แฟนบอลเรดดิ้ง กดดัน ต่อ EFL

แฟนบอลเรดดิ้ง กดดัน ต่อ EFL แฟน ๆ เรดดิ้งที่เป็นกังวลวางแผนที่จะมุ่งความสนใจไปที่การประท้วงในอนาคตต่อลีกฟุตบอลอังกฤษ ท่ามกลางความกลัวอย่างแท้จริงว่าสโมสรจะเลิกกิจการภายใต้เจ้าของ Dai Yongge

การแข่งขัน Sky Bet League One วันเสาร์ระหว่าง Royals และ Port Vale ถูกยกเลิกหลังจากผู้สนับสนุนในบ้านประมาณ 1,000 คนบุกเข้ามาในสนามที่ Select Car Leasing Stadium

Sell Before We Dai กลุ่มแฟนคลับที่เรียกร้องให้นักธุรกิจชาวจีน Yongge ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Reading ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2017 ขายหุ้นทิ้ง โดยกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียง จุดเริ่มต้น

แฟนบอลเรดดิ้ง กดดัน ต่อ EFL ท่ามกลางความอนาคตของสโมสร

แฟนบอลเรดดิ้ง กดดัน ต่อ EFL

เอเลนอร์ ฟลัด สมาชิกกลุ่มผู้ถือตั๋วฤดูกาลซึ่งดูเรดดิ้งมาตั้งแต่ปี 1994 เรียกร้องให้ได้รับการสนับสนุนจาก EFL เพื่อช่วยป้องกันความเป็นไปได้ที่จะถูกชำระบัญชี ฉันคิดว่าคนที่สามารถสร้างแรงกดดันได้คือ EFL ดังนั้นฉันคิดว่าเราจะหันเหความสนใจไปที่บางสิ่งบางอย่างที่นั่น เธอบอกกับสำนักข่าว PA

พวกเขามีสำนักงานใหญ่ในเพรสตันและสำนักงานในลอนดอน ดังนั้นผมคิดว่าเราจะพยายามทำอะไรบางอย่างที่เน้นไปที่พวกเขามากขึ้นและความสามารถของพวกเขาในการแทรกแซงเรื่องนี้อย่างแท้จริง

เราไม่อยากให้พวกเขาปล่อยเราไปทั้งๆ ที่พวกเขาสามารถก้าวขึ้นมาช่วยเหลือได้จริงๆ ผมคิดว่านั่นคือจุดที่โฟกัสจะอยู่ที่ การประชาสัมพันธ์ต้องเลิกทำเพื่อให้ทุกคนนึกถึง แต่ท้ายที่สุดแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการกดดันคนที่สามารถช่วยเราได้จริงๆ

เราอยู่ในพรีเมียร์ลีก (ล่าสุดในฤดูกาล 2012-13) และตอนนี้มีความเป็นไปได้ที่แท้จริงที่เราอาจไม่มีอยู่จริง สำหรับหนึ่งในสโมสรที่เก่าแก่ที่สุดในลีกฟุตบอล มันเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะโดนชำระบัญชี

ในฐานะองค์กรสมาชิกและผู้จัดการแข่งขัน บทบาทของ EFL คือการรับรองการปฏิบัติตามและทำงานภายในขอบเขตของกฎระเบียบที่กำหนดโดยสโมสรสมาชิก ลีกซึ่งสนับสนุนหน่วยงานกำกับดูแลอิสระใหม่ เพิ่งไม่ประสบความสำเร็จในการเสนอให้ Yongge ตัดสิทธิ์จากกิจกรรมฟุตบอลทั้งหมดเป็นเวลา 12 เดือนที่เกี่ยวข้องกับข้อหาประพฤติมิชอบทางการเงิน

เรดดิ้ง ซึ่งก่อตั้งในปี พ.ศ. 2414 ต้องเผชิญกับการหักคะแนนและบทลงโทษทางการเงินหลายครั้งภายใต้การดูแลของเขาสโมสรเบิร์กเชียร์ตกชั้นจากแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากจุดโทษ 6 แต้ม และนั่งอยู่ในโซนตกชั้นของลีก วัน หลังจากถูกริบ 4 แต้มในฤดูกาลนี้

การบุกขว้างเมื่อวันเสาร์เกิดขึ้นในนาทีที่ 16 ซึ่งคิดเป็นจำนวนคะแนนทั้งหมดที่หักออกในสมัยของยงเกอ แฟน ๆ ตะโกนสโลแกนต่อต้านยงเก และเปิดแบนเนอร์ในวงกลมตรงกลางซึ่งมีข้อความว่า ฟุตบอลมีปัญหาในการเป็นเจ้าของ Yongge วัย 55 ปี ซึ่งเทคโอเวอร์เกิดขึ้นก่อนที่ Royals จะพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษต่อ Huddersfield ในรอบเพลย์ออฟชิงแชมป์แห่งชาติประจำปี 2017 ก่อนหน้านี้เคยเกี่ยวข้องกับ Beijing Renhe สโมสรจากจีน และ KSV Roeselare จากเบลเยียม ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ ละลาย

Flood กล่าวว่าความพยายามในการกำหนดเป้าหมาย EFL สามารถทำได้โดยร่วมมือกับแฟน ๆ ของสโมสรอื่น ๆ ที่ประสบปัญหาจากปัญหาการเป็นเจ้าของล่าสุด เช่นคู่ต่อสู้วีแกนในสัปดาห์หน้า

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอล