เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการให้เชลซีสนุกกับบอลรอบรองชนะเลิศ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการให้เชลซีสนุกกับบอลรอบรองชนะเลิศ เมาริซิโอกระตุ้นให้นักเตะเชลซีของเขาปลดภาระในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ และให้ความสำคัญกับการสนุกกับเกมรอบรองชนะเลิศเลกแรกในวันอังคารกับมิดเดิลสโบรห์แทน

เกมที่ริเวอร์ไซด์อาจทำให้ทีมของโปเช็ตติโน่ก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศนัดสำคัญนัดแรกของสโมสรนับตั้งแต่ปี 2021 และทำให้พวกเขาก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้จัดการทีมในฤดูกาลแรกของผู้จัดการทีมด้วยถ้วยรางวัล

เชลซีต้องอดทนกับช่วงเวลาที่ไม่ปะติดปะต่อกันถึงหกเดือนนับตั้งแต่นักเตะชาวอาร์เจนติน่าเข้ามารับตำแหน่ง โดยทีมที่มีราคาแพงมากใช้เวลานานกว่าที่คาดหวังในการปรับตัวให้ชินกับสภาพแวดล้อมใหม่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการให้เชลซีสนุกกับบอลรอบรองชนะเลิศ กับมิดเดิลสโบรห์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต้องการให้เชลซีสนุกกับบอลรอบรองชนะเลิศ

โปเช็ตติโน่ลงสนามให้ 11 ตัวจริงในพรีเมียร์ลีกที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรระหว่างเกมชนะคริสตัล พาเลซ 2-1 ในบ้านเมื่อเดือนธันวาคม ด้วยอายุเฉลี่ยเพียง 23 ปีเท่านั้น

และการขาดประสบการณ์ในทีมชุดใหญ่ดูเหมือนจะเป็นปัจจัยที่ทำให้ทีมช้า ค้นหาร่องของมันโบโร่ของไมเคิล คาร์ริคปัจจุบันอยู่อันดับที่ 12 ของแชมเปี้ยนชิพ โดยมีอันดับเหนือกว่าเพรสตันอยู่ 2 อันดับซึ่งแพ้ 4-0 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์

เชลซีจุดไฟได้ช้าในการเจอกับคู่แข่งในดิวิชั่นสอง โดยใช้เวลาจนถึงนาทีที่ 58 เพื่อทำลายการหยุดชะงักหลังจากครึ่งแรกที่แข็งแกร่งซึ่งให้โอกาสเพียงเล็กน้อย

โปเช็ตติโน่เตือนไม่ให้ออกสตาร์ตแบบเนือยๆ เหมือนกันเมื่อคืนวันอังคาร แต่ให้ใบอนุญาตทีมดาวรุ่งของเขาเพื่อค้นหาความสุขในโอกาสนี้“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราต้องสนุกไปกับรอบรองชนะเลิศ ไม่ใช่รู้สึกว่ามันบังคับสำหรับเราที่ต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศ เขากล่าว ฟุตบอลไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น คุณไม่สามารถเล่นได้หากคุณรู้สึกกดดันและจิตใจไม่สดชื่น

ถ้าคุณรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องบังคับ โดยมีข้อจำกัดอยู่เสมอ คุณต้องใช้รอบรองชนะเลิศเป็นโอกาสอันดีที่จะสนุกกับการเล่นฟุตบอล โชว์ผลงานได้ดี วิ่ง ดุดัน และอยู่ร่วมกันทั้งหมด ไม่รู้สึกว่าจำเป็นต้องเข้ารอบชิงชนะเลิศ คุณเริ่มจำกัดตัวเอง

เชลซีชนะสี่จากห้าเกมหลังสุดในทุกรายการ รวมถึงชัยชนะในการดวลจุดโทษกับนิวคาสเซิ่ลในเดือนธันวาคมที่กำหนดให้พบกันวันอังคารที่ทีสไซด์

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์