แอนดรูว์ พอร์เตอร์ใช้ ความเจ็บปวดในฤดูกาลล่าสุด

แอนดรูว์ พอร์เตอร์ใช้ ความเจ็บปวดในฤดูกาลล่าสุด แอนดรูว์ พอร์เตอร์r กล่าวว่า Leinster ต้องควบคุมความเจ็บปวดจากความล้มเหลวในยุโรปเมื่อเร็ว ๆ นี้เพื่อทำลายวงจรของการล้มลงอย่างเจ็บปวดใน Investec Champions Cup

คนของลีโอ คัลเลนกำลังเตรียมเปิดบ้านพบกับนอร์ธแธมตันในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน หลังจากพ่ายแพ้ครั้งสุดท้ายติดต่อกันให้กับลา โรแชลล์ ของโรนัน โอการาในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา

ไลน์สเตอร์แก้แค้นฝรั่งเศสได้เล็กน้อย ต้องขอบคุณความสำเร็จรอบก่อนรองชนะเลิศที่ถล่มทลายด้วยสกอร์ 40-13 เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งถือเป็นเกมดวลนักบุญกับนักบุญที่โครก พาร์ค ในดับลินในเย็นวันเสาร์

แอนดรูว์ พอร์เตอร์ใช้ ความเจ็บปวดในฤดูกาลล่าสุด ขณะที่ไลน์สเตอร์ไล่ล่าแชมป์เปี้ยนส์ คัพ

แอนดรูว์ พอร์เตอร์ใช้ ความเจ็บปวดในฤดูกาลล่าสุด

Prop Porter ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม Leinster คนสุดท้ายที่ครองตำแหน่งแชมป์ยุโรปในปี 2018 หวังที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ที่ “น่าท้อแท้” มากมายเพื่อยุติการรอคอยของจังหวัดของเขาเพื่อความรุ่งโรจน์ระดับทวีป

มันเป็นส่วนหนึ่งของกีฬา คุณชนะบ้าง คุณแพ้บ้าง นักเตะวัย 28 ปีกล่าว แต่ดูเหมือนว่าเราอยู่ในวงจรของการเข้าใกล้กันมากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา

เราใช้ประสบการณ์เหล่านั้น ความสูญเสียเหล่านั้นมาเพิ่มให้กับคลังแสงของเราอย่างแน่นอน คุณต้องใช้สิ่งเหล่านั้นและใช้ประโยชน์จากสิ่งที่สร้างความเจ็บปวดในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

ป็นเรื่องดีที่จะบอกว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ แต่มันก็ค่อนข้างน่าท้อใจในเวลาเดียวกันที่คุณมาได้ไกลและมีองค์ประกอบทั้งหมดที่จะชนะ และคุณก็มาไม่ถึงวันนั้น

ไลน์สเตอร์ขึ้นนำ 23-7 แพ้ลา โรแชลล์ 27-26 ในบ้านเมื่อ 12 เดือนที่แล้ว จากการเสียความพยายามครั้งสุดท้ายกับคู่ต่อสู้คนเดิมด้วยความพ่ายแพ้ 24-21 ในรอบชิงชนะเลิศปี 2022 ที่มาร์กเซย

สโมสรในดับลินยังพ่ายแพ้ต่อลาโรแชลล์ในรอบรองชนะเลิศปี 2021 หลังจากจบรองชนะเลิศกับซาราเซนส์ในรอบชิงชนะเลิศปี 2019 ในฐานะการป้องกันแชมป์

เนื่องจากอาวีว่า สเตเดี้ยมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ Croke Park จึงถูกกำหนดให้จัดการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ คัพ ครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ Leinster บันทึกชัยชนะรอบรองชนะเลิศที่น่าจดจำ 25-6 เหนือคู่แข่ง Munster ในเดือนพฤษภาคม 2009

Porter ผู้หลวมชาวไอร์แลนด์ซึ่งอายุ 13 ปีเป็นหนึ่งในฝูงชน 82,208 คนในวันนั้นกำลังเพลิดเพลินกับการปรากฏตัวที่ ฉุนเฉียวอย่างไม่น่าเชื่อ ที่สำนักงานใหญ่ของ Gaelic Athletic Association (GAA)

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

แทงบอล