รอนนี่ โอซุลลิแวน ดูแลตัวเองหลังจากประสบความสำเร็จ

รอนนี่ โอซุลลิแวน ดูแลตัวเองหลังจากประสบความสำเร็จ รอนนี่ โอซุลลิแวนพอใจกับโอกาสที่จะได้ แกงกะหรี่อันใหญ่โตหลังจากเอาชนะแบร์รี่ ฮอว์กินส์ 6-3 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

รายการมาสเตอร์สที่ขาดเครื่องเทศผู้ชนะ 7 สมัยมองดูสภาพอากาศในขณะที่เขาสวมเสื้อคลุมหนาสำหรับการสัมภาษณ์ทางทีวีหลังเกม โดยพึมพำว่า ฉันชอบแกงกะหรี่ แกงสกปรกชิ้นใหญ่ ไม่มีอะไรที่ฉันไม่ชอบ

ในการแข่งขันที่เต็มไปด้วยข้อผิดพลาดจากผู้เล่นทั้งสองคน O’Sullivan เริ่มต้นด้วยการพัก 88 แต่ต้องรอจนถึงเฟรมสุดท้ายจึงจะโพสต์ครึ่งศตวรรษถัดไปของเขา 60 เพื่อย้ายหนึ่งเฟรมจากชัยชนะ

รอนนี่ โอซุลลิแวน ดูแลตัวเองหลังจากประสบความสำเร็จ นรอบก่อนรองชนะเลิศรายการมาสเตอร์ส

รอนนี่ โอซุลลิแวน ดูแลตัวเองหลังจากประสบความสำเร็จ

แม้ว่าฮอว์กินส์จะโชคดีตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ฮอว์กินส์ก็แทบไม่มีโอกาสที่จะปรับปรุงสถิติอันน่าตกตะลึงของเขากับโอซัลลิแวน โดยแพ้ไป 17 ครั้งจากการปะทะ 20 ครั้งก่อนหน้านี้ รวมถึงการพ่ายแพ้ 10-1 ในรอบชิงชนะเลิศมาสเตอร์สปี 2016 ด้วย

ฮอว์กินส์ ซึ่งเป็นผู้ชนะอย่างน่าประทับใจของนีล โรเบิร์ตสันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย อาจตามหลัง 4-0 ในช่วงเวลาดังกล่าว แต่กลับเข้าฟอร์มได้อย่างเต็มกำลังหลังได้รับโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อนจากมือวางอันดับหนึ่งของโลก

พลาดสีชมพูในวินาทีทำให้ฮอว์กินส์ปรับระดับได้ และฮอว์กินส์ไม่ถูกลงโทษเพราะผื่น พลาดเหลืองในวินาทีที่สี่ในขณะที่เขาทำแต้มได้ 2-2 ในช่วงเวลานั้น

สีน้ำเงินที่พลาดไป ท่ามกลางคนอื่นๆ จาก O’Sullivan ทำให้ Hawkins มีโอกาสขึ้นนำเป็นครั้งแรกที่ 3-2 แต่ Hawkins ล้มเหลวในการใช้โอกาสหลายครั้งเพื่อสร้างผู้นำแบบสองเฟรม

ความผิดพลาดที่น่าสยดสยองของโอซัลลิแวนซึ่งเขาพลาดสีชมพูไปโดยสิ้นเชิง ได้รับการต้อนรับด้วยความหงุดหงิด แต่ฮอว์กินส์พลาดบอลเดิมในระยะเดียวกับแมงมุมเพื่อให้ตัวเต็งกลับเข้ามา

ที่แย่กว่านั้นคือการติดตามจากผู้เล่นทั้งสองโดยมี O’Sullivan ขึ้นมาอยู่ด้านบนหลังจากแคตตาล็อกข้อผิดพลาดในเฟรมที่ 7 ก่อนที่จะปิดท้ายเพื่อจองการปะทะกันสี่ครั้งล่าสุดกับ Shaun Murphy หรือ Jack Lisowski โอซัลลิแวนกล่าวว่าเขา โชคดีที่ผ่านเข้ารอบได้ ในการปรากฏตัวครั้งที่ 15 ของเขาในรอบรองชนะเลิศของเดอะมาสเตอร์ส

ฉันรู้สึกแย่กับแบร์รี่ ฉันแค่ลากเขาลงมาอยู่ในระดับเดียวกับฉัน” มันเป็นเกมเก่าที่ตลก โอซุลลิแวนกล่าวกับ BBC Sport พูดตามตรง ผมไม่รู้สึกกดดันเลย บางทีนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเล่นเหมือนที่ผมทำ ฉันคิดว่าคุณต้องมีความกดดันในบางครั้งเพื่อให้มีแรงบันดาลใจ

นั่นคือมาตรฐานที่เลวร้ายที่สุดของสนุกเกอร์ ฉันเพิ่งพูดกับแบร์รี่ในตอนท้ายว่า ขอโทษนะเพื่อน ฉันเพิ่งมีความสามารถนี้กับผู้เล่นบางคน ซึ่งหากฉันเล่นแย่ พวกเขาก็จะเล่นแย่ลงไปอีกผู้ชายคนอื่นๆ

บางคนจะลงโทษฉัน แต่ฉันก็แค่ทนมันมาตลอดชีวิต เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในประเทศนี้ ฉันเป็นหวัดมาประมาณสี่สัปดาห์แล้ว ฉันสูญเสียการได้ยินเช่นกันตอนที่ฉันอยู่ที่จีน ฉันไม่ได้สบายดีนัก แต่ฉันคิดว่าทุกคนก็เป็นแบบนั้น

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล