Guenther Steiner ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการ Haas

Guenther Steiner ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการ Haas ไล่ออกแล้ว นักแสดงชาวอิตาลีวัย 58 ปีคนนี้ได้รับความสนใจจากผลงานเรต X ของเขาในรายการ Netflix ที่ประสบความสำเร็จ แต่การครองตำแหน่งหัวหน้าทีมของ Steiner สำหรับทีมอเมริกันสิ้นสุดลงแล้ว หลังจากที่เจ้าของ Gene Haas เลิกให้บริการโดยมีผลทันที

Guenther Steiner ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการ Haas เนื่องจากทีมมองหาศักยภาพสูงสุด

Guenther Steiner ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการ Haas

Steiner เป็นหัวหน้าทีมที่ Haas นับตั้งแต่ทีมเข้าสู่ F1 ในปี 2559 แต่พวกเขาจบอันดับที่ 10 และสุดท้ายในการแข่งขันชิงแชมป์คอนสตรัคเตอร์ครั้งล่าสุด โดยทำคะแนนได้เพียงสี่จากการแข่งขัน 22 รายการ เขาจะถูกแทนที่โดย Ayao Komatsu ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Loughborough ของญี่ปุ่น

ซึ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งจากบทบาทของเขาในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมข้างสนามแข่ง การก้าวไปข้างหน้าในฐานะองค์กร เห็นได้ชัดว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเรา Gene Haas กล่าว ในการแต่งตั้ง Ayao Komatsu เป็นหัวหน้าทีม เรามีพื้นฐานด้านวิศวกรรมเป็นหัวใจสำคัญของฝ่ายบริหาร

เราประสบความสำเร็จมาบ้างแล้ว แต่เราต้องมีความสม่ำเสมอในการส่งมอบผลลัพธ์ที่ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายที่กว้างขึ้นในฐานะองค์กร ฉันตั้งตาคอยที่จะได้ร่วมงานกับ Ayao และโดยพื้นฐานแล้วจะทำให้มั่นใจว่าเราจะเพิ่มศักยภาพสูงสุดได้ ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนถึงความปรารถนาของฉันที่จะแข่งขันอย่างเหมาะสมใน Formula One อย่างแท้จริง

ผมอยากจะขอบคุณ Guenther Steiner สำหรับการทำงานหนักตลอดทศวรรษที่ผ่านมา และผมขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต เบื้องหลังชื่อเสียงที่เพิ่งค้นพบทาง Netflix ของเขา Steiner ได้เปิดตัวหนังสือของเขาเองเมื่อปีที่แล้ว ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าเขาถูกกำหนดให้มีส่วนร่วมในฐานะผู้อำนวยการสร้างรายการตลกแนวกีฬาร่วมกับสถานีโทรทัศน์ CBS ของสหรัฐฯ

เมื่อพูดถึง Sky Sports เมื่อเดือนที่แล้ว Steiner ยืนยันว่ากิจกรรมนอกหลักสูตรของเขาไม่ได้ขัดขวางบทบาทของเขาในฐานะหัวหน้าทีม มันเป็นความสมดุล และคุณต้องระวังมันจะไม่ใช้เวลานานเกินไป” เขากล่าว “แต่การเขียนหนังสือไม่ได้ใช้เวลา ฉันพยายามทำในขณะที่กำลังทำสิ่งอื่นอยู่เสมอ

ฉันพยายามแสดงให้มีประสิทธิภาพมากๆ และหากมีการแสดงตลกกับ CBS ฉันก็จะไม่แสดงในรายการนั้น ทุกคนในทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดี ทั้งทางการเงินในฐานะธุรกิจ และในทางเทคนิคด้วย ปีที่แล้วเรามีความยากลำบาก แต่เราอาจจบลงที่ตำแหน่งกองกลางระดับท็อปได้ในปี 2024 ฤดูกาลใหม่จะเริ่มในบาห์เรนในวันที่ 2 มีนาคม

Credit  จีคลับ