ตลาดซื้อขายยังคงเป็นทางเลือกสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตลาดซื้อขายยังคงเป็นทางเลือกสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮาก ไม่ได้ปฏิเสธการใช้ตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขา เนื่องจากอาการบาดเจ็บและความเจ็บป่วยยังคงส่งผลกระทบต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก

จำนวนผู้ที่ไม่ได้ลงสนามเพิ่มเป็นสองเท่าในเกมเอฟเอ คัพ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ไปเยือนวีแกน ลีกทู โดยคริสเตียน อีริคเซ่นต้องออกจากสนามเนื่องจากอาการป่วย และแอนโทนี่ได้รับบาดเจ็บ

แม้ว่าเทน ฮากจะมองโลกในแง่ดี แต่ก็มีผู้เล่นจำนวนหนึ่งที่สามารถกลับมาทันเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่เปิดบ้านเจอท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่ม้านั่งสำรองของยูไนเต็ดซึ่งประกอบด้วยดาวรุ่งเกือบทั้งหมดที่ DW สเตเดี้ยม ชี้ไปที่ทรัพยากรที่ขยายออกไป

ตลาดซื้อขายยังคงเป็นทางเลือกสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

ตลาดซื้อขายยังคงเป็นทางเลือกสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เราพิจารณาทุกอย่าง เทน ฮาก กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับช่วงตลาดเดือนมกราคม ดังนั้นอะไรคือผลประโยชน์สูงสุดของผู้เล่นและผลประโยชน์สูงสุดสำหรับเรา ทีม และสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นเรามาดูกันว่าเราจะก้าวหน้าไปอย่างไรในช่วงหน้าต่างนี้

เท็น ฮาก ยอมรับว่าเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดที่ต้องสูญเสียผู้เล่นจำนวนมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่นักเตะชาวดัตช์รายนี้ไม่ต้องการให้เป็นข้อแก้ตัวสำหรับผลงานที่ย่ำแย่เมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อยูไนเต็ดแพ้หกเกมจากเก้าเกม

ผมไม่อยากหงุดหงิดเพราะทำอะไรไม่ได้เลย มันช่วยสนับสนุนทีมไม่ได้ เขากล่าว ดังนั้น เราจะต้องได้รับผลงานที่ดีที่สุด และผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับผู้เล่นที่มีอยู่ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังพยายามทำ ผมคิดว่าจะมีผู้เล่นบางคนที่หวังว่าจะได้กลับมาในช่วงสุดสัปดาห์

เท็น ฮาก กล่าวว่าเขาคาดว่าอีริคเซ่นจะกลับมาทันเกมเจอสเปอร์ส ขณะที่ลุค ชอว์ และแฮร์รี แม็กไกวร์ก็พร้อมลงสนามเช่นกันชัยชนะที่วีแกนทำให้เกมรอบที่ 4 พบกับนิวพอร์ตจากลีกทูหรืออีสต์ลีห์ที่ไม่ใช่ลีก และเป็นโอกาสที่ชัดเจนในการพัฒนาต่อไป

เมื่อยูไนเต็ดตกรอบยุโรปและอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก การแข่งขันที่ยูไนเต็ดเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วยังคงเป็นโอกาสเดียวของพวกเขาในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ผมไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปหากคุณยังอยู่ในยุโรป เทน ฮาก กล่าว มันเป็นการแข่งขันครั้งใหญ่ ทุกคนต้องการที่จะชนะการแข่งขันครั้งนี้ ดังนั้นทุกเกมเราจึงจริงจัง

ยูไนเต็ดเอาชนะวีแกนด้วยประตูในครึ่งแรกจากดิโอโก้ ดาโลต์ และบรูโน เฟอร์นันเดส ลูกที่สองได้จุดโทษ แต่น่าจะชนะได้มากกว่าเพราะพวกเขาพยายามทำประตู 33 ครั้ง 14 คนในจำนวนนั้นเข้าเป้า แต่ยูไนเต็ดเป็นทีมล่าสุดที่ได้รู้ว่าทำไมแซม ทิกเคิล ผู้รักษาประตูวัย 21 ปีของวีแกนถึงเป็นที่ต้องการจากฟอร์มล่าสุดของเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์