Billy Vunipola จะไม่เผชิญหน้ากับการกระทำของ Saracens

Billy Vunipola จะไม่เผชิญหน้ากับการกระทำของ Saracens Billy Vunipola หลีกเลี่ยงการถูกลงโทษทางวินัยสำหรับการจับกุมในมายอร์กาหลังจากการสอบสวนของ Saracens แต่เขายังคงต้องเผชิญกับข้อกล่าวหาประพฤติมิชอบจากสมาคมรักบี้ฟุตบอล

วูนิโปลาออกมาขอโทษต่อสาธารณชน หลังจากถูกปรับ 240 ยูโร จากการไต่สวนคดีอย่างชัดแจ้งฐานขัดขืนกฎหมาย โดยปฏิเสธที่จะออกจากบาร์แห่งหนึ่งในเมืองปาลมา เมืองหลวงของเกาะในช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์

นักเตะหมายเลข 8 ของอังกฤษถูกตำรวจสเปนเจาะปืนสองครั้งและถูกพาตัวไปหลังจากสิ่งที่เขาอธิบายว่าเป็น “ความเข้าใจผิดที่น่าเสียดาย ที่ หลุดลอยไป

Billy Vunipola จะไม่เผชิญหน้ากับการกระทำของ Saracens หลังจากการจับกุมใน Majorca

Billy Vunipola จะไม่เผชิญหน้ากับการกระทำของ Saracens

ซาราเซ็นส์ แชมป์กัลลาเกอร์ พรีเมียร์ชิป ได้เสร็จสิ้นการตรวจสอบภายในเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางของทีม และปิดเรื่องนี้ด้วยการเตือนนักเตะวัย 31 ปีเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขา

ซาราเซนส์ขอยืนยันได้ว่าหลังจากการสอบสวนภายใน บิลลี่ วูนิโปลา จะไม่ต้องเผชิญกับการดำเนินการใดๆ จากสโมสรอีกต่อไป แถลงการณ์ระบุ

เราขอประณามพฤติกรรมดังกล่าวและเตือนบิลลี่เกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาในอนาคต ตอนนี้เราตั้งตาคอยช่วงที่เหลือของฤดูกาลพรีเมียร์ชิพ และถือว่าคดีนี้ปิดลงแล้ว

อย่างไรก็ตาม Vunipola ยังคงอาจถูกลงโทษสำหรับฉากที่ Epic bar เนื่องจาก RFU รอรายละเอียดการสอบสวนของ Saracens ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะเริ่มกระบวนการทางวินัยหรือไม่

Twickenham คาดว่าจะได้รับรายงานภายในสิ้นสัปดาห์และอาจเรียกใช้กฎ 5.12 ซึ่งให้ขอบเขตในการวินัย การกระทำใด ๆ ที่เป็นอคติต่อผลประโยชน์ของสหภาพหรือเกม

โปรแกรมถัดไปของซาราเซนส์อยู่ที่บริสตอลในวันที่ 11 พฤษภาคม และเนื่องจากเป็นวันหยุดธนาคาร การสอบสวนของ RFU ใดๆ ก็ตามอาจขยายไปจนถึงกลางสัปดาห์หน้า

วูนิโปลาซึ่งติดทีมชาติไปแล้ว 75 นัด คาดว่าจะย้ายไปร่วมทีมมงต์เปลลิเยร์ในฝรั่งเศสเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

ufa877