เจดอน ซานโช่แทบรอไม่ไหวที่จะเล่น ด้วยรอยยิ้ม

เจดอน ซานโช่แทบรอไม่ไหวที่จะเล่น ด้วยรอยยิ้ม จาดอน ซานโช่ จอมฟิตของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล ปีกวัย 23 ปีรายนี้อ้างผ่านโซเชียลมีเดีย

เมื่อเดือนกันยายนว่าเขากลายเป็น แพะรับบาป หลังจากที่นายใหญ่เอริค เทน ฮาก บอกว่าเขาไม่ถึง ระดับ ที่จำเป็นในการมีส่วนร่วมในทีมของพวกเขาที่อาร์เซนอล

ต่อมายูไนเต็ดยืนยันว่าซานโช่จะฝึกซ้อมออกจากกลุ่มทีมชุดใหญ่ รอการแก้ไขปัญหาวินัยของทีม แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ระหว่างผู้เล่นและผู้จัดการทีม นักเตะทีมชาติอังกฤษถูกเนรเทศในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา

และตอนนี้กำลังมองหาการเริ่มต้นอาชีพของเขาในสภาพแวดล้อมที่คุ้นเคย โดยกลับมาที่ดอร์ทมุนด์เป็นการชั่วคราว

เจดอน ซานโช่แทบรอไม่ไหวที่จะเล่น ด้วยรอยยิ้ม หลังจากที่กลับมาดอร์ทมุนด์

เจดอน ซานโช่แทบรอไม่ไหวที่จะเล่น ด้วยรอยยิ้ม

วันนี้เมื่อฉันเดินเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า มันรู้สึกเหมือน ได้กลับบ้าน ซานโช่ซึ่งออกจากทีมบุนเดสลีกาไปยูไนเต็ดด้วยข้อตกลงมูลค่า 73 ล้านปอนด์ในปี 2564 กล่าว ผมรู้จักสโมสรจากภายในสู่ภายนอก ผมใกล้ชิดกับแฟนบอลที่นี่มาโดยตลอด และผมไม่เคยขาดการติดต่อกับคนที่รับผิดชอบ

เจดอน ซานโช่ แทบที่จะ รอไม่ไหวที่จะกลับมา เล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้ม รับแอสซิสต์ ทำประตู และช่วยให้สโมสรผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ตัวเลขดังกล่าวอาจสูงถึง 7.5 ล้านยูโร (6.5 ล้านปอนด์) ขึ้นอยู่กับการลงเล่นและความสำเร็จของทีม

เนื่องจากซานโช่พยายามทำให้อาชีพของเขากลับมาสู่เส้นทางเดิม ซานโช่ลงเล่นนัดสุดท้ายจาก 82 นัดให้ยูไนเต็ดเมื่อ 141 วันก่อนกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสามเกมที่เขาลงเล่นในฤดูกาลนี้

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาดอร์ทมุนด์กล่าวว่า จาดอนคือผู้สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง และผมตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาใน Black & Yellow อีกครั้งเร็วๆ นี้ เขารู้จักเมืองนี้ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แฟนบอลของเรา และสโมสรของเรา

แม้ว่าเขาจะไม่ได้เล่นเกมการแข่งขันใดๆ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่เรามั่นใจว่าเขาจะกลับคืนสู่กับเราอย่างรวดเร็ว ค้นหาฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา และช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลด้วยคุณสมบัติของเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์