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด ตะลึงเมื่อเห็นฟูแล่ม

แต่ผู้ตัดสิน ไซมอน ฮูเปอร์ โบกมือให้พวกเขาออกไป และได้เตะมุม ร็อตเธอร์แฮมแทบไม่ได้แสดงให้เห็นความพยายามของพวกเขาเลย และแนวรับที่ต่ำของพวกเขาก็สร้างความกดดันในนาทีที่ 20 De Cordova-Reid ของฟูแล่มขู่ด้วยลูกครอสและคู่ต่อสู้ของ Cottagers ‘Championship โชคดีที่ไม่เสียประตูจากมุมต่อไปเมื่อความพยายามของ Rodrigo Muniz ถูกสกัดกั้น

เดอ คอร์โดวา-รีด เปิดสกอร์อย่างงดงามหลังผ่านไป 24 นาที ความพยายามของร็อตเธอร์แฮมที่จะเล่นบอลจากด้านหลังประสบปัญหาเมื่อสื่อของแฮร์รี วิลสันบังคับให้มีการหมุนเวียน และความพยายามระยะไกลของเดอ คอร์โดวา-รีด บินผ่านวิคเตอร์ โยฮันสันไปที่มุมซ้ายบน

ร็อตเธอร์แฮมผู้เซื่องซึมแทบจะไม่ได้เสี่ยงเข้าไปในดินแดนของฟูแล่ม แต่เป้าหมายล้ำหน้าของจอร์แดน ฮูกิลล์จากลูกครอสของทอม อีฟส์ ทำให้พวกเขาหงุดหงิดมากขึ้น ฟูแล่มขึ้นนำเกือบสองเท่าในนาทีที่ 42 แต่เปเรย์ราถูกโพสต์ปฏิเสธ Kenny Tete แบ็กขวาบุกไปข้างหน้าและส่งบอลที่อันตรายไปยัง Pereira

ที่ไม่มีเครื่องหมายซึ่งโจมตีลูกบอลลงบนพื้นก่อนที่มันจะยิงปืนใหญ่ออกจากเสาและเข้าสู่เส้นทางของ Harrison Reed ซึ่งการยิงระยะใกล้ถูกเบี่ยงเบนไปด้านหลังเป็นมุม ฟูแล่มยังคงคึกคักหลังพักครึ่ง Tete ที่อันตรายพุ่งไปข้างหน้าและการเจาะทะลุของเขาทำให้ Johansson ผู้รักษาประตูของ Rotherham คลำลูกบอล

หน้าแดงของทีมชาติสวีเดนได้รับการช่วยเหลือเมื่อเขาหยุดจากระยะหกหลา เจ้าบ้านชะลอเกมลงและครองบอลได้ แต่เกมก็กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งผ่าน อิสซา ดิย็อป หลังผ่านไป 76 นาทีกองหลังตัวกลางหยิบบอลขึ้นมาและตัดผ่านกองกลางของร็อตเธอร์แฮม ก่อนที่จะผสมผสานอย่างเรียบร้อยกับทิโมธี คาสตาญโญ่

ทำให้กองหลังตัวสูงรายนี้ทำประตูครั้งแรกพลาดอย่างหวุดหวิด ฟูแล่มโต้กลับจากลูกเตะมุมในช่วงทดเวลา 5 นาที แต่ลูกยิงของคาร์ลอส วินิซิอุสก็เซฟไว้ได้ หลังจากที่วิลเลี่ยนจ่ายบอลเข้าเป้า

Credit  แทงบอล