อุปกรณ์มูลค่า 3,000 ยูโร ที่ถูกขโมย

อุปกรณ์มูลค่า 3,000 ยูโร ที่ถูกขโมย สโมสรฟุตบอลถูกหัวขโมยขโมยอีกครั้ง และคราวนี้อุปกรณ์มูลค่าหลายพันยูโรที่ใช้ในการสตรีมเกมของพวกเขาถูกขโมยไป Gardaí กำลังสืบสวนการลักทรัพย์ที่สโมสรฟุตบอลมิดแลนด์ Athlone Town AFC

การโจรกรรมสื่อและอุปกรณ์ไฟฟ้ามูลค่า 3,000 ยูโร เกิดขึ้นในช่วงเช้าตรู่ของวันพฤหัสบดี เป็นครั้งที่สองแล้วที่สโมสรโดนโจมตี เงินจำนวนมากถูกยึดไปพร้อมกับไฟล์จำนวนหนึ่งที่ถูกรื้อค้นในปี 2560

ในแถลงการณ์ฝ่ายบริหารของสโมสรกล่าวว่า เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้แฟน ๆ ของเราและสาธารณชนทราบว่าแอธโลนทาวน์ เอเอฟซีตกเป็นเป้าของการลักขโมยอีกครั้ง

ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 25 มกราคม 2024 สโมสรของเราตกเป็นเหยื่อของการโจรกรรม โดยอุปกรณ์ไฟฟ้ามูลค่าประมาณ 3,000 ยูโรถูกขโมยไป

อุปกรณ์มูลค่า 3,000 ยูโร ที่ถูกขโมย ปจาก Athlone Town FC

อุปกรณ์มูลค่า 3,000 ยูโรที่ถูกขโมย

นี่เป็นมากกว่าการสูญเสียอุปกรณ์ มันเป็นการโจมตีจิตวิญญาณของสโมสรเรา เรามุ่งมั่นที่จะเอาชนะความพ่ายแพ้นี้และสานต่อภารกิจของเราในการนำฟุตบอลมาสู่ผู้สนับสนุนของเรา

สโมสรอธิบายว่าอุปกรณ์ดังกล่าวสำคั ต่อการดำเนินงานของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการสตรีมแมตช์ “ซึ่งเชื่อมโยง พวกเขากับผู้สนับสนุน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่านี้น่าท้อใจอย่างยิ่ง สโมสรของเรามุ่งมั่นที่จะนำฟุตบอลของเราไปสู่ผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเหตุการณ์เหล่านี้ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อความสามารถของเราในการทำเช่นนั้น” คำแถลงกล่าวต่อ

เราขอเชิญชวนใครก็ตามที่อาจอยู่ในบริเวณใกล้เคียงสนามกีฬาของเราประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 25 มกราคม หรือใครก็ตามที่อาจมีข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว

นอกจากนี้ หากคุณพบเห็นบุคคลที่ขายอุปกรณ์ไฟฟ้าภายใต้สถานการณ์ที่น่าสงสัย เราขอแนะนำให้คุณรายงานให้เราทราบหรือรายงานโดยตรงต่อการ์ดาอีในแอธโลน

เราขอขอบคุณความช่วยเหลือใดๆ ที่สาธารณชนสามารถให้ได้ในเรื่องนี้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและการเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง

การ์ดาไอของสโมสรและแอธโลนกำลังขอให้ใครก็ตามที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงสโมสรประมาณตี 3 ของวันพฤหัสบดี ให้ติดต่อพวกเขาที่ 0906-492600

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = == = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  แทงบอลออนไลน์