Rory McIlroy กระตือรือร้น

Rory McIlroy กระตือรือร้น ในขณะที่เขาเสนอราคาเพื่อยุติความแห้งแล้งครั้งใหญ่ในปี 2567McIlroy ชนะการแข่งขัน Rolex Series สองรายการใน DP World Tour เมื่อปีที่แล้วเพื่อคว้าแชมป์ Race to Dubai เป็นครั้งที่ห้า และเพลิดเพลินกั บผลงานที่ดีที่สุดในอาชีพเพื่อช่วยให้ยุโรปคว้าแชมป์ Ryder Cup ในกรุงโรมกลับคืนมา

มือวางอันดับ 2 ของโลกยังติดท็อป 10 ได้ถึง 7 รายการใน 8 รายการเมเจอร์หลังสุดของเขา แต่ก็ยังไม่ชนะใครเลยนับตั้งแต่รายการ US PGA Championship ปี 2014 ที่วัลฮัลลา ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพรายการเมเจอร์ที่สองของปีในเดือนพฤษภาคมด้วย

Rory McIlroy กระตือรือร้น ที่จะค้นหาชิ้นส่วนสุดท้ายของปริศนา ด้วยชัยชนะครั้งใหญ่ในปี 2024

Rory McIlroy กระตือรือร้น

ผมตื่นเต้นสำหรับปีนี้ แม็คอิลรอยกล่าวก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลของเขาในการแข่งขัน Dubai Invitational ครั้งแรก พร้อมการป้องกันตำแหน่ง Dubai Desert Classic ในสัปดาห์หน้า นี่เป็นฤดูกาลที่ 18 ของฉันในการทัวร์ ซึ่งทำให้ฉันแทบบ้าเมื่อต้องคิดถึงเรื่องนี้ แต่ฉันก็ตื่นเต้นเหมือนตอนแรก ฉันคิดว่าทุกๆ ปีใหม่ (นำมาซึ่ง) โอกาสใหม่ๆ เป้าหมายใหม่ๆ

ความสม่ำเสมอของฉันอยู่ที่นั่นจริงๆ ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา โดยไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่รายการใดรายการหนึ่งได้ ผมคิดว่านั่นเป็นปริศนาชิ้นสุดท้ายสำหรับฉัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหลุดพ้นจากโควิด และการผ่านช่วงที่ตกต่ำในเกมของฉัน จากนั้นก็กลับมาเล่นได้ดีในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา

ชิ้นส่วนสุดท้ายของปริศนาคือการพยายามทำให้หนึ่งในสี่นั้นหลุดออกไป ทอมมี่ ฟลีตวูด เพื่อนร่วมทีมไรเดอร์คัพของแม็คอิลรอยแสดงความรู้สึกคล้ายกันเมื่อนักกอล์ฟหมายเลข 15 ของโลกจากดูไบตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะในทัวร์นาเมนต์แรกนับตั้งแต่การแข่งขัน Nedbank Golf Challenge ในเดือนพฤศจิกายน 2565

ฟลีตวูด ซึ่งติดท็อป 10 ไปแล้ว 6 ครั้งในการลงเล่นเป็นตัวจริงทั่วโลก 10 นัดหลังสุดกล่าวว่า “ปีที่แล้วผมเล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงต้นฤดูร้อนเป็นต้นไป ปลายฤดูใบไม้ผลิ ฉันคิดว่าระดับความสม่ำเสมอของฉันดีมาก เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่ในโลกของกีฬากอล์ฟ ฉันไม่ได้ชนะที่ไหนใกล้ได้มากเท่าที่ฉันต้องการ

ดังนั้นคุณจึงมักจะมองหาส่วนที่ขาดหายไปซึ่งจะพาคุณไปสู่ชัยชนะมากขึ้น แต่โดยรวมแล้ว ในแง่ของผลงานที่ลงลึกตลอดทั้งปี ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง และสามารถจบอันดับโลกในอันดับสูงอีกครั้ง โดยเคาะประตูสู่ 10 อันดับแรก หวังว่าผมจะเดินหน้าต่อไปได้ ด้วยความสม่ำเสมอและการทำสิ่งที่ถูกต้อง และพยายามเดินหน้าต่อไป

Credit คาสิโนออนไลน์