เจมส์ แมดดิสันพร้อมลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ

เจมส์ แมดดิสันพร้อมลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่อันจ์ โปสเตโคกลู กุนซือยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขาจะเริ่มเกมวันศุกร์นี้หรือไม่ แมดดิสันไม่ได้เล่นให้กับสเปอร์สนับตั้งแต่เขาได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าในเกมพ่ายเชลซี 4-1 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน

แมดดิสันทีมชาติอังกฤษมีความเจริญรุ่งเรืองหลังจากที่เขาย้ายไปสโมสรด้วยข้อตกลงมูลค่า 40 ล้านปอนด์จากเลสเตอร์เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว โดยยิงได้ 3 ประตูและ 6 แอสซิสต์จากการลงสนาม 12 นัด และเขาจะกลับมาลงสนามเจอกับแมนฯ ซิตี้ เจ้าของเอฟเอ คัพ

เจมส์ แมดดิสันพร้อมลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจมส์ แมดดิสันพร้อมลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ

เขาพร้อมและพร้อมที่จะออกสตาร์ท เมื่อมีคนว่าง ผมถือว่าพวกเขาพร้อมที่จะออกสตาร์ทเอ คัพ ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ม่ว่าพวกเขาจะทำหรือไม่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ฉันเห็นกับคนอื่น ๆ ในวันพรุ่งนี้ และฉันก็มักจะตัดสินใจในวันแข่งขัน

อย่างที่ผมบอกไป สิ่งที่สวยงามคือเขาผ่านทั้งสัปดาห์มาได้ด้วยดีจริงๆ และพร้อมที่จะลุย ยังมีข่าวเชิงบวกเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บด้านหน้า

โดยเบน เดวีส์ และเดน สการ์เล็ตต์ ทั้งคู่ได้กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย ขณะที่เดยัน คูลูเซฟสกี้ หายจากอาการป่วยซึ่งทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นเกมเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

คูลูเซฟสกี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่โปสเตโกกลูถูกบังคับให้หันไปหาในช่วงที่แมดดิสันไม่อยู่ และจิโอวานี โล เซลโซก็ช่วยเติมเต็มช่องว่าง แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับการมาเยือนของซิตี้ มีไม่มากเกินไป ไม่ใช่แค่ในทีมของเราแต่ในลีก ที่เป็นเหมือนแมดเดอร์ส และเราต้องจัดการกับการขาดหายไปในรูปแบบที่แตกต่างกัน Postecoglou ยอมรับ

เรามีเดกี คูลูเซฟสกี้เล่นผ่านตรงนั้น จิโอก้าวเข้ามาและทำประตูให้เราได้ สามประสานในแดนหน้าของเราดีขึ้นจริงๆ และเราทำได้ประตูจากลูกตั้งเตะ เปโดร (ปอร์โร) สร้างสรรค์ขึ้นมาได้จริงๆ ในพื้นที่กองกลางนั้น

ดังนั้นเราจึงหยิบมันขึ้นมา แต่ฉันเดาว่าความสวยงามของมันก็คือเมื่อแมดเดอร์สกลับมายืนตรงนั้บางทีในช่วงต้นปี เราพึ่งพาเขามากขึ้นอีกหน่อย และเราพบว่าในช่วงเวลานี้เราไม่จำเป็นต้องเป็น แต่การมีเขาอยู่ที่นั่นจะเพิ่มพื้นที่นั้นอย่างแน่นอน

สเปอร์สยังคงอยู่โดยไม่มีปาเป้ ซาร์, อีฟ บิสซูม่า และซอน ฮึง-มิน เนื่องจากหน้าที่ทีมชาติ แต่จำนวนผู้เล่นที่มีอยู่ในปัจจุบันจะเข้าสู่เกมนี้ด้วยความสดชื่นหลังจากพักสี่วันในช่วงพักกลางฤดูกาลของสโมสร เพียงสองเดือนนับตั้งแต่ท็อตแนมต่อสู้เพื่อเรียกร้อง 3-3 เสมอที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ท่ามกลางวิกฤติการบาดเจ็บครั้งใหญ่

โปสเตโกกลูไม่ได้ให้ความสำคัญกับผลการแข่งขันนัดนี้ หรือหากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า หมายเลขตรงข้ามกำลังคิดถึงสถิติที่ย่ำแย่ของทีมของเขาที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่พวกเขาทำประตูไม่ได้มาห้าเกม

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  ufa168