ผู้สนับสนุน 4 รายที่เหยียดเชื้อชาติ ไมค์ ไมญ็อง

ผู้สนับสนุน 4 รายที่เหยียดเชื้อชาติ ไมค์ ไมญ็อง บุคคลสี่รายที่เหยียดเชื้อชาติ ไมค์ ไมญ็อง ผู้รักษาประตูของเอซี มิลาน ระหว่างเกมกัลโช่ เซเรีย อา สุดสัปดาห์ที่พบกับอูดิเนเซ่ ได้รับการสั่งห้ามใช้สนามเป็นเวลา 5 ปีโดยตำรวจอิตาลี

นักเตะเอซี มิลานออกจากสนามช่วงสั้นๆ เมื่อวันที่ 20 มกราคม หลังจากแจ้งเตือนผู้ตัดสินฟาบิโอ มาเรสก้า เกี่ยวกับพฤติกรรมที่มุ่งเป้าไปที่นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สำนักงานของอัลเฟรโด ดากอสติโน ผู้บัญชาการตำรวจอูดิเน ประกาศว่า มีการระบุตัวบุคคลได้ 4 คนโดยใช้กล้องวงจรปิดจากสนามกีฬา มีคน 4 คน ผู้ชาย 3 คน และผู้หญิง 1 คน อายุระหว่าง 32 ถึง 45 ปี ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจเมืองอูดิเนออกคำสั่งห้ามเป็นระยะเวลา 5 ปี” ถ้อยแถลง ระบุ

ผู้สนับสนุน 4 รายที่เหยียดเชื้อชาติ ไมค์ ไมญ็อง ของเอซี มิลาน โดนสั่งแบนในสนาม

ผู้สนับสนุน 4 รายที่เหยียดเชื้อชาติ ไมค์ ไมญ็อง

โทษแบน 5 ปีถือเป็นโทษสูงสุดที่สามารถมอบให้กับผู้กระทำผิดครั้งแรกจากการเหยียดเชื้อชาติในการแข่งขันฟุตบอลในอิตาลีตามคำแถลงของตำรวจ อูดิเนเซ่ประกาศว่าทั้งสี่คนถูกแบนตลอดชีวิตจากสนามบลูเนอร์จี้ สเตเดี้ยม

 โดยได้ประกาศแบนตลอดชีวิตสำหรับแฟนบอลอีกคนเมื่อวันจันทร์ อูดิเนเซ่ กัลโช่ขอยืนยันได้ว่าได้ระบุตัวบุคคลได้อีก 4 คนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์การเลือกปฏิบัติต่อไมค์ ไมญ็อง นักเตะเอซี มิลาน” แถลงการณ์ระบุ

บุคคลเหล่านี้จะถูกแบนจาก Bluenergy Stadium ตลอดชีวิต ดังเช่นที่เป็นมาตั้งแต่แรกเริ่ม สโมสรยังคงทำงานร่วมกับตำรวจต่อไป โดยยืนยันถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะลงโทษผู้กระทำผิด เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันความมุ่งมั่นที่เป็นรูปธรรมต่อการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบ

เมื่อวันอังคาร สโมสรได้รับคำสั่งให้เล่นหนึ่งแมตช์หลังประตูปิดโดยเจราร์โด มาสแตรนด์เรีย กรรมการตัดสินกีฬาของเซเรีย อา การตัดสินดังกล่าวกล่าวว่าการปิดสนามหนึ่งนัดถือเป็นการลงโทษขั้นต่ำที่สามารถกำหนดได้ และได้รับเลือกให้สะท้อนถึงจุดยืนและความเต็มใจของอูดิเนเซ่ตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อระบุตัวผู้รับผิดชอบ

ไมญ็อง กล่าวหลังจบเกม ซึ่งรีสตาร์ทหลังจากผ่านไปประมาณ 10 นาที ฉันได้ยินพวกเขาส่งเสียงลิง หลังจากที่มันเกิดขึ้นครั้งที่สอง ฉันก็ไปที่ดังสนั่นเพื่อแจ้งให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นเบื้องหลังประตู

สิ่งนี้ไม่ควรมีในโลกของฟุตบอล แต่น่าเสียดายที่สิ่งนี้เกิดขึ้นอีกเป็นเวลาหลายปี เราทุกคนต้องตอบโต้ เราต้องทำอะไรสักอย่าง เพราะคุณไม่สามารถเล่นแบบนี้ได้

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  gclub