Owen Farrell จะพร้อมสำหรับทัวร์ Lions ปี 2024

Owen Farrell จะพร้อมสำหรับทัวร์ Lions ปี 2024 จะยังคงพร้อมสำหรับทัวร์ British และ Irish Lions ที่ออสเตรเลียในปี 2025 ซึ่งนำโดย Andy พ่อของเขาหากเขาเข้าร่วม Racing 92 ในฤดูกาลหน้า โอเว่นกำลังพิจารณาที่จะย้ายไปสู่ท็อป 14 โดยใช้เวลาทั้งอาชีพค้าแข้งกับสโมสรซาราเซ็นส์

ทำให้เขาไม่มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกให้ทีมชาติอังกฤษจนกว่าเขาจะกลับสู่กัลลาเกอร์ พรีเมียร์ชิป ลูกครึ่งฟลายวัย 32 ปีรายนี้ได้ปกครองตัวเองออกจากกลุ่มหกชาติแล้วเพื่อจัดลำดับความสำคัญของสุขภาพจิตของเขาและครอบครัว ทำให้เกิดข้อสงสัยต่ออนาคตระหว่างประเทศของเขา

Owen Farrell จะพร้อมสำหรับทัวร์ Lions ปี 2024 หากเขาย้ายไปที่ Racing 92

Owen Farrell จะพร้อมสำหรับทัวร์ Lions ปี 2024

แต่เดอะไลออนส์ยืนยันว่าผู้เล่นที่อยู่ต่างประเทศจะได้รับการพิจารณาหากฟาร์เรลล์ต้องการให้พวกเขาอยู่ในทีมของเขา แม้ว่าวันที่จบรอบ 14 อันดับแรกจะทำให้พวกเขาอาจไม่พร้อมสำหรับเกมแรกๆ ก็ตาม เราไม่มีนโยบายที่จะปิดไม่ให้ใครก็ตามถูกเลือก” เบน คาลเวลีย์ ผู้บริหารระดับสูงกล่าว ถ้าคุณดูทัวร์ไลออนส์ครั้งก่อนๆ เราก็มีคนมาทัวร์ที่ไม่เคยเล่นให้ทีมชาติเลย

วิล กรีนวูดเป็นตัวอย่างที่ดี แม้ว่าเราจะย้อนกลับไปทางนั้น (1997) ในปี 2021 Finn Russell ประจำอยู่ในฝรั่งเศส ดังนั้นเราจึงไม่มีข้อจำกัดในการคัดเลือก”ฟาร์เรลล์จะเป็นผู้นำทีมไลออนส์เป็นครั้งแรกเพื่อเป็นรางวัลสำหรับความสำเร็จของเขากับไอร์แลนด์ ซึ่งเขาเป็นผู้นำในการแข่งขันแกรนด์สแลม ชัยชนะซีรีส์ประวัติศาสตร์ 2-1

ในนิวซีแลนด์ และขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของโลก และเขาจะยินดีที่จะเลือกโอเว่นหากผลงานของเขาพิสูจน์ได้ว่ามีตำแหน่งในทีมเนื่องจากสิงโตตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะในซีรีส์แรกนับตั้งแต่ออสเตรเลียในปี 2013 เราจะพิจารณาทุกคนว่าพวกเขาจะสร้างความแตกต่างให้กับงานปาร์ตี้ทัวร์ของไลออนส์หรือไม่ นั่นคือทั้งหมดที่สำคัญ ฟาร์เรลล์กล่าว

มันเกี่ยวกับฟอร์ม มันเกี่ยวกับการดูเกมอย่างเหมาะสม การคัดเลือก เท่าที่เกี่ยวข้องจะเหมือนกับคนอื่นๆ ไม่ต่างกัน ฟาร์เรลล์ยืนยันว่าเขาไม่ได้พูดคุยกับโอเว่น กัปตันทีมชาติอังกฤษมาตั้งแต่ปี 2019 เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เขาย้ายออกจากซาราเซ็นส์ แต่สนับสนุนการตัดสินใจใดๆ ของนักท่องเที่ยวไลออนส์ 3 สมัย

มันเป็นทางเลือกของเขา เขาทำในสิ่งที่เขาคิดว่าถูกต้องสำหรับเขาในช่วงเวลานั้น คุณไม่ผิดในเรื่องนั้นใช่ไหม” แอนดี้ ฟาร์เรลล์ กล่าว มันเป็นสิทธิพิเศษของผู้เล่น มันเป็นอาชีพของพวกเขาและเป็นอาชีพระยะสั้น คุณต้องทำสิ่งต่าง ๆ ที่ทำให้เรือลอยได้ ซึ่งทำให้คุณและครอบครัวมีความสุข

อาชีพเป็นเรื่องเกี่ยวกับความทรงจำที่คุณจะสร้างขึ้น ไม่ใช่แค่เพื่อตัวคุณเอง แต่เพื่อผู้อื่นด้วยเช่นกัน สำหรับบางคน ความคิดในการอุทิศตัวเองให้กับสโมสรเดียวนั้นพิเศษ พิเศษเป็นพิเศษ และโอเว่นก็ทำสิ่งนั้นที่ซาราเซ็นส์แล้ว ฟาร์เรลล์ทำงานเป็นผู้ช่วยภายใต้วอร์เรน แกตแลนด์ในทัวร์ปี 2013 และ 2017

Credit  จีคลับ