ข้อตกลง Dragons ใหม่ของ Aaron Wainwright

ข้อตกลง Dragons ใหม่ของ Aaron Wainwright Aaron Wainwright ได้มอบการสนับสนุนรักบี้เวลส์ที่สำคัญก่อน Six Nations ด้วยการตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ Dragons กองหน้าแถวหลังของเวลส์ซึ่งดูเหมือนว่าจะเข้าแถวที่แปดในการปะทะ Six Nations ในสัปดาห์หน้ากับสกอตแลนด์ได้ตกลงสิ่งที่ Dragons อธิบายว่าเป็นข้อตกลง หลายปี

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านักเตะวัย 26 ปีรายนี้จะได้รับความสนใจอย่างมากจากที่อื่น เมื่อพิจารณาจากประสบการณ์การทดสอบของเขาที่ 43 แคป และการแสดงที่โดดเด่นในระหว่างการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพในฝรั่งเศส

ข้อตกลง Dragons ใหม่ของ Aaron Wainwright ช่วยเพิ่มเวลส์ล่วงหน้า Six Nations

ข้อตกลง Dragons ใหม่ของ Aaron Wainwright

บทสนทนาเชิงบวกมากมายเกิดขึ้นระหว่างได (หัวหน้าโค้ชมังกร ได ฟลานาแกน) ตัวฉันเองและสโมสร เวนไรท์กล่าว ฉันตั้งตารอคอยในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ฉันรักมังกร ฉันเป็นเด็กบ้านๆ

ฉันชอบไปชมร็อดนีย์ พาเหรด เห็นแฟนๆ ออกไปที่ระเบียง และนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการทำต่อไป ปรากฏตัวในวันศุกร์ วันเสาร์ หรือวันอาทิตย์ และเล่นให้ดี พยายามทำให้พวกเขามีความสุข ฉันดีใจที่ได้เซ็นสัญญาอีกครั้ง และฉันก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

เวนไรท์ลงเดบิวต์ให้กับเวลส์ในปี 2018 และเขาได้พัฒนาจนกลายเป็นนักเตะที่มีความสม่ำเสมอในการเล่นซึ่งเป็นสินค้าอันล้ำค่าสำหรับหัวหน้าโค้ชวอร์เรน แกตแลนด์ มีผู้เล่นเพียงหกคนและกองหน้าเพียงสองคนเท่านั้นที่มีแคปมากกว่าเขาในทีม Six Nations ที่แข็งแกร่ง 34 คนของเวลส์ และเขาก็เป็นบุคคลอาวุโสแถวหลังอย่างสบายๆ

เมื่อ Taulupe Faletau ถูกกีดกันจาก Six Nations ทั้งหมด พร้อมด้วยกองหน้าและกัปตันร่วม Jac Morgan เนื่องจากอาการบาดเจ็บ Wainwright จะเป็นหัวหน้าทรัพยากรแถวหลังของ Gatland

สามารถคาดหวังการย้ายจากปีกข้างคนตาบอดได้ เว้นแต่ว่า Gatland จะมอบโอกาสให้กับคาร์ดิฟฟ์หมายเลขแปดอย่าง Mackenzie Martin และปล่อยให้ Wainwright อยู่ในเสื้อหมายเลขหก

มันเป็นกลุ่มที่ค่อนข้างใหม่ในขณะนี้ มันน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน และมันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะสร้างมันขึ้นมาได้อย่างไร เวนไรท์กล่าวเสริมตอนที่ผมเข้ามาในฤดูกาลแรก แถวหลังบางคนในทีม ทิปส์ เทาลูเป้ มันพยายามทำตัวให้เป็นรูปเป็นร่างสำหรับพวกเขาเหมือนเด็กๆ เหล่านั้นสำหรับผม ฉันแค่พยายามที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา

ฉันไม่ได้เป็นคนพูดเสียงดังเสมอไป ฉันหวังว่าจะทำมันผ่านการกระทำของฉัน เราผลักดันกันและกันในการฝึกซ้อม และทุกคนเข้ากันได้ดีอย่างรวดเร็ว เรามีการฝึกอบรมเพียงสามวัน แต่ข้อมูลก็ดำเนินไปอย่างรวดเร็วมาก

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit คาสิโนออนไลน์