โคดี้ กักโปพลิกฟื้นครึ่งหลังขณะที่ลิเวอร์พูล

โคดี้ กักโปพลิกฟื้นครึ่งหลังขณะที่ลิเวอร์พูล ในบ้านเจอฟูแล่ม และทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะขึ้นนำ 2-1 ให้กับคราเวน คอตเทจ ทั้งคู่ได้ลงเล่นในช่วงต้นครึ่งหลังโดยเจ้าบ้านตามหลังประตูของวิลเลี่ยนในนาทีที่ 19 หลังจากทำพลาดจากเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ลิเวอร์พูลกำลังดิ้นรนเพื่อความคิดสร้างสรรค์โดยไม่มีเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งช่วยเปลี่ยนผู้นำฟูแล่ม 3-2 ไปสู่ชัยชนะ 4-3 ของหงส์แดงในการพบกันพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้ว – แต่เหมือนที่อาร์เซนอลในเอฟเอคัพในช่วงสุดสัปดาห์ การเปลี่ยนแปลงของเจอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนเกม

โคดี้ กักโปพลิกฟื้นครึ่งหลังขณะที่ลิเวอร์พูล ได้เปรียบเหนือฟูแล่ม

โคดี้ กักโปพลิกฟื้นครึ่งหลังขณะที่ลิเวอร์พูล

นูเนซเพิ่มความตรงไปตรงมาซึ่งขาดไปในขณะที่กักโปนำความสงบและการควบคุมมาสู่กองกลางไรอัน กราเวนเบิร์ชไม่เคยมีมาก่อนที่เขาจะถูกแทนที่โดยเพื่อนร่วมทีมเนเธอร์แลนด์ของเขาและทั้งคู่รวมกันให้กักโปทำประตูในนาทีที่ 71 เพียงสามนาทีหลังจากเคอร์ติส โจนส์ตีเสมอตีเสมอได้

ทีมสุดท้ายที่ชนะในแอนฟิลด์คือเรอัล มาดริดในเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนหน้านั้นจะเป็นอีกทีมในชุดขาว อย่างลีดส์ในเดือนตุลาคม 2022 และฟูแล่ม ในรอบรองชนะเลิศลีกคัพครั้งแรก จะต้องได้รับกำลังใจจากการออกสตาร์ทที่พวกเขามีคล็อปป์ทำการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากสุดสัปดาห์ และในขณะที่คอนเนอร์ แบรดลีย์วัย 20 ปี

ลงทำหน้าที่แทนอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในการออกสตาร์ตครั้งที่สองของฤดูกาลเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการกลับมาของฟาน ไดจ์คด้วย กัปตันทีมเนเธอร์แลนด์กลับมาแล้วหลังอาการป่วย แต่การตัดสินใจโหม่งบอลอย่างไร้จุดหมายไปข้างขอบเขตโทษกลับพิสูจน์ได้ว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง

อันเดรียส เปเรร่า เข้ามาสกัดบอลจากด้านหลังและตัดบอลกลับไปยังจุดโทษ โดยวิลเลี่ยนได้สัมผัสดีๆ 2-3 ครั้ง เปิดพื้นที่ให้เขายิงผ่านขาของนักเตะชาวดัตช์ที่ฟื้นตัว และให้โอกาสควิวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูเพียงเล็กน้อย ครู่ต่อมาฟาน ไดจ์คถูกจองเพราะจับเปเรย์ราที่ใบหน้าด้วยแขนขณะที่ความทุกข์ทรมานของเขายังคงดำเนินต่อไป

แต่ปัญหาส่วนตัวของเขากลับถูกจับคู่โดยทีมของเขาซึ่งมีความคิดเดียวมากเกินไปในการสั่งสม ฮาร์วีย์ เอลเลียตได้รับตำแหน่งโมฮาเหม็ด ซาลาห์ในตำแหน่งปีกขวา แต่บทบาทของเขามักจะต้องการการเติมเต็มพื้นที่ที่อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์มักจะครอบครอง ซึ่งหมายถึงการหล่นลงลึกโดยที่แบรดลีย์ผลักดันไปข้างหน้าในฐานะฟูลแบ็กออร์โธดอกซ์ที่ซัดทับ

แต่นอกเหนือจากความพยายามของโจนส์ในช่วงแรกตรงไปที่แบรนด์ เลโน และการยิงมุมแคบของดิโอโก้ โชต้าที่มีโอกาสทำประตูนั้นหาได้ยาก โดยฟูแล่มมีเป้าหมายมากกว่าในครึ่งแรก จังหวะเพิ่มขึ้นหลังจากการหยุดพักโดยที่ Gravenberch ยิงให้กว้างและ Jota ล่าช้าไปส่วนหนึ่งนานเกินไปโดยสร้างพื้นที่

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล