รอรี่ แม็คอิลรอยเริ่มต้นแคมเปญใหม่

รอรี่ แม็คอิลรอยเริ่มต้นแคมเปญใหม่ รอรี่ แม็คอิลรอยเกินความคาดหมายของเขาในขณะที่เขาเริ่มต้นฤดูกาล 2024 ด้วยการเปิด 62 อย่างไร้ที่ติในการแข่งขัน Dubai Invitational ครั้งแรก

การแข่งขันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่จบอันดับที่ 22 อันห่างไกลในการแข่งขัน DP World Tour Championship แม็คอิลรอยดูไม่มีอะไรนอกจากสนิมเมื่อเขาเก็บเบอร์ดี้ได้ 9 เบอร์ดี้ที่ Dubai Creek Resort เพื่อเปิดทางขึ้นนำ 2 สโตรกเหนือ Yannik Paul จากเยอรมนี

พอล ทำได้ 8 เบอร์ดี้และปิศาจเดี่ยวในหลุม 64 ของเขา โดยมีทริสตัน ลอว์เรนซ์ จากแอฟริกาใต้อยู่อันดับ 6 อันเดอร์พาร์ และทอมมี่ ฟลีตวูด และธอร์บยอร์น โอเลเซ่น ตีกลับอีกครั้ง

รอรี่ แม็คอิลรอยเริ่มต้นแคมเปญใหม่ ด้วยการเปิด 62 อย่างไร้ที่ติที่ Dubai Invitational

รอรี่ แม็คอิลรอยเริ่มต้นแคมเปญใหม่

แม็คอิลรอยซึ่งจะป้องกันแชมป์ดูไบ เดสเซิร์ต คลาสสิกในสัปดาห์หน้าบอกกับสกาย สปอร์ตส์ว่า ผมไม่ได้คาดหวังเรื่องนั้นมันรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าสองสามวันแรกตอนที่ผมตีบอลและเล่นในสนามที่นี่ แต่มันก็ดีที่ได้ไพ่ในมืออีกครั้ง และรู้สึกถึงการแข่งขันที่หลั่งไหลออกมา

ฉันแปลกใจตัวเองนิดหน่อย แต่หวังว่าจะเหมือนเดิมมากกว่านี้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เมื่อลมพัดแรงขึ้น มันก็จะยุ่งยากนิดหน่อย โดยพื้นฐานแล้วเราเล่น 12 หรือ 13 หลุมแรกโดยไม่มีลม และก็มีลมเข้ามาเล็กน้อย

ผมคิดว่าคุณต้องพลาดมันให้ถูกจุด มีน้ำอยู่บ้าง และผมคิดว่าวันนี้ผมทำได้ดีมากในการจัดการกับลูกที่พลาดทางด้านขวา และเมื่อผมยิงช็อตดีๆ ผมก็พร้อมจะใช้ประโยชน์ ของพวกเขา

ทัวร์นาเมนต์นี้มีทัวร์นาเมนต์สโตรคเพลย์ 72 หลุมที่เล่นควบคู่ไปกับกิจกรรมทีมมืออาชีพสามวัน โดยวันอาทิตย์จะมีเฉพาะมืออาชีพเท่านั้น

มืออาชีพเหล่านี้ฉันเล่นกับพ่อหรือสัปดาห์นี้ฉันจะเล่นกับเจ้าภาพทัวร์นาเมนต์ ดังนั้นอาจมีความกดดันเพิ่มขึ้นเช่นกันในการออกไปแสดง แต่มันเป็นวิธีที่ง่ายมากในการกลับเข้าสู่สิ่งต่างๆ แม็คอิลรอย เพิ่ม

นี่เป็นสัปดาห์ที่ดีที่จะฝึกซ้อมพิเศษ และทำงานบางอย่าง เพื่อที่ผมจะรู้สึกพร้อมมากขึ้น ไม่ใช่แค่สัปดาห์หน้าซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นงานที่ใหญ่กว่า แต่ยังรวมถึงช่วงสำคัญของฤดูกาลด้วย

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub