เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กล่าวว่าข้อตกลงสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กล่าวว่าข้อตกลงสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด เซอร์ จิมกล่าวว่าการมีส่วนร่วมของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่เขาเคยทำมา และคาดว่าการเทคโอเวอร์บางส่วนของเขาจะได้รับการยอมรับภายในกลางเดือนกุมภาพันธ์

มหาเศรษฐีวัย 71 ปีรายนี้อยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อวันอาทิตย์เพื่อชมเกมนัดแรกของเขากับยูไนเต็ด นับตั้งแต่ตกลงซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ในชุดพรีเมียร์ลีก และก่อนเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของท็อตแน่ม แรทคลิฟฟ์ได้พูดต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ประกาศข้อตกลงของเขาในวันคริสต์มาสอีฟ

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กล่าวว่าข้อตกลงสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ว่า เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดที่เขาเคยทำมา

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กล่าวว่าข้อตกลงสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด

นี่เป็นแมตช์แรกสำหรับฉันตั้งแต่เราไปถึงที่นั่น หากคุณต้องการ เขากล่าวพร้อมแนะนำตัวเองกับสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวฉันตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่ แต่ฉันไม่สามารถตอบคำถามใดๆ ได้จริงๆ เพราะนั่นจะไม่เหมาะสมจริงๆ

มันเป็นแมตช์ใหญ่ ปกติแล้วเราจะทำได้ดีกับสเปอร์ส เมื่อถูกถามว่าข้อตกลงของเขาในการย้ายมายูไนเต็ดนั้นน่าตื่นเต้นเหมือนอย่างที่เขาเคยทำหรือไม่ แรตคลิฟฟ์ก็ยิ้มและตอบว่า ถูกต้อง ใช่

ฉันได้ทำสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาบ้างแล้ว แต่นี่ก็สรุปได้ทั้งหมด ไม่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนั้น แรตคลิฟฟ์กล่าวว่านี่เป็นเกมแรกของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในรอบ 2-3 ปี โดยกล่าวถึงพอล สโคลส์และเอริค คันโตน่าเมื่อถูกถามเกี่ยวกับนักเตะคนโปรดของเขา

แรตคลิฟฟ์เกิดในเมืองเฟลสเวิร์ธในเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ คิดว่าเขาอายุประมาณ 10 ขวบตอนที่เขาดูยูไนเต็ดครั้งแรก ซึ่งกลุ่ม INEOS ของเขากำลังเตรียมที่จะรับผิดชอบการดำเนินงานด้านฟุตบอล Ratcliffe วางแผนที่จะมา ค่อนข้างมาก ในอนาคตและคาดว่าการให้สัตยาบันจะมาถึงในเดือนหน้า

ผมคิดว่ามันเป็นสามหรือสี่สัปดาห์ เขากล่าว ต้นเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งอุทานว่า ต้นถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์ก่อนที่ Ratcliffe จะหัวเราะต่อว่า เราหวังว่าพวกเขาจะไม่พบสิ่งที่หลบเลี่ยงใน CV ของเรา Ratcliffe ไม่สามารถตอบคำถามเฉพาะเจาะจงได้จนกว่าข้อตกลงจะได้รับการลงนามครั้งสุดท้าย โดยบอกว่าไม่เหมาะสมที่จะบอกว่าความประทับใจแรกของเขาคืออะไร

หัวหน้า INEOS ยังกล่าวอีกว่าเขา ไม่สามารถแสดงความคิดเห็น เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอิทธิพลของเขาในหน้าต่างการโอนเดือนมกราคม และปฏิเสธที่จะตอบว่าอะไรคือความท้าทายที่ใหญ่ที่สุด

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์